Top 3 công việc kiếm tiền online hiệu quả không cần vốn

makata

Tài xế mới
Kiếm tiền trên mạng online hiện nay đang tạo nên cơn sốt khi giới trẻ đổ xô nhau tham gia, không quá khó để bắt đầu chỉ cần bạn có một chiếc máy tính kết nối internet có thể thoải mái làm việc ngay tại nhà mà không phải đi đâu xa. Nhưng có những hình thức nào mang lại hiệu quả khi làm trên mạng?
3386
Có khá nhiều người đã có thu nhập vài chục triệu đồng một tháng chỉ nhờ vào việc tham gia MMO, nếu bạn đang là học sinh sinh viên hay một bà mẹ bỉm sữa tại sao không thử nhỉ biết đâu lại kiếm được kha khá thì sao.

Một số phương pháp mang lại hiệu quả đó là:

1. Viết blog kiếm tiền

Một hình thức không quá mới mẻ nhưng mang lại kết quả khá lớn chỉ cần lựa chọn một chủ đề bạn đam mê và yêu thích hãy viết nó theo phong cách ngôn ngữ của bạn, mình chắc chắn rằng sẽ có nhiều độc giả theo dõi đấy.

Khi traffic lớn bạn có thể đặt quảng cáo Google Absense, link tiếp thị liên kết hoặc bán một sản phẩm nào đó.

2. Tiếp thị liên kết

Mua một hosting và tên miền với phí duy trì khoảng hơn 1 triệu đồng 1 năm quá rẻ, bạn cần sản xuất nội dung liên tục và kết hợp với các kênh Marketing Online khác như SEO, Google Absense đẻ thu hút traffic.

Khách hàng ghé thăm website nhấp vào link mua hàng bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng.

3. Kiếm tiền trên Youtube

Tạo ra một kênh không hề khó, cái khó chính là bạn phải biết tạo ra những video thu hút người xem khi có lượt xem lớn Youtube sẽ trả tiền cho bạn khi có ai đó lướt qua quảng cáo.

Với khả năng lan truyền mạnh mẽ kiếm tiền trên Youtube là lựa chọn khá hay cho những ai đang rãnh rỗi.

Trên đây là một số cách tạo ra thu nhập thụ động trên mạng internet, nếu bạn đang thất nghiệp hay ở nhà thì nên tham gia.

Thành công hay không phụ thuộc vào kiến thức và sự kiên trì của bạn, bên cạnh đó cũng cần cẩn thận những hình thức lừa đảo nhé.
Mời bạn ghé thăm blog của mình tại: quachquynh.com
 
Sửa lần cuối:

Kaloss

Support
Moderator
ra một kênh và đòi hỏi thời gian nhất định cho nó, chưa kể phải bỏ những việc khác vào làm YOUtube. việc ko hề dễ lựa chọn.
 

PikaChu03

Tài xế mới
Mình rất thích kiếm tiền online nhưng không biết bắt đầu từ đâu bạn chỉ mình với!
 

henryhai2910

Tài xế Đồng
Cả 3 job này đều có tương lại nhưng yêu cầu phải kiên nhẫn và có khả năng tự học rất lớn.
Riêng viết blog kiếm Google Adsense ở Việt nam thì không ăn thua lắm. Có thể nói công sức bỏ ra và số tiền nhận lại nó không đáng. Nhưng nếu phát triển được 1 blog có nhiều traffic thì có rất nhiều cách để kiếm tiền.
 

HoaiThuong

Tài xế mới
Kiếm tiền trên mạng là câu chuyện không đơn giản. Để hái ra được những đồng tiền đầu tiên cần phải làm đó là

Thứ 1 - Bắt đầu từ đâu?
Xác định đúng hướng đi. Nếu muốn viết blog, youtube, Affiliate thì phải biết được nên làm chủ đề gì, có cạnh tranh không, phải bắt đầu từ đâu đầu tiên...

Thứ 2 - Làm thế nào?
Phải biết cách thức làm như thế nào để hái ra tiền. Cái này bạn phải vắt tay lên trán suy nghĩ nhé!

Thứ 3 - Kế hoạch rõ ràng
Mỗi ngày sẽ phải làm những công việc gì? Mục tiêu bạn đặt ra là gì? Bạn có khả năng đạt được mục tiêu đó không? Chẳng hạn như kiếm tiền Youtube thì bao nhiêu video 1 ngày, nếu viết blog thì bao nhiêu bài?...
Cần học thêm những kỹ năng gì để hỗ trợ cho công việc? Nếu thấy bản thân còn thiếu nhiều thứ hãy học thêm.

Thứ 4 - Liên tục quan sát để học hỏi
Có nhiều người đi trước và giỏi hơn bạn. Hãy học hỏi cách làm của họ, bắt chước và làm theo. Nhưng hãy nhớ nên sáng tạo theo phong cách của bạn mang bản sắc của riêng mình.
Tạm sơ qua thế thôi. Làm MMO không đơn giản. Để có những đồng tiền đầu tiên bạn phải học nhiều thứ hơn hiện tại bạn đang có. Nếu không muốn cuộc đời giậm chân tại chỗ thì hãy trau dồi kiến thức đi. Không có cách nào nhanh cả đâu! Thân ái các bạn!
 
Top