Top 10 dịch vụ, ứng dụng vay trả góp,vay tiền mặt an toàn và tốt nhất tại Việt Nam

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Hiện nay nhu cầu vay trả góp của mọi người đang tăng lên từng ngày bởi công nghệ phát triển mọi người tiếp cận với công nghệ dễ dàng hơn, nhu cầu mua sắm, chi tiêu cũng đa dạng, phong phú hơn chính vì vậy các dịch vụ tài chính vay tiêu dùng củng rất phát triển.
Hiện nay có hơn hàng chục các dịch vụ cho vay tiền tiêu dùng, trả góp khác nhau chính vì vậy chọn được một dịch vụ vay tiêu dùng uy tín, tin cậy thì cũng không phải dễ.Và khi vay tiền bạn cũng phải lưu ý nhiều thứ chứ không chỉ đơn giản là vay và trả tiền lãi mỗi tháng.Bởi hiện nay có rất nhiều công ty tín dụng đen cho vay với thủ tục hồ sơ mập mờ và lãi suất vô cùng cao

Dưới đây mình sẽ tổng hợp 10 dịch vụ vay tiêu dùng, trả góp được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam bạn có thể tham khảo để chọn cho mình dịch vụ vay tốt nhất nhé.

10-dich-vu-cho-vay-tieu-dung-tot-nhat-tai-viet-nam-.jpg

1.Fe Credit

Sn0f81v.png

Fe credit là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, Fecredit thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chuyên cho vay các khoản tiền mặt để mua trả góp điện thoại, xe máy hoặc bất kì các sản phẩm nào tại các cửa hàng điện máy, điện thoại.
Ngoài ra Fecredit cũng cung cấp thẻ tín dụng FE CREDIT MasterCard để bạn có thể vay tiền chi tiêu trước và thanh toán sau.Số tiền tối đa có thể vay tại Fe credit là lên tới 70.000.000đ.
Nếu bạn đang vay tại một công ty tài chính khác cũng có thể vay tại Fecredit với điều kiện trong quá trình vay vốn.

Thủ tục vay


Khi vay tại FE CREDIT, thông thường khách hàng chỉ cần CMND và Hộ khẩu hoặc Bằng lái xe đối với sản phẩm vay mua xe máy và điện máy trả góp. Đối với vay tiền mặt chỉ cần CMND và Hộ khẩu, kèm theo 1 trong các loại giấy tờ: bản lương hoặc hóa đơn điện, nước liên tục 3 tháng hoặc hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Tại ngân hàng, để hạn chế tối thiểu rủi ro, hầu hết sản phẩm là vay thế chấp và điều kiện vay khá khắt khe. Vì vậy, ngoài CMND, Hộ khẩu, khách hàng phải cung cấp đầy đủ giấy tờ khác như xác nhận tình trạng hôn nhân, giấy tờ chứng minh thu nhập, nguồn trả nợ cùng các giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo bản gốc để thế chấp ngân hàng.

Cách vay tiền

Bạn có thể vay tiền tại Fecredit theo các cách sau:
  1. Gọi tổng đài (08) 39 111 555 để được hỗ trợ đăng ký vay
  2. Đăng ký vay trực tuyến tại:
    1. Tiền mặt: TẠI ĐÂY
    2. Xe máy: TẠI ĐÂY
    3. Điện thoại điện máy: TẠI ĐÂY
    4. Thẻ tín dụng: TẠI ĐÂY
  3. Đối với sản phẩm xe máy và điện thoại – điện máy, quý khách cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng đối tác của FE CREDIT để xem sản phẩm và được nhân viên của FE CREDIT tư vấn thủ tục vay ngay tại quầy. Tra cứu địa điểm vay gần nhất tại đây.
  4. Đối với sản phẩn vay tiền mặt, FE CREDIT có dịch vụ tư vấn vay ngay tại nhà. Quý khách vui lòng đăng ký tại đây.

2.Home Credit

OtWjoNp.png

Home Credit cũng là dịch vụ vay tiêu dùng ra mắt cùng lúc với Fecredit tuy nhiên đây là dịch vụ hoạt động tại nhiều nước với hơn 10 quốc gia trụ sở chính tại Cộng hòa Czech.Tại Việt Nam Home Credit ra mắt vào năm 2008 và cũng là một trong các đơn vị cho vay tiền trả góp hàng đầu và uy tín.
Bạn có thể vay tiền tại Home Credit để thanh toán các hóa đơn mua điện máy, xe máy, tiền mặt, thẻ tín dụng ngoài ra hãng này còn cung cấp các gói bảo hiểm.Khoản tiền vay tối đa tại Home Credit có thể lên tới 200 triệu đồng. Giá trị cụ thể của từng khoản vay được công ty xác định tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và mức độ khách hàng đáp ứng các điều kiện của sản phẩm đó.

Thủ tục vay

Điều kiện để khách hàng có thể nộp hồ sơ vay các sản phẩm hiện có của công ty như sau:
+ Trong độ tuổi cho phép: 20 – 60 tuổi
+ Có đầy đủ các giấy tờ tùy theo từng sản phẩm vay như: CMND, Hộ Khẩu, Bằng lái xe và một số điều kiện cụ thể áp dụng đối với từng Sản phầm của Home Credit

Cách vay tiền

Tùy theo sản phẩm mà khách hàng có nhu cầu mua thông qua hình thức vay trả góp, khoản trả trước sẽ được áp dụng tương ứng như sau:
  • Vay trả góp để mua hàng điện tử, điện máy, điện gia dụng… thì khoản trả trước tối thiểu bằn 10% giá trị sản phẩm.
  • Vay trả góp để mua xe máy không yêu cầu khoản trả trước đối với một số sản phẩm.
Để vay tiền tại Home Credit bạn có thể tải ứng dụng Home Credit về điện thoại và thực hiện các thao tác vay ngay trên ứng dụng này.
Hoặc đơn giản hơn bạn có thể truy cập vào địa chỉ website sau https://vaytienmat.homecredit.vn/welcome sau đó điền thông tin khoản vay sẽ có nhân viên Home Credit gọi lại tư vấn và hướng dẫn các bạn.

3.HD SaiSon

hdf-logo.png

HD SaiSon là một trong các công ty tài chính lớn hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ cho vay trả góp mua ô tô, xe tải nhẹ, đi du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập và mua vé máy bay Vietjet Air.Đây là một công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng Phát triển TPHCM (HDBank) và tập đoàn tài chính Nhật Bản Credit Saison.
Nếu bạn có nhu cầu vay tiền để trả góp xe máy, điện thoại, máy tính, điện máy, tiền mặt, mua xe, nhà... thì HD SaiSon cũng là một lựa chọn hợp lý.

Thủ tục vay


Điều kiện đăng ký
  • Công dân Việt Nam
  • Tuổi từ 19 – 60 (Riêng dịch vụ Du lịch đi trước, trả sau áp dụng từ 21 - 72 tuổi)
Hồ sơ cần cung cấp
  • Bản sao CMND và bằng lái xe (đối với khoản vay xe máy từ 30 triệu đồng trở xuống và hàng điện máy từ 10 triệu đồng trở xuống).
  • Bản sao CMND và hộ khẩu (photo nguyên cuốn và không cần sao y, chỉ cần bản chính để đối chiếu)
Đối với các khoản vay trên 30 triệu hoặc trên 50 triệu (đối với sản phẩm Piaggio), bạn cần cung cấp thêm những giấy tờ sau:

Chứng minh nơi cư trú:Một trong 6 loại hóa đơn: điện, nước, điện thoại cố định, internet, truyền hình cáp (tối đa 3 tháng gần nhất tính từ ngày ký hợp đồng), điện thoại di động trả sau đứng tên khách hàng của tháng gần nhất.

Chứng minh thu nhập:
1. Nếu bạn là công nhân viên:
  • Hợp đồng lao động và bảng lương của 1 trong 3 tháng gần nhất
  • Hoặc hợp đồng lao động và bảng sao kê tài khoản của ngân hàng 1 trong 3 tháng gần nhất
  • Hoặc hợp đồng lao động + bảng xác nhận lương và chức vụ trong tháng gần nhất.
2. Nếu bạn tự kinh doanh:
  • Bản sao giấy phép kinh doanh mới nhất
  • Biên lai thuế 1 trong 3 tháng gần nhất (hay quý gần nhất) hoặc bảng sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện giao dịch của doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất.

Cách vay tiền

  • Cách 1: Bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên tín dụng của chúng tôi tại các cửa hàng có dịch vụ của HD SAISON hoặc gọi 1900 558854. Để tiết kiệm thời gian, đừng quên mang theo CMND, sổ hộ khẩu tại địa phương HD SAISON có hoạt động.
  • Cách 2: Bạn có thể thực hiện việc vay trực tuyến tại địa chỉ website sau https://www.hdsaison.com.vn/san-pham/dang-ky-vay.html sẽ có chuyên viên tư vấn của HD SAISON sẽ liên hệ bạn sau khi hoàn thành đơn đăng ký trong thời gian sớm nhất.

4.ACS

img-logo.png

Dịch vụ cho vay tiêu dùng ACS thuộc Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam là Công ty trực thuộc Tập đoàn Aeon/ Aeon Group – là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 168 công ty con hoạt động trên toàn Châu Á.Chính thức được cấp phép và đi vào hoạt động vào năm 2008, ACS Việt Nam đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm.

Hiện ACS chuyên cho vay các khoản tiền trả góp để mua Điện tử, điện gia dụng, Xe máy, mô tô, xe đạp điện, nội thất, dụng cụ y tế.

Thủ tục vay

  • Chứng minh nhân dân
  • Hộ khẩu
  • Hóa đơn tiện ích
  • Chứng minh thu nhập (phụ thuộc vào khoản mua trả chậm của khách hàng)

ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC NHÀ
NƯỚC/GIÁO SƯ/GIÁO VIÊN
/GIẢNG VIÊN/SINH VIÊN
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG THÔNG THƯỜNGCHỦ DOANH NGHIỆP
HOẶC ĐẠI DIỆN DOANH NGHIỆP CẦN
  • Quyết định bổ nhiệm
  • Thẻ sinh viên & biên lai học phí tháng gần nhất
  • Hợp đồng giảng viên/giáo viên (tối thiểu 1 năm)
  • Bảo hiểm y tế bắt buộc thời hạn sử dụng
  • Hợp đồng lao động còn hiệu lực
  • Sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất
  • Bảo hiểm y tế bắt buộc thời hạn sử dụng
  • iên lai nộp thuế (1 trong 3 tháng gần nhất)
  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy phép kinh doanh

Cách vay tiền






Bạn có thể thấy dịch vụ cho vay ÁC tại các cửa hàng xe máy, điện gia dụng, điện tử, v.v. hoặc gọi đến số (028) 5445 3800 để được nhân viên Công ty hướng dẫn hướng dẫn cụ thể.

5.Doctor Dong

nUBtMTF.png

Doctor Đồng là dịch vụ tư vấn tài chính cho các khoản vay cầm cố ngắn hạn với khoản vay từ 1 đến 10 triệu đồng, các lựa chọn kỳ hạn vay là 10, 20 hoặc 30 ngày.Doctor Dong nỗi tiếng với dịch vụ cho vay đơn giản, nhanh với Lãi suất: 10,95%/năm.Điều kiện để được vay ở Doctor Dong là bạn là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 22 - 60 và là người có thu nhập ổn định,

Thủ tục vay

Thủ tục cho vay tại Doctor Dong khá đơn giản cụ thể bạn chỉ cần có:
  • Chứng minh Nhân dân/ Thẻ căn cước công dân.
  • Đang sở hữu tài khoản ngân hàng bất kỳ và còn hiệu lực.
  • Sở hữu hợp pháp tài sản bảo đảm (ví dụ: xe máy, smartphone, điện máy v.v...).

Cách vay tiền

Bạn chỉ cần nhấp chuột vào đây và hoàn thành mẫu đăng ký. Nếu bạn đã là khách hàng của Doctordong. Vui lòng nhấn vào nút "Đăng ký " hoặc liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng tại số điện thoại 1900 63 60 72.

6.VietCredit

logo_v4.png

VietCredit là công ty tài chính đầu tiên cho ra đời sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa - Thẻ Vay VietCredit.Chuyên cho vay, bao gồm cả cho vay trả góp, cho vay tiêu dùng; Chiết khấu, tái chiết khấu công cụ chuyển nhượng, các giấy tờ có giá khác; Bảo lãnh ngân hàng; Phát hành thẻ tín dụng; Bao thanh toán; Cho thuê tài chính; Các hình thức cấp tín dụng khác (sau khi được NHNN chấp thuận).

Thủ tục vay

Quý khách vui lòng cung cấp các chứng từ như sau:
  • CMND/CCCD có số và hình ảnh của Quý khách rõ ràng.
  • CMND/CCCD còn thời hạn.
Ngoài ra bạn phải chứng từ thu nhập của mình bằng 1 trong 2 cách sau:
1.Cách thứ nhất vui lòng cung cấp một trong những loại chứng từ sau:
  • Email chi tiết 3 tháng lương gần nhất
  • SMS 3 tháng lương gần nhất
  • Sao kê trên Internet Banking/Mobile banking 3 tháng lương gần nhất
Quý khách vui lòng cung cấp thêm 1 trong những loại giấy tờ bổ sung sau: Thẻ bảo hiểm y tế/Thẻ nhân viên/Thư mời làm việc/Hợp đồng lao động/Quyết định nhân sự

2.Cách thứ hai vui lòng cung cấp một trong những loại chứng từ sau:
  • Hợp đồng lao động hoặc
  • Bảng sao kê tài khoản nhận lương có xác nhận của ngân hàng hoặc
  • Bảng lương/Xác nhận lương/Phiếu lương 3 tháng gần nhất hoặc
  • Quyết định tiếp nhận/Quyết định bổ nhiệm/Quyết định tăng lương.
* Lưu ý: Trong một số trường hợp chúng tôi có thể cần Quý khách bổ sung một trong những loại chứng từ sau:
  • Email chi tiết 2 tháng lương gần nhất
  • SMS 2 tháng lương gần nhất
  • Sao kê trên Internet Banking/Mobile banking 2 tháng lương gần nhất

Cách vay tiền


Đến Chi nhánh VietCredit
Quý khách vui lòng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và đến để đăng ký phát hành Thẻ Vay. Chúng tôi sẽ trao thẻ ngay tại quầy cho Quý khách:
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh tại tầng 09, tòa nhà Dreamplex 195, 195 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Hà Nội tại 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, thành phố Hà Nội
Thời gian làm việc của Chi nhánh từ 8 giờ 30 đến 19 giờ, Thứ hai đến Thứ bảy.

Đến các "Trung tâm Tư vấn và Đăng ký Thẻ Vay VietCredit"
Các Trung tâm Tư vấn và Đăng ký Thẻ Vay VietCredit được đặt tại hệ thống siêu thị Coop Mart, Mega Market, Big C và hệ thống Cửa hàng đa dịch vụ Viettel Post trên địa bàn:
  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tỉnh Bình Dương
  • Tỉnh Đồng Nai
  • Thành phố Vũng Tàu
  • Tỉnh Tây Ninh
  • Thành phố Cần Thơ
  • Tỉnh Long An
  • Tỉnh An Giang
  • Tỉnh Kiên Giang
  • Tỉnh Hậu Giang
  • Tỉnh Đồng Tháp
  • Tỉnh Trà Vinh
Thời gian làm việc của các Trung tâm Tư vấn và đăng ký Thẻ Vay từ 8 giờ đến 21 giờ, Thứ hai đến Chủ nhật.Danh sách địa chỉ xem tại đây

7.Easy Credit

9sJJWxY.png

EASY CREDIT cung cấp sản phẩm vay tiền mặt tiêu dùng, tín chấp online với mức lãi suất ưu đãi và minh bạch trong các khoản chi phí. Bạn sẽ có cơ hội hoàn tiền lên đến 20% giá trị khoản vay ban đầu nếu đảm bảo thanh toán các khoản vay theo hằng tháng.EASY CREDIT là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) ra mắt vào tháng 10 năm 2018.
EASY CREDIT được biết đến là dịch vụ cho vay nhanh chóng trong vòng 24h đồng hồ với giấy tờ thủ tục đơn giản.

Thủ tục vay


  • CMND/THẺ CĂN CƯỚC CÔNG DÂN:Đây là giấy tờ bạn cần cung cấp thông tin chính xác để có thể nhận được khoản vay.
  • GIẤY PHÉPLÁI XE/ HỘ KHẨU/ HỘ CHIẾU: Đây cũng là giấy tờ quan trọng để chúng tôi xác nhận hồ sơ khoản vay cá nhân và xử lý thông tin chính xác hơn.
  • CHỨNG TỪ CHỨNG MINH THU NHẬP: Chúng tôi khuyến khích bạn cung cấp giấy tờ chứng minh thu nhập để nhận được mức lãi suất xét duyệt tốt nhất. Bạn có thể chọn lựa một trong các chứng từ sau: Hợp đồng lao động, bảng sao kê lương qua ngân hàng, hóa đơn thuế (áp dụng với khách hàng tự doanh), giấy đăng ký kinh doanh (áp dụng đối với khách hàng tự doanh), sổ hưu trí (áp dụng đối với khách hàng hưu trí).

Cách vay tiền

LIÊN HỆ EASY CREDIT VÀ ĐĂNG KÝ VAY Hotline: 1900 1066 (hoặc *1066) hoặc có thể đăng ký vay trực tuyến tại đây.
Các nhân viên của Easy Credit sẽ liên hệ ngay để hỗ trợ vay trong 24h và sau đó bạn có thể nhận tiền mặt tại các điểm giao dịch ngân hàng trên toàn quốc hoặc chuyển khoản ngân hàng.

8.Tima

logo1.png

TIMA là một công ty tài chính hoạt động từ năm 2015 chuyên cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) .Bạn có thể chọn hình thức vay cá nhân để vay theo các gói như: vay theo lương, vay theo sổ khộ khẩu, vay theo đăng ký xe máy, vay trả góp....hoặc hình thức vay cầm cố ví dụ bạn có thể cầm máy tính, điện thoại, ô tô, xe máy... để vay tiền tại Tima.
Tima tư vấn gói vay tín chấp theo lương khoản vay đến 50 triệu. Kỳ hạn thanh toán đến 90 ngày. Kỳ thanh toán 10, 15 hoặc 30 ngày KH tùy chọn.

Để vay tiền tại Tima thì bạn có thể truy cập vào đường link https://tima.vn/Borrower/ để xem các gói vay và điền thông tin vay nhé.

9.OnCredit

sbvvid4.jpg

OnCredit là dịch vụ vay tiền online cung cấp các khoản vay nhỏ từ 500.000đ đến 10 triệu tùy vào độ uy tín của người cho vay với thời hạn vay ngắn tối đa 30 ngày.Số tiền vay tối đa của bạn sẽ phụ thuộc vào hồ sơ bạn cung cấp, cũng như được chuyên biệt hóa dựa trên thông tin và lịch sử tín dụng của bạn.
Sau khi vay Hồ sơ sẽ được duyệt trong vòng 20 phút từ lúc bạn gửi yêu cầu và không cần giấy chứng nhận thu nhập chỉ cần CMND.Để vay tiền tại onCredit thì bạn truy cập vào link sau đây để điền thông tin khoản vay nhé: https://oncredit.vn/

10.Mcredit

logo.png

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) chuyên cung cấp các khoản vay để mua xe máy, mua điện thoại, điện máy hoặc các khoản vay tiêu dùng với thu tục đơn giản và bạn có thể vay tối đa lên tới 70 triệu dồng tùy vào hồ sơ của mỗi người.

Thủ tục vay

Mọi công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi đến 60 tuổi đáp ứng MỘT trong các điều kiện sau:
+ Nhận lương bằng tiền mặt hoặc tài khoản từ 3 triệu VNĐ/tháng trở lên;
+ Có hóa đơn tiền điện đứng tên chính chủ hoặc đứng tên vợ/chồng, bố/mẹ, con cái của Khách hàng;
+ Hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) có hiệu lực trên 06 tháng, người đứng tên Bên mua trên hợp đồng BHNT là Khách hàng hoặc vợ/chồng khách hàng;
+ Có nguồn thu từ hoạt động kinh doanh từ 3 tháng trở lên;
+ Có tài khoản thanh toán ở ngân hàng hoạt động từ 06 tháng trở lên;
+ Có thẻ bảo hiểm y tế còn hiệu lực;
+ Nhận lương qua tài khoản ngân hàng MB;
+ Đã/đang có một khoản vay khác tại Mcredit.
+ Có Giấy chứng nhận đăng ký xe máy đứng tên Khách hàng.
+ Đã/ đang có khoản vay tại Tổ chức tín dụng khác
+ Có điểm tín dụng được đánh giá bởi các tổ chức uy tín có hợp tác với Mcredit.

Cách vay tiền

Khách hàng vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo tư vấn của nhân viên bán hàng Mcredit hoặc có thể vay trực tiếp tại địa chỉ website sau: https://mcredit.com.vn/vi/vay-tien-mat/.
Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ của khách hàng, Mcredit sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ và thông báo kết quả cho Quý khách qua điện thoại và tin nhắn. Quý khách đến ký hợp đồng cho vay và nhận tiền giải ngân qua tài khoản hoặc tiền mặt tại các đại lý chi hộ của Mcredit.


Lưu ý trước khi vay

Dù bạn vay tiền ở dịch vụ tín dụng nào đi nữa thì khi vay bạn hãy đọc kĩ hợp đồng cho vay và hỏi nhân viên tư vấn thật rõ đặc biệt về mặc lãi suất.Tính toán lãi suất cho thật kĩ để xem đủ khả năng chi trả hay không?
Hãy chọn đơn vị vay uy tín ở trên nhằm tránh vay phải các công ty tín dụng đen.
Ngoài ra khi vay bạn hãy thanh toán các khoản nợ đúng thời hạn để tránh việc bị phạt các khoản tiền vì thanh toán trễ.

Như vậy là mình đã hướng dẫn chi tiết các dịch vụ vay tiêu dùng tốt và an toàn tại Việt Nam bạn có thể tham khảo.Hãy hạn chế vay tiền tại các dịch vụ tín dụng đen hoặc các công ty có lãi suất cao để tránh trường hợp không đủ khả năng chi trả lãi.

Chúc mọi người chọn được 1 dịch vụ vay tiêu dùng tốt!
 
Sửa lần cuối:
Top