Ứng dụng giao đồ ăn mới xuất hiện tại Việt Nam : SoPa

Sopa (Society Pass) là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến vừa được ra mắt thị trường Việt Nam cung cấp dịch vụ ăn uống có thể bán và giao hàng tận nhà cho khách hàng.

ung-dung-giao-do-an-sopa.jpg

SoPa ra mắt người tiêu dùng vào tháng 12/2019. Nền tảng này cung cấp nhiều ưu đãi cho người dùng từ hơn 15.000 cơ sở dịch vụ ăn uống trên cả nước. Doanh nghiệp tích hợp phần mềm quản lý bán hàng (CRM) và máy bán hàng POS giúp giao dịch tiện lợi.

Để mở rộng mạng lưới và nâng cao tính năng, SoPa mua lại ứng dụng Hottab vào cuối năm ngoái. Hottab là nền tảng kết nối người dùng và doanh nghiệp, trong đó khách hàng tích lũy điểm society (society points) để mua bán, trao đổi trên hệ sinh thái SoPa toàn cầu. Nhờ đó, đơn vị đã xây dựng 4 tổ hợp nền tảng công nghệ và công cụ tiếp thị, gồm SoPa, website Sopa.asia, Hottab Biz dành cho doanh nghiệp và Hottab.net là bảng điều khiển quản trị viên cho doanh nghiệp. Khi khách hàng đặt đồ ăn trên SoPa, đơn hàng sẽ hiển thị trên Hottab Biz cài đặt cho nhà hàng, quán ăn, đảm bảo quá trình vận hành đơn hàng hiệu quả.

Ngoài ra, đơn vị tích hợp các hình thức thanh toán trực tuyến như quét mã QR, chuyển khoản ngân hàng, hoặc thẻ tín dụng tích hợp cổng thanh toán VTC pay. "Nhiều khách hàng chọn dùng mã QR vì tiết kiệm tối đa chi phí, an toàn và tiện lợi", vị đại diện SoPa chia sẻ.

Vị này cũng cho biết, các nhà hàng sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng riêng, nhằm xử lý thực phẩm đúng cách, đảm bảo chất lượng sản phẩm và rút ngắn thời gian giao hàng.

Hiện tại ứng dụng này đang hoạt động trên 2 nền tảng như dịch vụ Now.vn là Mobile App và Website bạn có thể trải nghiệm dịch vụ này tại https://sopa.asia/ hoặc tải ứng dụng về điện thoại tại đây
 
Top