Top 5 vị tướng Liên Quân Mobile được tăng sức mạnh mùa 16

tranthilanphuong

Tài xế Đồng
Mùa giải 16 Liên Quân Mobile hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến vượt bậc từ nhà phát hành Garena. Nổi bật trong số đó chính là 5 vị tướng được buff sức mạnh, là gợi ý tốt cho các kiện tướng Liên Quân Mobile leo rank mùa này.

1. Mina​

Sau bao mùa bị lãng quên, Mina mùa 16 trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều.
Mina được tăng lệ xoay lưỡi hái mỗi khi gánh chịu sát thương. Khi xoay lưỡi hái, Mina khiến kẻ địch phải chịu 50(+1.0 Công vật lý)(+10 mỗi cấp tướng) sát thương vật lý. Hơn thế nữa, ở chiêu thức thứ 2, mỗi lượt vung lưỡi hái, Mina gây 125/150/175/200/225/250 (+1.2Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận. Cùng với đó, trang bị của Mina cũng được cường hóa, chính là những trang bị quyết định sức chịu sát thương của Mina là Giáp thống khổ và Áo choàng băng giá. Mina mùa 16 này sẽ "trâu" hơn và "lỳ" hơn, xứng đáng được cân nhắc đem đi chơi rank.

2. Zata​

Không chỉ xung kích, gây sốc sát thương 3 đợt lên đối phương như trước, Zata mùa giải 16 này tạo ra đến 5 đợt sát thương lên đối thủ, tăng tỷ lệ kết liễu đối phương đáng kể khi tung chiêu cuối.

3. Wisp​

Pháo Yoyo của cô bé Wisp tinh ranh, con gái Moren hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá khi có thể bắn xuyên tường.

4. Azzen'Ka​

Ulti của azzen'Ka - U hồn sa mạc không chỉ làm chậm, hóa đá đối phương mà còn được cải tiến giúp Azzen'Ka có thể đẩy kẻ địch qua tường.

5. Allain​

Vị tướng cuối cùng trong top 5 cải tiến đó là Allain, chiêu cuối của đấu sĩ này có thêm chức năng phát hiện tầm nhìn mục tiêu. Ngay cả khi bạn núp bụi, Allain vẫn có thể thấy bạn đấy nhé!
Nạp Quân huy giá rẻ nhất tại: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161
Xem chi tiết hơn về những thay đổi của Liên Quân Mobile mùa 16: https://8congnghe.vn/dau-dinh-cao-lien-quan-co-gi-hot-lien-quan-mobile-mua-16-co-gi-hot.html
 
Top