Top 3 website review công ty tốt nhất tại Việt Nam

Các website về review công ty đang trở thành xu hướng tại Việt Nam khi dạo gần đây khi ngày càng nhiều website review về công ty xuất hiện và được rất nhiều người quan tâm bởi có rất nhiều bình luận, review xuất hiện mỗi ngày.Thông thường mọi người sẽ vào những website review công ty để xem môi trường làm việc, lương bổng... ra sao trước khi đi phỏng vấn xin việc hoặc có những người đang làm việc hoặc nghĩ việc tại công ty muốn để lại review nhận xét cho mọi người tham khảo.
Thì hiện nay có rất nhiều trang review công ty và dưới đây chúng ta cùng điểm danh qua 3 website review công ty nỗi tiếng hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng nhé.

Top 3 website review công ty tại Việt Nam


1. Reply.vn​


reply.vn - Cộng đồng review việt nam


Reply.vn là cộng review Việt Nam chuyên review tất cả các sản phẩm, dịch vụ, địa điểm, công ty... tại Việt Nam chính vì vậy nội dung rất phong phú và đa dạng.Bạn có thể tìm thấy rất nhiều review hữu ích tại website này không riêng gì về review công ty, với việc luôn đem lại các review chân thật, hữu ích đồng thời các review luôn được kiểm duyệt chặt chẽ nhằm những review mang tính tiêu cực, câu từ không hợp lý, thô tục sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm, nhật xét chân thật nhất.

Để xem review công ty tại Reply.vn bạn có thể xem tại đường dẫn sau: https://reply.vn/c/cong-ty

2. Reviewcongty.com​

Reviewcongty.com đã xuất hiện cách đây 2 năm tuy nhiên được rất nhiều người quan tâm và sử dụng.Ưu điểm của trang web này là số lượng công ty rất nhiều hầu như bạn có thể tìm thấy các công ty lớn bạn đang làm đặc biệt là các công ty về công nghệ.Nhược điểm duy nhất là website này có chứa những comment tiêu cực nên đôi khi bạn sẽ thấy hầu hết các công ty đều có nhiều mặt xấu bởi những người hài lòng thì lại ít khi review.
Reviewcongty.com đôi khi bạn sẽ không truy cập được vì bị nhà mạng chặn nên nếu gặp trường hợp trên bạn có thể fake ip để sử dụng nhé.

3.Haymora.com​

Haymora.com hay còn gọi là Hay Mở Ra là một website về việc làm tuy nhiên trang này cũng có chuyên mục công ty để cho nhân viên đã làm việc tại đây review về công ty của mình.Haymora có giao diện khá đơn giản tuy review ít những các review đều được kiểm duyệt nội dung nên đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm tích cực hơn.

Review công ty là những trải nghiệm có thể chân thật nhưng cũng là những ý kiến cá nhân chính vì vậy bạn hãy luôn mang trong mình suy nghĩ rằng là chỉ tham khảo, trải nghiệm chứ đừng tin hoàn toàn bởi vì đó là trải nghiệm cá nhân của người khác.Mỗi người khi làm việc tại một công ty sẽ luôn có những trải nghiệm khác nhau vì nó phụ thuộc vào tính cánh, công việc, thái độ làm việc của mỗi người.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.
 
Top