Top 6 web bán sách trực tuyến uy tín nhất hiện nay

Review

Tài xế Đồng
Ngày nay với sự phát triển không ngừng của internet thì việc mua sách online là vô cùng phổ biến với các mọt sách. Tuy nhiên việc chọn được một trang web bán sách online uy tín lại không hề đơn giản. Do đó, để tránh mua phải sách giả thì cần có sự chọn lọc kỹ lưỡng cẩn thận. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài web bán sách online được nhiều người dùng tin tưởng nhé.


Ưu điểm khi mua sách online



Sách bán online thì đa số đều có mức giảm giá tối thiểu đến 10% giá trị. Đồng thời, có một ưu điểm được yêu thích nhất đó chính là sách sẽ được giao tận nơi rồi mới thanh toán. Chính sách đó rất tiết kiệm và an toàn cho các độc giả. Chưa kể đến những chương trình khuyến mãi nhân các dịp lễ tết, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Do đó, việc mua sách online vô cùng tiện lợi cho các mọt sách.

Những địa chỉ web bán sách online uy tín hiện nay



1. Waka
Waka hơi khác biệt so với các trang web bán sách online uy tín khác. Waka chưa có chính sách bán sách giấy mà Waka là thư viện Ebook bản quyền cung cấp cho bạn đọc các ấn phẩm điện tử. Đó cũng là một điều vô cùng tiện lợi. Chỉ cần có điện thoại cảm ứng là bạn đọc đã được tiếp cận với một thư viện Ebook bản quyền chất lượng với đa dạng các loại sách. Sách kinh doanh, truyện ngôn tình, sách văn học, truyện kiếm hiệp với vô vàn đầu sách.



web bán sách online uy tín Waka




Biểu tượng của Waka là hình ảnh cây sồi bất tử hướng bạn đọc đến một thế giới sách rộng lớn trường tồn và lan tỏa trong tâm hồn mỗi độc giả. Hiện nay Waka cũng là đơn vị cung cấp đọc ebook bản quyền được yêu thích nhất hiện nay.



2. Tiki.vn
Nhắc đến web bán sách online uy tín mà không nhắc đến Tiki thì hẳn là một thiếu sót. Tiki là trang thương mại điện tử bao gồm rất nhiều mặt hàng online, trong đó nổi bật nhất là sách. Tiki được các độc giả tin tưởng bởi số lượng đầu sách phong phú và chất lượng. Không những thế, chính sách khuyến mãi của Tiki luôn hấp dẫn người dùng. Đến 90% mặt hàng của Tiki được giảm giá từ 10% trở lên. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki cũng rất chu đáo và tận tình.



web bán sách online uy tín tiki




3. Vinabook.com
Trang web bán sách online uy tín tiếp theo ấy chính là Vinabook. Vinabook với hơn 14 năm kinh doanh duy nhất mặt hàng sách đã khẳng định được thương hiệu của mình là được yêu thích nhất.


web bán sách online uy tín Vinabook



Tuy không hẳn là mức giá rẻ nhưng Vinabook có chất lượng dịch vụ rất tốt. Sách khi mua online sẽ được gói bọc cẩn thận trong thùng giấy hoặc túi giấy Vintage độc đáo lịch sự. Đồng thời, Vinabook còn bao gồm cả dịch vụ chuyển sách đi nước ngoài rất tiện lợi.



4. Fahasa.com
Fahasa nổi tiếng là công ty sách lớn ở Việt Nam. Fahasa chạy cả hai dịch vụ đó là nhà sách và bán sách online nhằm mục đích thuận lợi nhất cho người dùng. Do đó Fahasa chắc chắn là cái tên phải được nhắc đến trong top 6 web bán sách online uy tín nhất hiện nay.


web bán sách online uy tín Fahasa



Fahasa đang là nhà phát hành cho một số tập đoàn xuất bản lớn của Anh và Mỹ như NXB McGraw-Hill, Pearson Education, Cengage Learning... Đồng thời bạn đọc cũng có nhiều lựa chọn các đầu sách ở nhiều lĩnh vực khác nhau.



5. Nhasachphuongnam.com.vn
Nhasachphuongnam.com.vn ra đời vào 12/2010 với hình thức mua hàng online – giao hàng tận nhà. Mô hình nhà sách online của Phương Nam với hơn 70 000 đầu sách giúp độc giả có thể dễ dàng chọn lựa được cuốn sách mình cần.



web bán sách online uy tín nhasachphuongnam


Ngoài mua sách online, nhà sách Phương Nam còn nổi tiếng với mục sưu tầm sách quý. Các bạn đọc có thể tìm thấy nhiều cuốn sách hay và hiếm trên thị trường tại đây.



6. Anybooks.vn
Anybooks là đơn vị chỉ phân phối sách và không có bất kỳ các mặt hàng nào khác. Chính vì vậy mà lượng đầu sách của Anybooks sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của độc giả.



web bán sách online uy tín andybook


Anybooks còn khẳng định thương hiệu bằng chương trình tích lũy điểm thưởng để quy đổi thành tiền mua sách những lần tiếp theo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết lập thư viện cá nhân, chia sẻ cảm nhận về những cuốn sách bạn đã đọc và mua online – Những tiện ích rất hay và được đông đảo bạn đọc ủng hộ.




 
Top