hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Trong một bài viết chia sẽ với anh em về 10 phụ kiện khi chạy xe ôm công nghệ phải có dành cho anh em chạy Grab, Go-Viet, BeBike, Vato... hay các anh em chạy giao hàng, giao đồ ăn Now, Baemin, Ahamove... thì trang bị Giá đỡ điện thoại là 1 phụ kiện có tâm quan trọng xếp thứ 4 anh em nên trang bị sử dụng để phục vụ công việc chạy xe của anh em.
Giá đỡ điện thoại sẽ giúp cho anh em tài xế dễ dàng nhận cuốc xe, nhìn bảo đồ khi đón và chở khách hạn chế việc vừa cầm điện thoại trên tay thao tác vừa lái xe rất nguy cho bản thân và người khác đặc biệt hiện nay theo luật giao thông thì có thể bị xử phạt từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng với xe máy và 500.000đ với xe ô tô.
Ngoài ra việc cầm điện thoại trên tay bị giật, cướp cũng xảy ra rất nhiều nếu có giá đỡ thì sẽ khắc phục được việc này.

4-loai-gia-do-dien-thoai-cho-tai-xe-cong-nghe.jpg

Vậy có những loại giá đỡ điện thoại nào mà anh em tài xế xe ôm công nghệ nên sử dụng thì hãy xem qua bài review 4 loại cơ bản và nhiều anh em đang sử dụng bên dưới đây của mình nhé.

Loại 1.Đơn giản, rẽ tiền, không bền

Loại giá đỡ đầu tiên mà mình thấy nhiều anh em sử dụng nhất là cái giá đỡ kẹp điện thoại có giá từ 50.000đ đến 70.000đ 1 cái loại này mình cũng đã từng sử dụng, thấy anh em phượt cũng hay dùng nữa.
Ưu điểm của loại giá đỡ này chỉ có 1 điểm duy nhất là RẼ còn lại thì độ bền không cao cũng như không thẩm mỹ.

gia-do-dien-thoai-loai-1.jpg

Anh em nào thích rẽ thì mua cái này iên tâm là nó cũng để đảm bảo an toàn cho điện thoại anh em không bị giật hay rớt đâu nhé.Cái này lắp vào ngay chỗ gương chiếu hậu nha anh em, mình từng dùng cái loại này tuy nhiên vài tháng chạy rung lắc 3 con gốc ở phía dưới bay luôn và hư :D, tiền nào của nấy mà.

Loại 2.Giá đỡ chống nước

Cá nhân mình nếu anh em mua loại 1 thì hãy chọn loại 2 này thì thích hợp hơn vì nó y chang cái loại 1 ở trên nhưng có thể chống được nước đảm bảo cho anh em có thể đi ở ngoài trời mưa nhận cuốc hoặc chở khách.
Loại này đắt hơn loại 1 ở trên khoảng 40.000đ rơi vào giá từ 100.000đ đến 140.000đ tuy nhiên về độ bền thì tương tự loại 1.

gia-do-dien-thoai-loai-2-chong-nuoc.jpg

Loại này thì đảm bảo chắc chắn hơi loại 1 về khoản bị giật hay rớt, cách tháo lắp cũng đơn giản mình thấy mấy anh em chạy GrabBike thường dùng loại này.

cach-thao-lap.jpg

Loại 3.Túi ghi đông

Nếu như anh em không thích việc gắn cái giá đỡ diện thoại trên chỗ Gương xe máy thì việc sử dụng 1 túi ghi đông treo đầu xe máy có tính năng bỏ điện thoại vào và treo lên đầu xe và bất cứ lúc nào không chạy xe nữa thì anh em đều có thể lấy ra, đặc biệt có thể chống mưa, nước như loại giá ở loại 2 mình nói ở trên.

tui-treo-ghi-dong-xe-may.jpg
Ngoài ra túi ghi đông anh em có thể bỏ thêm các đồ phụ kiện khác vào như cục sạc dự phòng, tai nghe, khẩu trang, cục sạc.v.v.

cach-su-dung-tui-ghi-dong-treo-dau-xe.jpg

Ưu điểm của túi ghi đông so với 2 loại giá đỡ ở trên là tốt hơn rất nhiều chính vì vậy mình ưu tiên anh em sử dụng túi này hơn giá đỡ nhé.Túi ghi đông thường có giá từ 120.000đ đến hơn 200.000đ tùy vào từng loại, chất liệu.

Loại 4.Xịn xò, kim loại, chắc chắn

Loại giá đỡ điện thoại thứ 4 là loại mắc tiền hơn chút nhưng lại rất đẹp, thẩm mĩ ngon đặc biệt là kim loại nguyên khối.Đương nhiên nếu có tiền thì anh em nên mua loại này đảm bảo dùng không bao giờ hư và chắn chắn.

gia-do-dien-thoai-tai-xe-xe-om-jpg.5510

Ở đây có 1 thương hiệu chân kẹp khá nỗi tiếng được nhiều người dùng đó là MOTOWOLF của Trung Quốc chuyên sản xuất các phụ kiện cho xe máy, ô tô.Loại kẹp này có giá từ 240.000đ đến hơn 300.000đ tùy loại.


kep-dien-thoai-motowolf.jpg
Anh em có thể tìm mua loại giá đỡ điện thoại này trên các trang thương mại điện tử Tiki, lazada, Shopee hoặc xem ở link mình tổng hợp bên dưới đây nhé.

Kết luận

Hiện cách anh em chạy dịch vụ xe hơi 4 bánh như GrabCar, beCar thì cũng nên sử dụng các giá đỡ xe hơi tuy nhiên có thể mình sẽ review trong bài viết khác nhé.
Mình có để link sản phẩm các giá đỡ bán trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee để anh em tham khảo để mua nếu thích nhé hoặc anh em có thể ra các cửa hàng để mua.
Ngoài các loại giá đỡ điện thoại trên thì anh em thấy cái loại nào ngon hơn, phù hợp hơn có thể mua và để lại chia sẽ bên dưới để chia sẽ kinh nghiệm cho anh em cùng biết nhé.
Một lần nữa vẫn khuyên anh em nên sắm cái giá đỡ điện thoại để đảm bảo an toàn hơn cho bản thân mình nhé.

Chúc anh em thượng lộ bình anh và thu nhập cao.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Giá đỡ tốt cả bike và food chỉ 60k vào lâm music là ok phụ kiện tai nghe pin dự kiện tốt giá mềm
IMG_20191001_124013.jpg
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Cái thứ 2 em chưa dùng bác ơi, thấy anh em dùng đầy mà? Bác dùng sao ko chống được nước?
 

chin79cr

Tài xế Đồng
Loại 1 mình xài và vứt cũng 6 cái rồi hi đúng nghĩa rẻ và dởm
 

XeOmMenly

Tài xế Đồng
Vào đây thấy bác HoangNam và mấy ae chia sẻ mấy bài viết kinh nghiệm hay và bổ ích cho ae tài xế ghê. Mình đọc 2 hôm nay học hỏi được rất nhiều. Thank so much!!!
Tiện thể mấy ae cho hỏi thăm, mìnhđang phân vân giữa "giá đỡ chống nước và túi ghidong chống nước". Mình thì nghiêng về giá đỡ chống nước hơn vì nhỏ gọn và giá thành tiết kiệm, nhưng không biết độ bền có tốt ko? Ae nào đã sử dụng nhờ góp ý hộ.
 
Top