[Top 5] mẫu ghế xoay da Hòa Phát

Thanhhavn1991

Tài xế mới
Ghế xoay da là sản phẩm được ưa chuộng dành cho dành cho các lãnh đạo: giám đốc, trưởng phòng, quản lý…đem lại cảm giác êm ái, thoải mái và tiện dụng. Dưới đây là 4 mẫu ghế xoay da Hòa Phát sang trọng, được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây, mới bạn cùng tham khảo.
>>> Tham khảo thêm về ghế hòa phát: hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat
1.Ghế lưng cao Hòa Phát SG704B
ghe-lung-cao-sg704b


Hotline: 0906 727 729
Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng làm việc trong bất kì môi trường nào. Với tính năng vượt trội Ghế xoay da Hòa Phát SG704B là một trong những lựa chọn phù hợp không những cho nhân viên văn phòng, cấp quản lý mà ngay cả sinh viên học sinh cũng có thể sỡ hữu một chiếc ghế thế này để phục vụ cho nhu cầu học tập cũng như làm việc.

  • Ghế lưng cao Hòa Phát SG704B được thiết kế lưng liền đệm, tạo form chuẩn ôm lưng giúp người ngồi cảm thấy thoải mái trong quá trình tựa vào, với thiết kế lưng cao vừa phải, đủ cho người ngồi có thể ngã đầu, tựa lưng ghế khi cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.
  • Đệm ghế được trang trí với đường may tinh tế, khỏe khoắn tạo nên sự sang trọng cho người sử dụng.
  • Ghế lưng cao Hòa Phát SG704B sử dụng tay nhựa, chân nhựa, có chức năng điều chỉnh độ cao , độ thấp, và độ ngã bập bênh bằng nút quặn bên dưới đệm ghế.
2. Ghế xoay da Hòa Phát SG501
ghe-hoa-phat-chan-xoay-SG501


Ghế Hòa Phát chân xoay SG501 là dòng ghế văn phòng chuyên dùng cho phòng họp, phòng làm việc, phòng trưởng phòng , với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, được thiết kế nguyên khối với phần lưng cao tựa bọc vải da công nghiệp có độ dày.

  • Cấu tạo đơn giản, dễ tháo lắp, kích thước nhỏ thích hợp với những không gian làm việc hạn chế về diện tích.
  • Sản phẩm có kết cấu ổn định với ống thủy lực dày mm, bộ li hợp sắt sơn tĩnh điện giúp ghế chịu được trọng tải nặng.
  • Phần lưng ghế thiết kế ôm cong với cơ thể, giúp giảm sức ép lên cột sống và bảo vệ các khớp xương vùng thắt lưng an toàn. Lưng ghế được tạo các rãnh để tạo điểm nhấn, tay vịn uốn cong cách điệu.
  • Ghế xoay da Hòa Phát SG501 còn được tích hợp bộ điều khiển cần hơi với tính năng tăng chỉnh độ cao thấp, độ ngả lưng của ghế để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý thích. Chân ghế cách diêu 5 cánh tạo thành bán kính tròn được gắn bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.
3. Ghế xoay cao cấp SG607
ghe-xoay-cao-cap-SG607


  • Ghế có cấu tạo đơn giản, dễ tháo lắp, kích thước nhỏ thích hợp với những không gian làm việc hạn chế về diện tích.
  • Phần lưng ghế thiết kế ôm cong với cơ thể, giúp giảm sức ép lên cột sống và bảo vệ các khớp xương vùng thắt lưng an toàn.
  • Tay vịn ốp gỗ tự nhiên sang trọng, đệm tựa bọc PVC bền đẹp, chân xoay mạ có bánh xe, có thể di chuyển.
  • Sản phẩm Ghế xoay da Hòa Phát SG607 có thể kết hợp với các loại bàn Hòa Phát, phù hợp với mọi không gian làm việc văn phòng.
4. Ghế xoay lưng trung SG502
ghe-xoay-da-lung-trung-SG502


Ghế xoay lưng trung SG502 được thiết kế nguyên khối với phần lưng cao tựa bọc da công nghiệp có độ dày tiện dụng:

  • Được tích hợp bộ điều khiển cần hơi với tính năng tăng chỉnh độ cao thấp, độ ngả lưng của ghế để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý thích. Chân ghế cách điệu 5 cánh tạo thành bán kính tròn được gắn bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.
  • Phần lưng ghế thiết kế ôm cong với cơ thể, giúp giảm sức ép lên cột sống và bảo vệ các khớp xương vùng thắt lưng an toàn. Lưng ghế được tạo các rãnh để tạo điểm nhấn, tay vịn uốn cong cách điệu.
  • Ghế xoay da Hòa Phát SG502 có đệm ngồi thiết kế theo cấu trúc chuẩn khoa học hơi lõm sâu ở chính giữa và mép ghế cong vát dạng thác nước đổ có tác dụng tạo dáng ngồi thẳng đứng.
Mọi chi tiết thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn về các mẫu vật phẩm nội thất cho văn phòng làm việc, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat

Tư vấn: (028)3511.8666 hoặc (028)3511.9666
Mail: [email protected]
Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
 
Sửa lần cuối:
Top