Ứng dụng gọi xe Tada gọi vốn thành công 5 triệu USD để mở rộng thị trường

dich-vu-goi-xe-oto-tada-jpg.2201

Ứng dụng gọi xe TADA hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam và Campuchia

MVL là công ty đứng sau dịch vụ gọi xe trên blockchain của Đông Nam Á có tên gọi Tada đã tuyên bố hôm nay rằng họ đã huy động được 5 triệu đô la Mỹ trong một vòng Series A.

Việc tài trợ được đầu tư bởi công ty đầu tư mạo hiểm SV Investment của Hàn Quốc và được hai nhà sản xuất phụ tùng xe hơi lớn nhất của Hàn Quốc là Central và SIMWON Inc.

Theo MVL, khoản tài trợ mới này sẽ được sử dụng để tài trợ cho việc mở rộng tại các thị trường hiện tại và đầu tư phát triển công nghệ để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ mới dựa trên blockchain của MVL.

Người dùng tương tác với hệ sinh thái dữ liệu di động của MVL trên blockchain thông qua các dịch vụ được kết nối như TADA và các dịch vụ sắp tới khác.

Theo MVL, hơn 50.000 tài xế và hơn 500.000 người dùng đã sử dụng TADA tại Singapore, Việt Nam và Campuchia.

Ông Kay Woo, CEO của MVL cho biết: "Đầu tư này là một sự xác nhận tầm nhìn của chúng tôi để xây dựng một hệ sinh thái di động bền vững và công bằng hơn. Nhóm của chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ blockchain di động sáng tạo có thể mang lại sự thay đổi tích cực về xã hội, môi trường và kinh tế trong các cộng đồng mà chúng tôi hoạt động"

Xây dựng trên nền tảng giới thiệu TADA, dịch vụ thuê xe không hoa hồng dựa trên blockchain đầu tiên trên thế giới, chúng tôi hy vọng sẽ công bố nhiều dịch vụ đầu tiên khác trong khu vực trong những tháng tới.

ung-dung-goi-xe-tada-goi-von-5-trieu-usd.jpg

Ứng dụng gọi xe Tada tại Việt Nam cũng đang khuyến mãi rất nhiều dành cho khách hàng

Tại thị trường Việt Nam thì ứng dụng gọi xe Tada ra mắt vừa tròn 1 năm từ 12/2018 và hiện đang triển khai 2 dịch vụ chính là dụng vụ gọi xe hơi 4 bánh TaxaCar,TadaTaxi và dịch vụ gọi xe ôm 2 bánh TadaBike với việc không thu chiết khấu tài xế vĩnh viễn.Gần đây ứng dụng gọi xe Tada tại thị trường Việt Nam cũng rất có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khá hấp dẫn bạn quan tâm có thể xem tại đây.

Xem thêm: Tìm hiểu về hệ sinh thái MVL của MVLchain sử dụng công nghệ BlockChain

 
Sửa lần cuối:
Top