Ứng dụng gọi xe Be vừa tròn 1 năm hoạt động, đã đạt được thành tựa gì?

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Ngày 17/12/2018 là ngày mà ứng dụng gọi xe be ra mắt thị trường và cho đến hiện tại ứng dụng này vừa tròn 1 năm tuổi và trong 1 năm qua thì ứng dụng Made in Việt Nam này đã có được những thành tựa gì?

Có thể nói be là ứng dụng Việt duy nhất thời điểm hiện đang có tiềm lực và vị thế cạnh tranh được với các ứng dụng gọi xe xuất hiện trước như Grab, Go-Viet và nhiều thông tin cho rằng be cũng đã vượt mặt số lượng chuyến xe hoàn thành cao hơn so với Go-Viet.

Infographic_Birthday.png

Cụ thể theo thông tin mới nhất mà hãng này công bố thì hiện tại ứng dụng be đã hoàn thành được 38 triệu chuyến đi, với 50.000 tài xế, khoảng 350.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày, hơn 5,51 triệu lượt tải ứng dụng và đã đốt hơn 75 triệu USD ( hơn 1700 tỷ VND) cho thị trường gọi xe này.Con số này có lẽ đã vượt lên trên Go-Viet khi cho rằng Go-Viet hiện tại chỉ mới thực hiện hơn 21 triệu chuyến xe với số tiền bỏ ra là hơn 30 triệu USD.

Hiện tại ứng dụng này đang cung cấp 4 dịch vụ chính bao gồm:
  • Dịch vụ đặt xe beBike, beCar
  • Dịch vụ đặt giao hàng beDelivery
  • Dịch vụ giao hàng beExpress
  • Dịch vụ đặt xe đi tỉnh beRental
Ứng dụng này từng có dự định ra mắt thêm dịch vụ beFood tuy nhiên phải tạm ngưng để tập trung cho mảng cốt lõi là Ride-hailing (gọi xe), nhằm rút ngắn khoảng cách giữa be và đối thủ số 1 hiện nay là Grab.

Tính đến hiện tại, ứng dụng gọi xe be đã có mặt tại 9 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng và Nha Trang.
 

tongdaivpbx

Tài xế mới
Nhanh nhỉ đã một năm rồi, chúc be tiếp tục thành công
 
Top