Ứng dụng đặt xe thông minh giá siêu rẻ cho khách hàng

88GOVN

Tài xế Đồng
Sự phát triển của hình thức đặt xe này đặt ra nhiều thách thức đối với các hãng taxi truyền thống. Các ứng dụng đặt xe Việt Nam không chỉ thuận tiện mà còn giúp kết nối với nhiều nhà cung cấp xe giá tốt nhất.

Ứng dụng đặt xe tại Hà Nội nào được ưa chuộng nhất?
Được đánh giá là ứng dụng đặt xe thông minh tốt nhất, 88GO đã và đang tiếp tục phát huy vai trò nhà kết nối xuất sắc. 88GO ra đời giúp hàng ngàn người mỗi năm giải quyết được những khó khăn trong việc đi lại. Đó là những vấn đề liên quan đến việc tìm đặt xe và giả thành phải trả.

Điểm nổi trội của 88GO là khách hàng có thể đặt xe nhanh chóng và chủ động về giá, hành trình đi. Đặc biệt khách hàng còn được hưởng dịch vụ tốt, phục vụ tận tình với chi phí siêu tiết kiệm.

Đặt xe giá rẻ nhất tại Hà Nội
Ứng dụng 88GO là một trong những ứng dụng đặt xe đường dài ở Việt Nam giá rẻ bất ngờ. Bởi ứng dụng ra đời giúp bạn kết nối với hơn 500 nhà cung cấp xe tốt nhất hiện nay. Họ sẽ hoạt động theo cơ chế ngay khi bạn có yêu cầu đặt xe họ phải đưa ra mức giá cho chuyến đi. Nhờ vậy mà bạn có thể chủ động tham khảo giá và so sánh giá giữa các nhà đầu tư trực tiếp trên App.

Việc so sánh giá giữa các nhà xe truyền thống không hề dễ dàng. Nhất là khi bạn không phải là người am hiểu về lĩnh vực này. Thế nhưng nay chỉ với 88GO bạn dễ dàng biết được chi phí đặt xe, thuê xe trên thị trường.

Ứng dụng đặt xe thông minh giá siêu rẻ cho khách hàng


Đặc biệt hơn khi các nhà cung cấp xe liên tục tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá thành chuyến đi để thu hút khách hàng, được nhiều đơn vị vận tải lựa chọn. Nhờ có ứng dụng này mà người tiêu dùng đã đươc thỏa mãn mong muốn đặt xe tốt – dịch vụ tốt – giá tốt.

Đặt xe đơn giản, chỉ trong vòng một nốt nhạc
Thông thường việc đặt xe truyền thống của bạn thường phải trải qua nhiều công đoạn. Từ tìm kiếm nhà cung cấp xe, đến tận nơi chọn lựa xe, thuê tài xế ngoài. Điều này tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn. Khiến nhiều hành khách phải chờ đợi hoàn tất các thủ tục.

Tuy nhiên với 88GO việc đặt xe trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nhanh chóng đến mức bạn chỉ mất vài phút để cài đặt ứng dụng và đặt thuê xe. Tiện lợi ở chỗ bạn có thể đặt xe trực tiếp ngay trên điện thoại. Không cần gọi các cuộc điện thoại trao đổi. Mọi thông tin về lái xe, loại xe, màu xe, tài xế lái xe đều được hiển thị trực tiếp trên ứng dụng.

88GO giúp bạn đặt xe trực tuyến, không phải mất công sức và thời gian di chuyển ra các phòng vé, các nhà xe. Áp dụng 3 bước đơn giản dưới đây là bạn đã đặt được xe phục vụ việc đi lại:

Thứ nhất: Tải ứng dụng 88GO

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Khách hàng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google. Sau đó điền thông tin để tiện cho những lần đặt xe sau.

Bước 3: Check xe và chọn xe
Sau khi đăng nhập tài khoản, ứng dụng cho phép bạn lựa chọn 1 trong 3 loại hình dịch vụ. Và sau đó bạn chỉ việc chọn xe và tận hưởng hành trình thôi. Việc đặt xe trên ứng dụng 88GO cho phép bạn giám sát lộ trình chuyến đi an toàn. Khách hàng được kết nối trực tiếp với tài xế và theo dõi toàn bộ hành trình.

Nguồn: Ứng dụng đặt xe thông minh giá siêu rẻ cho khách hàng
 
Top