lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Có ai đang bị tình trạng da hỗn hợp thiên dầu hay nổi mụn nhưng lại chuyển sang da khô không ạ. Dù tình trạng da nào đi nữa thì lựa chọn được một loại kem dưỡng ẩm cho da để cân bằng lại da là đều vô cùng quan trọng. Giữa vô vàng các dòng kem dưỡng ẩm trên thị trường cũng như vào thời điểm thời tiết thay đổi, chuyển lạnh vào thời điểm cuối năm thì dưỡng ẩm đầy đủ vẫn cảm giác thiếu. Sau vài lần mày mò thì mình cũng tìm được một số loại kem dưỡng phù hợp với da để chống chọi với cái thời tiết đỏng đảnh cuối năm. Mình sẽ review về các loại kem dưỡng chỉ có giá trong tầm trung thôi nhưng chất lượng thì đáng đồng tiền bát gạo. Nên bạn nào có làn da như mình thì có thể tham khảo qua nha.

Gilaa Saffron Tone up repair​


Top-6-loai-kem-duong-am-da-mat-tot-nhat-hien-nay.jpg

#Gilaa_Saffron tone up repair : Được “đú trend” mua khi thấy chị Trinh Phạm review , nên có sự xuất hiện của em này. Với những bạn thích kiểu dưỡng ẩm cấp nước cơ bản và da kiểu căng căng thì đây là lựa chọn sáng giá, em này hoàn thành xuất sắc hai vđề trên. Tuy là hãng có Pr thêm thành phần saffron giúp dưỡng trắng da, mờ thâm nhưng cá nhân mình dùng chỉ thấy da đều màu hơn một chút, còn để trắng và mờ thâm có thể chọn serum của hãng này thì okela hơn. Chất kem dạng gel, thấm nhanh, trước đó có dùng cái neutogen quốc dân mà dùng em này rồi là ưng hơn nữa í

LAROCHE POSAY B5​


Top-6-loai-kem-duong-am-da-mat-tot-nhat-hien-nay.jpg
#Laroche_Posay B5:Chắc mấy bạn thuộc da hơi nhạy cảm xíu chắc không quá xa lạ với em này. Mình bị dị ứng với các sp skincare chiết xuất từ hoa hồng đợt đó hết tẩy trang chạy ra tiệm mp xách tay mua đại chai tẩy trang nhưng không để là nó chiết xuất từ hoa hồng sớn xa sớn xát xài chời ta nói mặt mình kích ứng nặng nè luôn đỏ bừng, nóng và ng*̛́a rát kinh khủng. Vậy mà dùng tuýp này một đêm sáng hôm sau da khỏe hẳn chỉ còn vài vết đỏ ở vùng da mỏng thui. Tuýp này vừa cấp ẩm, vừa làm dịu da khá tốt. Chất kem hơi đặc nên mng xài thì chỉ lấy một hạt đậu rồi tán đều trên mặt thôi nha hạn chế lấy nhiều quá gây đến tình trạng bí da đổ dầu nha.

Blackmores Vitamin E​


Top-6-loai-kem-duong-am-da-mat-tot-nhat-hien-nay.jpg
#Black_mores Vitamin E: tuýp này có công dụng xem xem như tuýp B5 nhưng lại có thêm thành phần vitamin E nuôi dưỡng, giữ độ ẩm trên da, giúp làn da tươi trẻ hơn. Chất kem của tuýp này còn đặc hơn tuýp B5 nữa nên mọi ng*̛ời lưu ý lấy một lượng vừa thui nha. Một tuýp 50ml mình xài rất rất lâu tầm 5 tháng mới cạn kiệt, vì cái này khá đặc và ẩm nhiều nên mình chỉ dùng cho mùa đông là best of the best

Huxley cream fresh and more​


Top-6-loai-kem-duong-am-da-mat-tot-nhat-hien-nay.jpg

#Huxley_cream fresh and more: theo mình thấy các dòng sp của nhà Huxley đa phần đều cấp ẩm chuyên sâu cho da và có chiết xuất từ tinh dầu hạt xương rồng. Kem dưỡng phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô. Chất cream của hũ này mỏng và nhẹ dùng mùa hè cũng được không gây bít bách, kem thấm nhanh nhưng sẽ để lại lớp bóng nhẹ trên da nhưng không gây cảm giác năng mặt. Mình nhớ là trong time dùng hũ này thì da mình khá nhạy cảm dễ lên mụn mà dùng em nó thì da vẫn okie la không bị lên mụn.

Derma Forte​


Top-6-loai-kem-duong-am-da-mat-tot-nhat-hien-nay.jpg
#Derma_forte: nói cho đúng thì tuýp này gọi là thuốc chứ không phải kem dưỡng. Lúc mình tuýp này ngoài nhà thuốc thì chị nhân viên nói với mình là gel trị mụn nhưng khi về xài thì mình thấy trị mụn không hiệu quả nhưng trị thâm khá okie á. Đối với những vết thâm mụn mới xài tầm 1 tuần là thấy mờ rồi còn vết thâm lâu hơn thì 50/50 nhen không nói chính xác được

Differin Cream 0,1%​



Top-6-loai-kem-duong-am-da-mat-tot-nhat-hien-nay.jpg

#Differin_cream 0,1%: tuýp này thì mình mua theo đơn của bác sĩ kê, bạn nào muốn mua thì cũng có thể ra tiệm thuốc hỏi. Tuýp này chứa 0,1% hoạt chất adapalen (hợp chất dạng retinoid) công dụng chính là tiêu cồi mụn và giảm sưng. Time đầu mình xài thì bị bong da nhẹ là vùng da ở mắt và hơi bên má bị sẫm màu nha, dùng khoảng chừng 1 tháng hơn thì hiện tượng đó mới giảm và hết dần. Mình nghĩ bạn nào mới dùng thì nên xài cách ngày cho da quen dần và nhớ chống nắng thiệt thiệt là kỹ nhen.

Bài review nhẹ nhàng của mình tới đây là kết thúc. Cả nhà ai đã dùng thử các loại trên rồi mà có cảm nhận giống mình thì cmt cho mình biết với.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp nhé!
Ngoc Chau
 

Đính kèm

  • Top-6-loai-kem-duong-am-da-mat-tot-nhat-hien-nay.jpg
    Top-6-loai-kem-duong-am-da-mat-tot-nhat-hien-nay.jpg
    38.3 KB · Lượt xem: 190
Top