Ứng dụng BaeMin là gì và các thông tin liên quan

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
BaeMin hiện ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc được startup Woowa Brothers cho ra mắt vào năm 2010.Sau khi Woowa Brothers mua lại Vietnammm thì chính thức cho ra mắt phiên bản ứng dụng BaeMin tại thị trường Việt Nam vào ngày 14/05/2019.

4282

BaeMin cung cấp dịch vụ trong ngành giao hàng thực phẩm được điều hành bởi Công ty TNHH Việt Nam MM, Baemin sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý hoạt động. Ứng dụng giúp kết nối giữa nhà cung cấp thực phẩm, nhà cung cấp dịch vụ giao hàng và những người cần sử dụng dịch vụ giao thực phẩm.

Vietnammm được biết đến là ứng dụng đặt đồ ăn phần lớn dành cho người nước ngoài tại Việt Nam một phần là hãng này trở thành đối tác của Takeaway.com tại châu Á - trang web hàng đầu trên thế giới về đặt thức ăn trực tuyến.Ngoài ra điểm khác điểm khác biệt với Now.vn là VietnamMM có được một số đối tác nhà hàng độc quyền mà các hãng khác không thể liên kết được, đối tượng khách hàng của Vietnammm hoàn toàn khác trong số đó 1 số shipper của Vietnammm có thể nói Tiếng Anh, do đó được khách nước khoài ưa chuộng

4543

Chính vì vậy BeMin là ứng dụng thừa hưởng công nghệ từ ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc là BaeMin kèm theo đó là lượng khách hàng, shipper sẵn có sau khi mua lại Vietnammm.

Tính năng

Tính năng chính của ứng dụng BaeMin là đặt đồ ăn trực tuyến bằng ứng dụng trên điện thoại tương tự như các dịch vụ GrabFood, Now, Go-Food.Bae Min sẽ liên kết với các đối tác nhà hàng để người bán hàng đăng tải các sản phẩm, đồ ăn, thức uống lên ứng dụng từ đó khách hàng có thể lựa chọn món ăn và đặt để được giao hàng đến tận nơi.
BaeMin cũng sở hữu đội ngũ shipper giao đồ ăn riêng chứ không sử dụng các dịch vụ giao hàng trung gian.Dịch vụ giao đồ ăn BaeMin hoạt động chính thức tại thị trường Việt Nam từ ngày 14/05/2019 đầu tiền tại thành phố Hồ Chí Minh.

4544

Baemin hoạt động ở thành phố nào?

Cho đến thời điểm hiện tại thì Baemin chỉ mới hoạt động ở TP.HCM tại các quận trung tâm như: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 10, Bình thạnh, Phú nhận, Thủ đức và Tân Bình vậy nên một số quận tại TP.HCM vẫn chưa có baemin.
Tại Hà Nội thì dự kiến Baemin sẽ ra mắt vào năm 2020 sau khi đã phủ sóng toàn bộ các quận tại TP.HCM.

Cước phí giao hàng

Hiện tại phí ship giao đồ ăn của Baemin đang được áp dụng theo bảng giá như sau:

KmCước phí
=< 3km15.000đ
> 3km
15.000đ + 5.000đ/km​
Với mức cước phí này có thể thấy là đang rẽ hơn bên Now.vn cũng như cước GrabFood.


Dành cho khách hàng

4281

Hiện tại ứng dụng này đã có mặt trên kho ứng dụng Google Play và App Store vậy nên bạn có thể trải nghiệm dịch vụ này bằng cách tải ở dường dẫn bên dưới đây.
Nếu bạn chưa biết cách tạo tài khoản cũng nhưng đăng nhập và đặt đồ ăn trên ứng dụng Baemin này thì có thể xem qua bài viết hướng dẫn bên dưới đây nhé.
Baemin hiện tại có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chính vì vậy trước khi đặt đồ ăn trên baemin bạn hãy xem qua các mã khuyến mãi bên dưới đây để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí nhé.

Dành cho quán ăn, nhà hàng

huong-dan-dang-ky-ban-do-an-cho-nha-hang-tren-baemin-jpg.7095

Baemin hiện đang hoạt động và có lượng khác hàng sử dụng ổn định nhờ vào các chương trình khuyến mãi từ Baemin chính vì vậy nếu bạn là đối tác nhà hàng, quán ăn... thì có thể đăng ký bán hàng trên Baemin để tăng thu nhập nhé.
Chi tiết cách đăng ký là đối tác nhà hàng với Baemin các bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới đây nhé.

Dành cho tài xế

tuyen-dung-tai-xe-baemin-jpg.4547

Anh em muốn đăng ký chạy giao đồ ăn trên ứng dụng Baemin thì có thể tham khảo các thông tin hướng dẫn bên dưới đây để chuẩn bị hồ sơ và đăng ký chạy nhé.

Hỗ trợ

Bạn có thể liên hệ Baemin theo các cách bên dưới đây:

Video giới thiệu



Xem thêm bài viết liên quan đến Baemin:
 
Sửa lần cuối:

ThuThao

Tài xế mới
Ad ơi cho mình hỏi là mình vừa đặt một đơn hàng, sau khi nhận xong thì mình rất hài lòng nên mình có lên app để đánh giá cho shipper nhưng do điện thoại mình bị lag nên mình không biết đã vote cho tài xế đó mấy sao. Ad cho mình hỏi mình có thể xem lại ở đâu ạ. Mình đặt trên app beamin ạ. Mình cảm ơn
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Hiện tại baemin cho xem lịch sử đơn hàng nhưng ko cho biết đã vote hay chưa dành cho tài xế nên lỡ chưa vote thì thôi có thể bỏ qua cũng đc bạn, cũng ko sao cho shipper cả...:)
Xem lịch sử đơn hàng thì bấm vào dấm 3 gạch(góc trên bên phải) chọn Lịch sử đặt hàng á bạn
 

Quynh90

Tài xế mới
Cho mình hỏi về hợp tác quán với bên bạn thì như nào vậy
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Techbike chỉ làm diễn đàn cho mọi người chia sẽ hỏi đáp thôi chứ ko phải bên cung cấp dịch vụ bạn, bạn muốn liên kết với bên nào thì xem các hướng dẫn trên techbike nhé hoặc liên hệ trực tiếp bên dịch vụ cần liên kết
 

Lalaitu

Tài xế Đồng
Cho em hỏi Đk chạy beamin thì sài thẻ Ngân hàng nào vậy AD ..
 

Lalaitu

Tài xế Đồng
Ok . Cảm ơn bạn nhiều nhé
 
Top