Ứng dụng đặt xe 88GO có gì mới so với các ứng dụng đặt xe khác?

88GOVN

Tài xế Đồng
Ứng dụng đặt xe ô tô 88GO là một trong những ứng dụng đặt xe công nghệ mới nhất hiện nay. Đây là ứng dụng đặt xe tốt nhất với nhiều tiện ích và chương trình ưu đãi đặc biệt. Ứng dụng 88GO chính thức được phát hành trong thời gian qua. Và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và hàng triệu khách hàng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều ứng dụng đặt xe như Grab, GoViet, Bee… Tuy nhiên, 88GO khác các ứng dụng này ở chỗ đây là ứng dụng đặt xe ô tô từ 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ và di chuyển với quãng đường dài trên 30km.

Còn đối với các ứng dụng đặt xe đường dài như vexere, havaz… thì ứng dụng đặt xe 88GO có gì khác biệt so với thị trường?

Lịch trình chi tiết hơn
Tại ứng dụng đặt xe 88GO, bạn hoàn toàn an tâm với lịch trình di chuyển của mình. Hành khách được chọn tối đa 2 điểm đón. Phần lưu ý trong bước đặt xe sẽ giúp khách hàng ghi lại chính xác lịch trình, những điểm đi qua, điểm cần tham quan… Tài xế sẽ nhận được lịch trình chi tiết đó và thực hiện chuyến đi đúng với yêu cầu của khách hàng. Toàn bộ lịch trình đường đi, địa điểm đón đều được tích hợp trong ứng dụng.

Trên màn hình ứng dụng, hành khách có thể theo dõi được vị trí của xe đang di chuyển đến đâu? Qua những địa điểm du lịch nào? Còn bao lâu nữa xe sẽ đến nơi.

Kiểm soát chi phí phát sinh tốt hơn
Đối với các ứng dụng đặt xe, hành khách luôn có mối lo lắng về chi phí phát sinh. Tuy nhiên, tại 88GO chi phí sẽ được chốt ngay khi đặt xe và không có chi phí phát sinh nào khác.

Khi đặt xe khách hàng sẽ chọn lựa điểm đón, điểm đến và ghi lại lịch trình đi cùng những thông tin cụ thể kèm theo vào phần ghi chú. Khi đó tài xế sẽ biết rõ lịch trình của khách hàng và báo giá hợp lý nhất. Khách hàng sẽ không lo phần phát sinh chi phí trong lịch trình.

Ứng dụng đặt xe 88GO có gì mới so với các ứng dụng đặt xe khác?


Chất lượng xe cao cấp hơn
Đối tác của ứng dụng 88GO được tuyển chọn kỹ càng với các tiêu chí đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đối tác nhà xe của 88GO được training đầy đủ và có quy tắc ứng xử đối với khách hàng.

Ứng dụng 88GO phục vụ dịch vụ xe du lịch, xe sân bay, xe một chiều cho khách hàng với các dòng xe từ 4,7,9,16,29,35 đến 45 chỗ. Các dòng xe phải đạt tiêu chuẩn sau:

Xe từ 4-7 chỗ yêu cầu đời xe từ năm 2014 trở lên

Đối với xe từ 9 -29 chỗ yêu cầu đời xe từ 2013 trở lên

Và từ 35-45 chỗ yêu cầu đời xe từ 2010 trở lên.

Note: Do đặc thù của xe di chuyển đường dài, hiện tại #88GO chưa hợp tác với các đơn vị dòng xe KIA Moring và I5.

Về dòng xe:
  • Xe 4 chỗ: dòng xe “Sedan”: Vios, Honda City, Elantra,Mazda 2…
  • 7 chỗ : tất cả các dòng xe hiện nay: Innova, Fortuner, Trailblazer , Everest, Outlander, Expander….
  • 16 chỗ: Ford Transit, Huyndai Solati
  • 29 chỗ: County, Samco, Thaco
  • 35 chỗ: Samco, Thaco
  • 45 chỗ: Univer, Thaco
Chính vì vậy, Quý khách hàng yên tâm về chất lượng xe cũng như dịch vụ phục vụ của tài xế.

Tải ứng dụng đặt xe 88GO ở đâu?
Để sử dụng ứng dụng đặt xe 88GO bạn thực hiện các thao tác dưới đây:

1:Tải ứng dụng 88GO


2: Đăng ký tài khoản

Sau khi tải ứng dụng về máy. Khách hàng đăng ký tài khoản với các thông tin tên, số điện thoại, email. Hiện nay, 88GO hỗ trợ đăng ký tài khoản kết nối với tài khoản facebook và tài khoản Google. Tuy nhiên, khi sử dụng cách đăng ký này, bạn nhớ sau khi đăng ký thành công hãy vào mục thông tin và cập nhật Số điện thoại nhé. Sau đó hệ thống của ứng dụng tự động gửi mã và kích hoạt luôn cho bạn.

Thông tin bạn đăng ký cần chính xác, khi đó tài xế sẽ dễ dàng liên hệ với bạn khi thực hiện chuyến đi.

3: Check xe và chọn xe
Sau khi đăng nhập tài khoản, ứng dụng cho phép bạn lựa chọn 1 trong 3 loại hình dịch vụ. Người dùng chỉ cần lựa chọn địa điểm đến và đi, ứng dụng sẽ giúp bạn kết nối với các nhà cung cấp xe.

Và bây giờ bạn chỉ cần chọn nhà cung cấp xe bạn tốt nhất và đợi người tới đón thôi.

Thật đơn giản phải không nào? Ứng dụng này đã giúp khách hàng đặt xe tiện lợi, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí. Chúng tôi hoạt động trên nguyên tắc đảm bảo lợi ích cho khách hàng và đối tác.

Với đội ngũ chuyên gia công nghệ hàng đầu cùng hệ thống nhân viên tư vấn viên chuyên nghiệp. Ứng dụng 88GO hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Hiện nay đã có hàng triệu khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng 88GO. Một ứng dụng miễn phí 100% mà lại mang lại nhiều lợi ích như vậy thì chả có lý do gì mà bạn không thử cả.

88GO có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất và chiều lòng những khách hàng khó tính nhất. Dù bạn muốn thuê xe phục vụ cho những hoạt động khác nhau. Dù bạn muốn thuê xe với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Hay đơn giản là bạn muốn thuê các dòng xe khác nhau từ xe 4 chỗ đến 45 chỗ thì 88GO có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
Nguồn: Ứng dụng đặt xe 88GO có gì mới so với các ứng dụng đặt xe khác?
 
Top