Tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị email sự kiện của bạn

TonyPhamPham

Tài xế mới
Đối với các nhà tiếp thị sự kiện, phần mềm email marketing ma là một phần không thể thiếu trong chiến lược tổng thể. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy 40% các nhà tiếp thị tin rằng. Tiếp thị qua phần mềm gửi email là kênh hiệu quả nhất để quảng bá sự kiện. Số liệu thống kê như thế này chứng minh rằng tiếp thị qua phần mềm gửi email vẫn còn rất nhiều. Thách thức đối với các nhà tiếp thị sự kiện là xây dựng một chiến lược email trực tiếp. Giải quyết các nhu cầu và mục tiêu của họ.
1.Phân đoạn chiến dịch của bạn
Email có tác động mạnh nhất khi chúng liên quan cụ thể đến người đọc. Nếu tin nhắn được thiết kế riêng cho người nhận, có nhiều khả năng người đó sẽ trả lời tin nhắn. Phân đoạn hiệu quả dữ liệu tiếp thị email của bạn là chìa khóa thành công của chiến dịch. Có rất nhiều cách người ta có thể phân đoạn một cơ sở dữ liệu email. Và có những yếu tố cụ thể mà các nhà tiếp thị sự kiện nên luôn luôn ghi nhớ. Một số trong số này bao gồm:
Chức danh công việc
Công nghiệp
Khu vực địa lý
Loại vé
Những đặc điểm này sẽ xác định loại thư bạn dự định gửi đi. Và bạn càng có thể tạo ra nội dung email càng phù hợp thì mức độ tương tác càng cao.
2.Giữ một nội dung email rõ ràng
Một lỗi phổ biến giữa các email là nội dung lộn xộn và dài. Cho rằng trung bình một người nhận được hơn 120 email mỗi ngày. Điều quan trọng là phải gửi một thông điệp rõ ràng, súc tích và dễ nhớ. Ngay khi người đọc mở email, họ sẽ biết nó là gì. Sau khi quét email nhanh chóng, người ta có thể phỏng đoán rằng đây là một thông báo thông báo về các công ty được mời tham gia sự kiện. Chỉ trong hai câu nhiệt tình, cùng với logo bắt mắt, thông điệp được truyền tải rõ ràng.
3.Duy trì thiết kế sạch sẽ
Để phù hợp với sự đơn giản, ngôn ngữ hình ảnh của email cũng phải dễ hiểu và bắt mắt. Một email không thực hiện được công việc của nó nếu người đọc không bị thu hút ngay lập tức bởi tính thẩm mỹ của nó.
Một cách cụ thể để đạt được điều này là duy trì một bảng màu phù hợp. Điều này tạo ra một cảm giác trực quan thống nhất và củng cố thêm thương hiệu sự kiện .
4.Biết đối tượng của bạn
Tương tự như điểm trước đây của chúng tôi về phân khúc, việc hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu của bạn. Có thể giúp bạn tạo ra những thông điệp thực sự gây được tiếng vang..
Chiến lược ở đây là thúc đẩy thực tế là hầu hết những người nhận email này sẽ là nhà phát triển. Thông điệp ngắn gọn, hài hước này là một thông điệp mà các nhà phát triển. Sẽ ngay lập tức hiểu và đánh giá cao như một trò đùa bên trong. Làm quen với khán giả của bạn và điểm thuận lợi cụ thể của họ có thể trao quyền cho bạn. Đưa ra quyết định chiến lược email táo bạo như thế này.
5.Tạo dòng chủ đề hấp dẫn
Điều đầu tiên mà người đọc của bạn sẽ nhìn thấy khi họ thấy email. Của bạn nhấn hộp thư đến của họ sẽ là dòng tiêu đề. Vì vậy, nó có ý nghĩa để tập trung vào việc tạo ra một dòng chủ đề cầu xin được mở. Viết dòng chủ đề hoàn hảo không bao giờ dễ dàng, nhưng nó sẽ giúp ghi nhớ ba điều này.
Cá nhân hóa
Biểu tượng cảm xúc
Độ dài ngắn
 
Top