Nếu bạn là dân văn phòng hay đơn cử có thói quen ăn đặt cơm đặt biệt là cơm trưa trên các ứng dụng đặt đồ ăn như GrabFood, Now, Go-Food, Baemin... thì chắc hẳn sẽ rất hay đặt cơm Tấm đặc biệt ở TP.HCM.
Cơm tấm là món có lượng người ăn nhiều nhất và thuộc top 1 từ khóa tìm kiếm về món ăn trên Google năm 2019, vậy bạn có biết danh sách các quán cơm tấm nỗi tiếng và ngon trên các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến mà có nhiều người đặt nhất không?

top-5-quan-com-tam-ngon-nhat-tren-grab-now-gofood-baemin-loship.jpg

Mình cũng rất hay đặt cơm tấm sườn ăn trưa vì vậy hãy cùng Techbike đi tổng kết 5 thương hiệu cơm tấm ngon và nhiều người đặt nhất trên các ứng dụng này nhé.

1.Cơm tấm bụi Sài Gòn

1-com-tam-bui-sai-gon.jpg

Quán cơm tấm đầu tiên mình mới nói đến đó là Cơm tấm bụi Sài Gòn, đây là thương hiệu rất nỗi tiếng bởi vì nó ngon, phần thịt nhiều và cơm cũng khá nhiều.
Có một điều khá đặc biệt hơn những nhà hàng quán ăn phục vụ cơm tấm khác, đó là sườn của Bụi được tẩm ướp kỹ càng bằng nước tương chứ không phải nước mắm thông thường nên hơi khô nhưng thơm và có khi nướng lên miếng sườn có màu vàng mật đẹp trông rất ngon miệng.
Món ăn mình thích nhất tại Menu của quán này là Cơm tấm ba rọi sườn nướng muốt ớt và cơm đùi gà thảo mộc, tuy nhiên về giá cả thì cơm tấm Bụi có giá từ 35.000đ đến 55.000đ, phần canh thì từ 12.000đ đến 16.000đ.
Hiện tại Cơm tấm bụi Sài Gòn có 6 chi nhánh trên các ứng dụng đặt đồ ăn cụ thể:
  • Cửa hàng D2, Quận Bình Thạnh
  • Cửa hàng Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh
  • Cửa hàng Quận Gò Vấp (Đường số 7)
  • Cửa hàng Lê Văn Lương, Quận 7, TP.HCM
  • Cửa hàng Thạch Thị Thanh, Quận 1
  • Cửa hàng K12 Saigon House (77 Nguyễn Huệ)

2.Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

2-com-tam-phuc-loc-tho.jpg

Phúc Lộc Thọ là thương hiệu cơm tấm khá nỗi tiếng đặc biệt những ai ở Gò Vấp, Quận 9 chắc đều đã từng ăn.Ưu điểm của cơm tấm PLT là giá khá rẽ trung bình từ 32.000đ đến 35.000đ, chất lượng đồ ăn thì cũng ngon không kém.
Ở Phúc Lộc Thọ thường bán theo combo và tặng kèm nước uống là Pesi, Coca, canh rong biển nên đây cũng là 1 ưu điểm lớn của cơm tấm này, bạn có thể xem Menu thực đơn ở link sau đây (xem thực đơn).
Hiện tại Cơm tấm PLT có khá nhiều chi nhánh bạn có thể xem gần địa chỉ bạn có cửa hàng nào không để bật app lên đặt nhé, PLT hiện bán trên các app như Grab, Now.
  1. 124-132 Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  2. 743-745 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  3. 31-33 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM
  4. 139 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM
  5. 256 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM
  6. 582A Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  7. 539 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  8. 130 Bàu Cát, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM
  9. 64 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
  10. 787 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q. Tân Bình

3.Cơm tấm thuận kiều

3-com-tam-thuan-kiem.jpg

Chất lượng của Cơm Tấm Thuận Kiều là điều không phải bàn cãi, bởi để có thể đứng vững trong lòng khách hàng cho đến tận bây giờ cũng đã là cả một quá trình khá dài. Phần cơm không nhiều nhưng thịt thì được một miếng to. Thịt nướng rất ngon, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu...nên ăn không thấy ngán. Nước mắm pha chua ngọt nên rất vừa miệng.
Có điều cơm tấm thuận kiều có có khá cao trung bình từ 50.000đ trở lên và ngoài cơm tấm thì còn có rất nhiều món ăn khác.
Bạn có thể đặt cơm tấm Thuận Kiều trên các app nếu như gần các địa chỉ sau:
  • 54 Thuận Kiều, P. 4, Quận 11, TP. HCM
  • 46 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • 43 Nguyễn Huy Lượng, P. 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 114 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
  • 17 Út Tịch, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 98 Quốc lộ 1A, P. Tân Phú, Quận 9, TP. HCM
  • 26 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 54 Thuận Kiều, P. 4, Quận 11, TP. HCM
  • 52 Đặng Đức Thuật, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

4.Cơm tấm Ngô Quyền

4-com-tam-ngo-quyen.jpg

Cơm tấm Ngô Quyền mặt bằng chung khá giống với cơm tấm bụi sài gòn như giá thành lại rẽ hơn trung bình từ 30.000đ đến 50.000đ khi đặt trên app tuy nhiên bán ở quán thì giá thành rẽ hơn.
Hiện tại cơm tấm Ngô Quyền chỉ bán tại chi nhánh là:
  • 189 Lê Quang Định, P. 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 274 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 36 Đường Số 36, P. Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • 24 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
  • 16/19 Đường Vào Làng Đại Học, KP. 6, P. Linh Trung

5.Cơm tấm Cali

5-com-tam-cali.jpg

Cơm tấm Cali có lẽ là thương hiệu cơm tấm lớn nhất và có nhiều chi nhanh nhất tại TP.HCM cơm tấm ở đây rất ngon và nhìn rất sạch sẽ, sang trọng khi món ăn bố trí rất cầu kì và đẹp.
Nếu bạn tới quán ăn trực tiếp thì sẽ thấy quán ăn vô cùng sạch sẽ, hiện đại và thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Nhược điểm duy nhất của cơm tấm Cali là khá ít đặc biệt là phần cơm ít, bên cạnh đó giá thành cũng khá cao với cơm tấm sườn thì từ 65.000đ trở lên, bạn có thể xem thực đơn tại đây: https://www.comtamcali.com/thuc-don

Tổng kết

Bên trên là các quán cơm tấm theo cá nhân mình nghĩ là ngon và đáng để bạn thử ăn và cảm nhận xem đâu là quán ăn thuộc khẩu vị của bạn.Các quán ăn trên đa phần đều được bán trên các app Grab, Now, Go-Food... bạn có thể dễ dàng đặt còn nếu muốn trải nghiệm thì có thể ra trược tiếp quán để ăn vì thường bán trên app giá sẽ cao hơn 1 chút.

CssTpij.jpg

Tuy nhiên mình đánh giá cao 2 quán cơm tấm là Cơm tấm Bụi SG và Cơm tấm Phúc Lộc Thọ khi đã thay thế đựng cơm bằng giấy, bã mía nhằm bảo vệ môi trường, tránh thải nhựa, bạn có thể trải nghiệm nó trên ứng dụng Grab.

Xem thêm: Top 6 loại trà sữa ngon nhất trên GrabFood, Now, Go-Food, Baemin

Chúc các bạn ngon miệng!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

xeom5sao

Tài xế Đồng
Người cống hiến
Tks ad, bài viết hay, ủng hộ Bụi và PLT cùng bảo vệ môi trường
 
Top