Ứng dụng gọi xe Vato tạm ngưng hoạt động VatoCar, VatoTaxi từ ngày 01/04

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Ứng dụng gọi xe Vato tạm ngưng hoạt động VatoCar, VatoTaxi từ ngày 01/04

Sau Grab và be thì ứng dụng gọi xe Vato của Phương Trang cũng chính thức ra thông báo tạm ngưng hoạt động các dịch vụ gọi xe trong vòng 15 ngày theo chỉ thị 16 CT/TTg của thủ tướng về việc dừng hoạt động vận chuyển hành khách công cộng cụ thể:

Thực hiện chỉ thị của Thủ Tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông Vận tải, Công nghệ gọi xe VATO tạm thời dừng cung cấp dịch vụ vận chuyển (Gọi Taxi, Gọi Ô tô, Mua vé xe) trong vòng 15 ngày kể từ 00h00 ngày 01/4/2020 tại tất cả các tỉnh/thành trên cả nước để chung tay phòng chống và đẩy lùi bệnh dịch Covid-19.

Ngoài ra, dịch vụ Vato Bike và Vato Giao hàng vẫn hoạt động bình thường để đáp ứng nhu cầu di chuyển và giao nhận hàng hóa với ưu tiên đảm bảo sức khỏe khách hàng trong giai đoạn khó khăn của mùa dịch.

Trung tâm hỗ trợ khách hàng VATO sẽ tạm thời ngưng hỗ trợ qua Hotline: 19006667 và các điểm hỗ trợ trực tiếp. Quý Đối tác vui lòng chỉ sử dụng mục “Yêu cầu gửi hỗ trợ" trên Ứng dụng VATO để hạn chế tối đa việc ra ngoài và bảo vệ sức khoẻ tốt nhất trong mùa dịch.

Trong sự ảnh hưởng lớn của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan, hãy cùng VATO liên tục cập nhật thông tin và thực hiện tốt những quy định của chính phủ khuyến cáo. Bên cạnh đó, thực hiện tốt 5 điểm Bộ Y tế đưa ra:
- Hạn chế tối đa ra ngoài, chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết.
- Nếu buộc phải ra ngoài luôn đeo khẩu trang, hãy giữ khoảng cách tiếp xúc, tốt nhất là 2m.
- Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.
- Vệ sinh và để thông thoáng nhà cửa; lau rửa thường xuyên các bề mặt, các điểm hay tiếp xúc; sinh hoạt lành mạnh.
- Thực hiện khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI (https://ncovi.vn/), hoặc khai trực tuyến trên https://tokhaiyte.vn/; cập nhật tình hình sức khỏe hàng ngày, giữ liên hệ với cơ sở y tế.


Như vậy hiện tại đa phần các ứng dụng gọi xe cung cấp dịch vụ 4 chỗ đều ngưng hoạt động dịch vụ này và các dịch vụ xe ôm ôm, giao hàng giao đồ ăn vẫn tiếp tục hoạt động vì vậy bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ như: GrabFood, GrabExpress, Now, Baemin, VatoBike, GoBike, GoFood....nếu có nhu cầu nhé.
 
Top