Tin đồn về ứng dụng gọi xe sắp ra mắt bởi một công ty con thuộc tập đoàn Google

Tin đồ về ứng dụng gọi xe sắp ra mắt bởi một công ty con thuộc tập đoàn Google

Theo thông tin trên trang báo DanViet thì sắp tới sẽ có một ứng dụng gọi xe công nghệ ra mắt tại miền Nam do một công ty con thuộc tập đoàn Google và đây được cho là ứng dụng có sức cạnh tranh lớn đối với các đối thủ hiện có trên thị trường gọi xe tại Việt Nam như Grab, Be, GoViet...

Dự kiến, từ ngày 25/06 đến 30/06/2020, diễn ra buổi họp báo công bố tên ứng dụng gọi xe công nghệ mới. Thị trường miền Nam được lựa chọn là nơi khởi chạy thí điểm ứng dụng.
Để chào mừng sự ra mắt và thu hút khách hàng, ứng dụng gọi xe mới này tặng từ 200.000 lên đến 1.000.000 đồng sau khi người dùng tải ứng dụng lần đầu. Số tiền này được trừ trực tiếp khi người dùng hoàn thành cuốc xe. Đối với khách hàng giới thiệu người tải mới cũng sẽ được tặng ngay 50.000 đồng và không giới hạn số lần giới thiệu. Ngoài ra, người dùng đăng ký làm tài xế sẽ được hưởng chiết khấu 25% giá trị mỗi cuốc xe.

Đường đua tranh giành thị phần giữa các ứng dụng gọi xe công nghệ sẽ trở nên khốc liệt hơn với sự xuất hiện của “tay đua” mới. Sự xuất hiện của ứng dụng gọi xe này hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường xe công nghệ từ nửa cuối năm 2020.

Cập nhật: Ứng dụng gọi xe GV được Google đầu tư có thật không hay là GrapViet?

Theo danviet
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

shinhinichan

Tài xế Đồng
tặng nhiều thế, tham gia ngay thôi
 
Top