Ứng dụng Grab đã có thể đặt phòng khách sạn (Hotels) tại Việt Nam

Từ ngày 09/05/2019 ứng dụng Grab sẽ triển khai dịch vụ đặt phòng khách sạn tại thị trường Việt Nam thông qua việc liên kết với Agoda, và sắp tới trên Booking.com với mức giá ưu đãi đặc biệt, cũng như dễ dàng so sánh giá từ hàng triệu cơ sở lưu trú khác nhau, từ các khách sạn sang trọng cho đến nhà trọ bình dân, từ căn hộ cho thuê ngắn ngày đến các biệt thự nghỉ dưỡng.

4199

Đây cũng là điều đương nhiên khi hãng này đã bắt tay hợp tác đầu tư với các dịch vụ này từ khá lâu cụ thể vào tháng 10/2018 Grab đã đầu tư 200 triệu USD vào Booking Holdings để hãng này cung cấp các dịch vụ gọi xe của Grab thông qua ứng dụng của Booking và cho phép người dùng thanh toán qua GrabPay. Tương tự, Grab sẽ cung cấp các dịch vụ của Booking thông qua ứng dụng của Grab vào năm tới và bây giờ chính là thời điểm hãng này bắt đầu triển khai lên ứng dụng của mình.

hRyiTLM.jpg

ông Jerald Singh, Giám đốc Sản phẩm và Thiết kế của Grab cho biết:

Khách du lịch là đối tượng khách hàng quan trọng với Grab. Với việc ngày càng nhiều người trong khu vực Đông Nam Á đi du lịch, việc ra mắt dịch vụ Khách sạn tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang lại các dịch vụ thiết yếu cho khách hàng với vai trò là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á. Dịch vụ này cũng nối dài danh sách các dịch vụ và ưu đãi mà chúng tôi mang đến cho khách du lịch, bao gồm các chương trình quy đổi dặm bay của các hãng hàng không và khách hàng thân thiết phong phú hơn bất cứ một nền tảng O2O nào khác, giảm giá khi sử dụng dịch vụ phòng chờ và các cửa hàng ăn uống tại các sân bay lớn ở Đông Nam Á, và các điểm đón dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines

Nhiều tiện ích và ưu đãi nữa sẽ tiếp tục được tích hợp vào dịch vụ Khách sạn từ đây đến cuối năm. Khách hàng Grab sẽ được nhận gói bảo hiểm tai nạn cá nhân miễn phí khi đi du lịch và bảo hiểm cho chuyến bay bị hoãn (delay) với mỗi giao dịch đặt phòng, cũng như tận hưởng các ưu đãi khi di chuyển cùng Grab. Trong thời gian tới, khách hàng Grab có thể dùng ví điện tử Moca, tích lũy điểm thưởng GrabRewards và sử dụng phiếu ưu đãi từ GrabRewards cho dịch vụ Khách sạn trên nền tảng ứng dụng Grab.

Ông Jerald Singh chia sẻ thêm: “Dịch vụ đặt Khách sạn lý tưởng cho những người trẻ, những người theo ‘chủ nghĩa xê dịch’, yêu thích du lịch, khám phá, hay các gia đình đang tìm kiếm các ưu đãi khi đặt phòng. Hợp tác giữa Agoda và Booking.com với Grab cho phép khách hàng dễ dàng tìm được cơ sở lưu trú phù hợp – ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, và phù hợp cả về mặt ngân sách! Với mức giảm giá đặc biệt dành cho Grab và bảo hiểm miễn phí, chúng tôi tự tin rằng khách du lịch có thể tìm được nơi ở ‘đáng đồng tiền bát gạo’ nhất khi đặt phòng thông qua nền tảng ứng dụng Grab”.

“Agoda rất hào hứng với việc tạo ra xu hướng du lịch, sử dụng công nghệ để giúp khách hàng, dù ở bất cứ đâu, cũng có thể đi đến nơi mà họ muốn, cung cấp các lựa chọn đa dạng với chi phí hợp lý cho khách hàng. Hợp tác cùng Grab, chúng tôi có chung mục tiêu: mang đến thêm sự tiện lợi và nhiều cơ hội mới cho khách hàng, và giúp việc du lịch trở nên dễ dàng hơn với người dân Đông Nam Á” – ông Damien Pfirsch, Phó Chủ tịch phụ trách các Dự án & Hợp tác chiến lược của Agoda, cho biết.

Đặc biệt, các khách hàng thân thiết của Grab sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi. Cụ thể:

  • Được đảm bảo giá thấp nhất, tận hưởng các ưu đãi giảm giá đặc biệt và bảo hiểm miễn phí khi đặt phòng khách sạn và các cơ sở lưu trú khác trên Agoda và Booking.com thông qua ứng dụng Grab. Khách hàng Grab hạng Bạch kim (Platinum), Vàng (Gold) và Bạc (Silver) có thể nhận phiếu ưu đãi đặc biệt từ Grab để sử dụng đặt phòng khách sạn.
  • Khách hàng Grab hạng Bạch kim sẽ được tận hưởng ưu đãi nâng cấp lên hạng Genius của Booking.com với các đặc quyền, bao gồm: giảm giá 10%, đưa đón sân bay miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn miễn phí (phụ thuộc vào số lượng phòng trống của khách sạn đã đặt) và tùy theo từng khách sạn.
  • Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng phòng chờ tại 60 sân bay trong Đông Nam Á, và ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng ăn uống tại hầu hết các sân bay lớn trong khu vực – đặc biệt dành riêng cho khách hàng hạng Bạc, Vàng, và Bạch kim. Khách hàng Grab cũng có thể đón xe tại khu vực dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines, thay vì chờ xe tại khu vực đón taxi.
  • Đổi điểm thưởng GrabRewards sang dặm bay và tận hưởng các ưu đãi từ các hãng hàng không như Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, Thai Airways, và Vietnam Airlines.
 
Sửa lần cuối:

nguyenhung138

Tài xế Đồng
Wow, Grab lấn sân sang đặt phòng khách sạn thì cũng mệt mấy ông lớn như Booking, Agoda, VnTrip,...
Dù sao cũng mong người dùng cuối sẽ có nhiều lợi ích hơn :D
 
Top