Tư vấn Tipanat 20mg Natco Thuoc dieu tri ung thu hieu qua

Blogungthu

Tài xế Đồng

Tipanat 20mg Natco là gì?

Tipanat 20mg Natco là thuốc chống ung thư được chỉ định điều trị ung thư đại trực tràng đã dị căn, ung thư dạ dày hiệu quả. Tipanat 20mg Natco với thành phần chính Trifluridine và tipiracil giúp ức chế và ngăn cản sự phát triển, nhân lên của các tế bào ung thư.
Thuoc Tipanat dieu tri ung thu gia bao nhieu Mua o dau.jpg

Thành phần của Tipanat 20mg Natco

Trifluridine 20mg

Tipiracil 8,19mg​

Công dụng và chỉ định của Tipanat 20mg Natco

Thuốc Tipanat được chỉ định để điều trị:

Ung thư đại trực tràng đã di căn đến các bộ phận khác của cơ thể và những người đã được điều trị trước đó hoặc không thể nhận một số loại thuốc hóa trị.

Ung thư dạ dày bao gồm ung thư đoạn nối dạ dày thực quản đã di căn đến các bộ phận khác của cơ thể và những người đã được điều trị trước đó hoặc không thể nhận một số loại thuốc hóa trị.​

Cách dùng - Liều dùng của Tipanat 20mg Natco

Cách dùng:

Thuốc dùng đường uống​

Liều dùng:

Liều khởi đầu khuyến cáo của Tipanat ở người lớn là 35 mg/m2/liều uống hai lần mỗi ngày vào Ngày 1 đến Ngày 5 và Ngày 8 đến Ngày 12 của mỗi chu kỳ 28 ngày và quan sát thấy tác dụng tốt hoặc cho đến khi xảy ra độc tính không thể chấp nhận được.

Vì trifluridine/tipiracil là một phác đồ hóa trị hoàn toàn bằng đường uống, nên việc tuân thủ điều trị của bệnh nhân là một điều quan trọng.

Điều quan trọng là phải có các chỉ định để kiểm soát độc tính, bởi vì các tác dụng phụ có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến sự tuân thủ của bệnh nhân.​

Chống chỉ của Tipanat 20mg Natco

Chống chỉ định trên người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.​

Lưu ý khi sử dụng Tipanat 20mg Natco

Có vấn đề về thận hoặc gan

Đang mang thai hoặc dự định có thai. Thuốc có thể gây hại cho thai nhi của bạn.​

Sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú

Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú tham khảo ý kiến bác sĩ​

Sử dụng cho người lái xe và vận hành máy móc

Tham khảo ý kiến bác sĩ​

Tác dụng phụ của Tipanat 20mg Natco

Các tác dụng phụ phổ biến nhất khi sử dụng thuốc Tipanat (có thể ảnh hưởng đến hơn 3 trong số 10 người) là giảm bạch cầu trung tính (lượng bạch cầu trung tính thấp, một loại tế bào bạch cầu chống lại nhiễm trùng), cảm thấy ốm, mệt mỏi và thiếu máu (số lượng tế bào hồng cầu thấp).

Các tác dụng phụ nghiêm trọng nhất là ức chế tủy xương (khi tủy xương tạo ra ít tế bào máu hơn bình thường) và ảnh hưởng đến đường ruột (tiêu chảy và cảm thấy ốm yếu).

Thông báo cho Bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng.​

Tương tác

Chưa có báo cáo​

Quên liều và cách xử trí

Dùng liều đó ngay khi nhớ ra. Không dùng liều thứ hai để bù cho liều mà bạn có thể đã bỏ lỡ. Chỉ cần tiếp tục với liều tiếp theo.​

Quá liều và cách xử trí

Nếu quá liều xảy ra cần báo ngay cho bác sĩ, hoặc thấy có biểu htiện bất thường cần tới bệnh viện để được điều trị kịp thời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 134/01 Tô Hiến Thành, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0896976815

Email: [email protected]

==>>Xem thêm thuốc Tipanat tại đây: https://healthyungthu.com/san-pham/thuoc-tipanat-dieu-tri-ung-thu-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/

#Tipanat , #Trifluridine_20mg , #Tipiracil_8_19mg , #Tipanat_healthyungthu​
 
Top