Ứng dụng be đã hoạt động lại tại tại TP.HCM, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Theo thông báo mới nhất từ ứng dụng gọi xe be thì ứng dụng này đã hoạt động lại sau khi tạm ngưng hoạt động từ ngày 01/04 sau khi thủ tướng ban hàng nghị định 16 về việc cách ly xã hội.

ung-dung-be-hoat-dong-tro-lai _1_.jpg

Như vậy từ ngày hôm nay 16/04 ứng dụng be chính thức hoạt động lại cung cấp dịch vụ vận chuyển chi tiết tại các khu vực như sau:
  • Mở lại dịch vụ vận chuyển 2 bánh (beBike) tại TP.HCM, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai.
  • Mở lại dịch vụ vận chuyển (beBike, beCar, Thuê xe theo giờ), trừ dịch vụ xe liên tỉnh (be Đi tỉnh) tại Hải Phòng, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu.
  • Tiếp tục tạm ngừng dịch vụ vận chuyển (beBike, beCar, Thuê xe theo giờ, be Đi tỉnh) tại Hà Nội.
  • Dịch vụ mua hộ hàng hoá be Đi Chợ, Giao hàng beDelivery hoạt động bình thường, sẵn sàng phục vụ tại tất cả các tỉnh thành be có mặt.
Thông báo có hiệu lực từ 0h ngày 16.04.2020 đến hết ngày 22.04.2020, hoặc đến khi có thông báo mới. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Fanpage be hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 1900 232345 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Như vậy nay các khách hàng tại các khu vực trên có thể sử dụng dịch vụ gọi xe của ứng dụng này để di chuyển cũng như phục vụ các nhu cầu của mình riêng tại khu vực Hà Nội thì hiện tại tất cả các ứng dụng gọi xe như Grab, goviet, be... cũng đều chưa hoạt động lại.
 
Top