hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
sac-du-phong-tot-nhat-cho-tai-xe-xe-om-grab-go-viet _1_.jpg

Sạc dự phòng là phụ kiện trọng hàng đầu mà bất kì anh em tài xế công nghệ Grab, Go-Viet, Now... nào cũng phải có, mình đảm bảo với lượng pin hiện tại của điện thoại thì anh em chạy chưa được 4 tiếng sẽ phải đi về nhà nếu như không có cầm theo sạc dự phòng.
Vậy nên đây là trang bị không thể thiếu nếu anh em bắt tay vào chạy xe ôm công nghệ và ở bài viết nói về 10 trang bị, phụ kiện phải có khi chạy xe ôm công nghệ phải có thì mình đã có nói về vấn đề này rồi.
Vậy câu hỏi ở đây đề ra là mua sạc dự phòng nào tốt? sạc dự phòng nào rẽ và sạc dự phòng nào pin trâu thì ở bài viết này mình sẽ review vào loại sạc cho anh em tham khảo nhé.Tiêu chí của mình là mua những cái giá rẽ, dùng ngon và tiết kiệm chi phí chứ không review hàng xịn xò đắt tiền anh em mua tốn kém vì không cần thiết.


1.Dung lượng Pin bao nhiêu là đủ?

Câu hỏi đầu tiên đưa ra là nên mua sạc dự phòng có dung lượng Pin là bao nhiêu 5000 mAh hay 10000 mAh hay 20000 mAh? Bây giờ đa phần các dòng điện thoại đều có lượng Pin khá lớn đặc biệt dòng điện thoại Android khoảng từ 3000 mAh trở lên hết đặc biệt mấy dòng Xiaomi toàn 4000 mAh, ở bài chạy xe ôm công nghệ nên mua điện thoại gì mình có nhắc đến vấn đề này rồi, vậy nên nếu anh em mua sạc dự phòng có dung lượng pin khoảng 5000 mAh thì tính trung bình anh em sạc được 1.5 lần.

Như vậy nếu anh em nào chạy cày điểm bên Go-Viet, cày Ngọc bên Grab thì không thể nào đủ để anh em cày lên mức cao nhất vì thường phải phải chạy khoản 12 đến 15 tiếng mới được mốc cuối.Việc bật app liên tục tốn rất nhiều PIN vì nó sử dụng định vị chưa kể anh em mở Google Maps xem đường, bật facebook. youtube lúc ế.
Bên cạnh đó sạc dự phòng dung lượng pin 5000 mAh với 10000 mAh thường chênh lệch nhau 150.000đ nên anh em nên cân nhắc mua luôn cục 10000 mAh.
Chốt lại nếu anh em có tiền thì nên mua cục sạc dự phòng có dung lượng PIN từ 10000 mAh trở lên để thoải mái cho việc chạy xe cũng như chơi game, giải trí lúc rãnh ngồi đợi cuốc, còn nhu cầu anh em nhiều hơn nữa thì làm cục 20000 mAh 2 ngày sạc 1 lần cũng được thay vì phải sạc hàng ngày cho PIN dự phòng.

2.Chọn sạc dự phòng hãng nào?

1.Pin sạc dự phòng Romoss

Mình thấy rất nhiều anh em chạy xe đang sử dụng sạc dự phòng của hãng Romoss bởi 1 lý do đơn giản là nó RẼ.Sạc dự phòng Romoss nhìn hơi to một chút, thường vỏ bằng nhựa nhưng bù lại giá thành lại rẽ, anh em có thể tham khảo các dòng sạc dự phòng của hãng này.

sac-du-phong-Romoss .jpg

Anh em có thể lựa chọn mua cục Romoss Solo 5 10000mAh hoặc cục Cao Cấp Romoss Sense 6P 20000mAh tham khảo bên dưới đây nhé:

2.Pin sạc dự phòng Xiaomi

Xiaomi là hãng đa sản xuất nó sản xuất điện thoại bên cạnh đó có sạc dự phòng, các thiết bị thông minh và mình đã dùng sạc dự phòng của Xiaomi từ năm 2017 tới bây giờ nói chung về chất lượng thì chẳng có gì để chê cả, bên cạnh đó giá nó còn rẽ hơn nên mình vote cho anh em là nên mua sạc dự phòng của hãng này đầu tiên.
Mình đã từng có bài review về cục sạc dự phòng Xiaomi Gen 2 và Gen 2S mua tại Tiki Trading nhận trong vòng 2 tiếng đồng hồ bằng TikiNow anh em có thể xem lại bài viết review về 2 cục sạc dự phòng này bên dưới link sau:



so-sanh-xiaomi-gen-2-2017-vs-2018-jpg.1365

Vote anh em mua cục sạc Xiaomi Gen 2S 10000mAh vì có 2 lỗ sạc nên có thể sạc 1 lần 2 điện thoại bên cạnh đó có thể hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 nên anh em nào có điện thoại sạc nhanh thì rất tiện.
Bênh cạnh đó Xiaomi còn 1 cục sạc dự phòng có dung lượng 20.000mAh là Xiaomi Mi 2C rất bền giá khoản 420.000đ gì thôi chênh lệch hơn 100.000đ so với cục sạc 10000mAh nên anh em nào muốn mua dung lượng pin lớn hơn thì làm con này nhé.

sac-du-phong-Xiaomi Mi 2C.jpg

Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi Mi 2C 20.000 mAh 2 Cổng USB Tích Hợp QC 3.0​
Anh em có thể tham khảo các link bên dưới đây để mua sạc dự phòng trên nhé, mình khuyến khích anh em mua ở Tiki để được giao 2h nếu mua gian hàng của Tiki Trading.

3.Pin sạc dự phòng Aukey

Sạc dự phòng Aukey là thương hiệu của Đức và Techbike cũng từng có event tặng sạc này cho anh em trên diễn đàn và đây là cục sạc chất lượng và nhìn rất đẹp.Giá thành của cục sạc Aukey thường đặt hơn Xiaomi gần gấp đối nhưng bù lại chất lượng thì khỏi phải bàn.

060878d4be21cb8727f53f1714751df6.jpg

Aukey thì có rất nhiều phiên bản sạc khác nhau từ 10.000mAh đến 20.000mAh hỗ trợ sạc nhanh hoặc không anh em có thể tham khảo các bảng giá bên dưới đây để mua nhé.

4.Pin sạc dự phòng Anker

Anker là thương hiệu sạc dự phòng của Mỹ và hiện tại đang là hãng bán sạc dự phòng tốt nhất trên trang thương mại điện tử Amazon, chất lượng PIN dự phòng của Anker thì khỏi nói đi anh em nhưng mà giá thì hơi đắt.Tuy nhiên nếu anh em có nhu cầu thì có thể sử dụng sạc dự phòng của hãng này vì nó không có điểm gì chê cả giá thằng này cũng ngang và hơn Aukey 1 chút.


sac-du-phong-anker.jpg
Các sạc Anker thường được tích hợp công nghệ sạc nhanh Power IQ giúp anh em sạc tiết kiệm thời gian nhiều nhất có thể nếu như điện thoại anh em hỗ trợ sạc nhanh.
Anh em có thể tham khảo bảng giá sạc dự phòng Anker bên dưới đây nhé:
Ngoài hãng Anker thì sạc dự phòng hãng Energizer cũng rất nỗi tiếng cũng thuộc thương hiệu của Mỹ luôn tuy nhiên đây thuộc loại sạc dự phòng cao cấp giá thành cao hơn nhưng hỗ trợ sạc không dây cũng như bền bỉ, anh em nếu muốn mua loại sạc này có thể tham khảo link bên dưới đây:\Sạc Dự

CHỐT LẠI

Cá nhân mình thì vẫn khuyên anh em mua cục sạc dự phòng khoảng 10.000mAh để thoải mái sử dụng phê pha trong vòng 1 ngày chạy xe mua nhiều hơn thì tốn kém hơn tí cũng không nên tiết kiệm được gì thì tiết kiệm.
Thứ 2 mình vẫn Vote anh em mua cục sạc loại giá rẽ như Romoss hay Xiaomi hơn và mình vẫn thích Xiaomi hơn kim loại nguyên khối nhìn đẹp và sang :D.Sạc dự phòng khi chạy xe anh em đừng bỏ vào cốp xe nhé có thể gây nỗ đó, anh em nên mua thêm cái túi chéo đeo hoặc ghi đông treo đầu xe để bỏ sạc vào.

Anh em đang dùng cục sạc gì thì để lại bình luận bên dưới để chia sẽ cho anh em nhé, chúc anh em chạy xe an toàn và thu nhập cao.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

pinokio

Tài xế mới
Bài viết rất hợp lý, các thương hiệu gợi ý đều là loại có tiếng tăm, mình có thể gợi ý thêm một số thương hiệu này nữa: x-mobile, Pisen, Basus, Relax
 

vietnamvodic

Tài xế mới
Anh em dùng sạc dự phòng loại nào cho thêm đánh giá để mọi người cũng biết chất lượng của mỗi sản phẩm cùng với giá thành của từng loại với ạ
 

kaylice

Tài xế mới
mình dùng của Hãng pisen đợt khuyến mãi pin 10k mAh còn 299k, bảo hành tận 18 tháng.
 
Top