Toyota Innova gia đình sử dụng, Dòng nào là phù hợp?

Sontoyota

Tài xế mới
Các dòng xe 7 chỗ đa dụng luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi cách khách hàng Việt tại mọi thời điểm. Chính bởi sự đa dụng, rộng rãi và phù hợp với hầu hết các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên để chọn lựa một dòng xe phù hợp thì không phải là một vấn đề đơn giản, nhất là phân khúc 7 chỗ tại thị trường Việt Nam, việc này phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng tài chính, sở thích của gia đình và thói quen sử dụng xe...do đó khách luôn có những sự lựa chọn riêng cho mình Còn với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách về dòng xe Innova. Đây đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt cho nhu cầu mua xe 7 chỗ gia đình.
  • Innova 2.0E MT có giá 771 triệu
  • Innova 2.0G AT có giá 847 triệu
  • Innova 2.0 Venturer AT có giá 878 triệu
  • Innova 2.0V AT có giá 971 triệu
    Giá xe Innova 2019 lăn bánh mới nhất
[IMG]

Đối thủ của Innova trong phân khúc chính là Kia Rondo, xét trên phương diện về giá thì Rondo có vẻ chiếm ưu thế hơn, Tuy nhiên, sự so sánh này có lẽ chưa chính xác trên một phương diện nào đó mà chúng tôi sẽ nói cụ thể hơn ở những bài sau. Trong bài viết này chúng tôi chỉ xin phép bàn về dòng xe Innova.

Xét về tổng thể Innova có kích thước tương đối rộng rãi nếu không muốn nói là rộng rãi nhất trong phân khúc. Innova có chiều dài cơ sở 2750 mm, các chiều dài, rộng, cao là 4735 x 1830 x 1795 mm. Kích thước này đang được xem là “chuẩn mực” của 1 chiếc MPV đa dụng ở nước ta.
[IMG]


Tất cả các phiên bản của Innova đều có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu đi lại cũng như các tiện ích và các hệ thống an toàn trên xe được nâng cấp trong thời gian gần đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người trong gia đình của bạn. Tuy nhiên riêng dòng Innova E số sàn thì được trang bị tiện nghi có phần “nghèo nàn” hơn so các “đàn anh” của mình, quả vậy doanh số của Innova E số sàn chủ yếu phục vụ cho nhu cầu kinh doanh là chính.

Các phiên bản Innova còn lại có sự phân biệt về trang thiết bị tiện nghi tương đối rõ rệt. Trong đó, bản G dù cũng là phiên bản số tự động nhưng trang bị nội – ngoại thất vẫn có sự khác biệt với 2 đàn anh Venturer và V. Dẫu vậy, với khách hàng Việt, Innova G số tự động thực sự là 1 lựa chọn phù hợp bởi giá cả và trang bị trên xe. Nổi bật là hệ thống âm thanh với đầu DVD, màn hình cảm ứng 7” và hệ thống 6 loa. Cùng với đó là hệ thống điều hòa tự động.

Innova Venturer, một chiếc xe đầy cá tính với trang bị ngoại thất nổi bật cho khách nhiều sự lụa chọn hơn với 3 màu: đỏ, đen ánh và trắng ngọc trai. Và chính 3 màu ngoại thất này giúp toát sự khác biệt của Innova Venturer.
Tham khảo: Giới thiệu xe Toyota Innova 2020
[IMG]


Với xe Toyota Innova 2.0V thì lại là một câu chuyện khác, tuy được trang bị hầu hết các hệ thống tiên tiến của Toyota nhưng với mức giá khá cao thì vô hình chung lại chạm đến phân khúc của Fortuner. Và nhiều khách hàng cho là nếu mua Innova V thì nên thêm ít tiền để mua Fortuner thì sẽ “ngon” hơn. Do đó, phiên bản này chỉ góp phần làm đa dạng cho dòng xe Innova “đủ bộ” chứ không chiếm doanh số cao như các “đàn em” của mình.

Và như vậy, nếu chọn dòng xe 7 chỗ sử dụng cho gia đình thì Innova 2.0G và Innova Venturer chính là 2 lựa chọn hàng đầu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn với sự yên tâm và tin tưởng nhất của mình.
 
Top