Ứng dụng gọi xe GV được Google đầu tư có thật không hay là GrapViet?

Cách đây vào hôm Techbike có trích dẫn lại 1 bài viết về việc sắp tới sẽ xuất hiện một ứng dụng gọi xe do Google đầu tư đã vậy còn được vận hành bởi đội ngũ nhân sự Uber Việt Nam cũ khiến nhiều anh em cảm thấy đầy phấn kích và ở bài viết này Techbike sẽ phân tích nhiều thông tin cho anh em biết về ứng dụng này theo ý kiến cá nhân để anh em nắm không bị hụt hững :LOL::ROFLMAO:.

Screen Shot 2020-06-25 at 21.53.05 copy.jpg

Cách đây 2 năm anh em chạy chạy Grab sẽ biết đến một ứng dụng tên là GrapViet, đây là ứng dụng không liên quan gì đến Grab nhé anh em.Ứng dụng GrapViet cũng là ứng dụng gọi xe bình thường do công ty cổ phần Grap Việt tạo ra và cũng tuyển dụng tài xế bình thường thôi.Tuy nhiên ứng dụng này giường như rất ít khách và tài xế nên cũng không được nhiều người biết đến và hiện tại cũng không nghe tin tức gì về ứng dụng này tuy nhiên vẫn còn app trên kho ứng dụng.

Sau khi GoViet ra mắt thì Grab Việt là tiếp tục clone app của mình để tạo ra một ứng dụng có tên gọi là GoBike, GoCar.... vào tháng 05/2019 và lúc đó trên diễn đàn mình đã có nói về vấn đề này và hiện nay còn bài viết này anh em có thể xem lại tại bài viết dưới đây.


grapviet.jpg

Như vậy lúc này Grap Việt có tận tới 3 ứng dụng trên kho ứng dụng tuy nhiên 2 trong 3 ứng dung đã bị xóa:

https://grapviet.com/
https://gobike.vn/
https://go-viet.taxi/
Và tới bây giờ nghe thông tin về một ứng dụng gọi xe do Công ty cổ Phần GV Asia ra mắt, tiền thân GV trước đây là Google Ventures – được thành lập bởi Bill Maris – chuyên đầu tư cho các công ty công nghệ.
Thực ra mình không biết Google Ventures là tên công ty của ứng dụng này hay là quỹ đầu tư của Google nữa và sắp tới đây ứng dụng sẽ thông cáo báo chí tại buổi họp báo ngày 29/6 tới đây.

Và điều đặt biệt khi nhìn vào ứng dụng GV Asia được cho là Google Ventures đầu tư gì đó thì 2 ứng dụng giao diện như vậy chỉ khác một chút gì đó thôi và nghi vấn đặt là là GrapViet với GV Taxi là 1 phải không?

grapviet-vs-gv-taxi.jpg

Thực ra còn rất nhiều thông tin trùng khớp giữa GrapViet và GV Asia như địa chỉ văn phòng Miền Nam tại 106A Cư xá Nguyễn Văn Trỗi, tp Hồ Chí Minh và nhiều thông tin khác mình cũng không đưa ra làm gì.

Thôi đợi cuối tháng này ứng dụng GV Asia ra mắt hay thông cáo báo chí như đã thông báo sẽ rõ, cá nhân mình không đặt niềm tin gì về ứng dụng này khi mà ứng dụng be cũng tỏ ra đuối sức khi đấu với Grab, GoViet.

Anh em có gì để lại bình luận bên dưới để cùng đàm đạo nhé!
 

Thanhga

Support
Moderator
hóng e này có khuyến mãi mạnh không
 
Top