THƯƠNG HIỆU TINH DẦU VIỆT NAM UY TÍN CHẤT LƯỢNG

luuvivi

Tài xế Đồng
IDANGCAP VIETNAM – THƯƠNG HIỆU TINH DẦU CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIETNAM
Tinh dầu thật - Giá trị thật - Cuộc sống thật
CÔNG TY TNHH-TM XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ IDANGCAP VIETNAM
tiền thân là một trong những Công ty Dược phẩm lớn và uy tín nhất tại Việt Nam với đội ngũ nghiên cứu thảo dược và tinh dầu thiên nhiên đầu ngành. Thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng về những sản phẩm tinh dầu kém chất lượng đang bày bán tràn lan trên thị trường nên Công ty Idangcap quyết định phát triển dòng tinh dầu chất lượng cao cấp, phù hợp với điều kiện tiêu dùng tại Việt Nam nhằm mang đến những sản phẩm an toàn và tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH-TM XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ IDANGCAP VIETNAM tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu tinh dầu thiên nhiên cao cấp và máy khuếch tán tinh dầu chính hãng tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp và duy nhất cho khách hàng qua những sản phẩm hương thơm thiên nhiên thuần khiết được tuyển chọn gắt gao từ nhiều nước có nền công nghiệp hương thơm lừng danh trên thế giới. Đến với idangcap Vietnam Quý khách hàng sẽ được đắm chìm trong cảm xúc của hương hoa, của cỏ cây, của thảo mộc…và những trải nghiệm không bao giờ phai.

Công ty Idangcap Vietnam chỉ nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam một loại tinh dầu tốt nhất từ những nhà sản xuất tinh dầu hàng đầu của Ấn Độ.

Sự khác biệt hoàn hảo của tinh dầu Idangcap Vietnam

  • Công ty Idangcap Vietnam là đối tác chiến lược, nhập khẩu tinh dầu chính ngạch từ các nhà sản xuất tinh dầu cao cấp, hàng đầu của Ấn Độ - Cường quốc tinh dầu Số 1 trên thế giới.
  • Hương thơm tinh dầu thuần khiết thiên nhiên, tinh dầu cao cấp được sản xuất bằng phương pháp hiện đại nhất trên thế giới, loại bỏ hoàn toàn những tạp chất, mùi nồn và gắt mà những phương pháp chưng cất thủ công không thể làm được.
  • Nhà cung cấp tinh dầu cho Idangcap Vietnam đạt đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.
  • Idangcap Vietnam là một trong số rất ít những công ty nhập khẩu tinh dầu chính ngạch tại Việt Nam.
  • Sản phẩm đã được công bố chất lượng tại cơ quan quản lý nhà nước.
  • Chúng tôi không kinh doanh các loại tinh dầu có thành phần không tự nhiên, tinh dầu cắm que có chất ổn định mùi, tinh dầu nước hoa có các thành phần chất lưu hương không tốt cho sức khỏe.
IDANGCAP VIETNAM - TINH DẦU CAO CẤP VỚI CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

Hotline
: 098 164 9817 - 093 565 0318
Showroom:
319 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Tp.HCM
Showroom 2: 129A Huỳnh Văn Bánh, phương 12, Phú Nhuận
IDANGCAP VIETNAM – THƯƠNG HIỆU TINH DẦU CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIETNAM
IDANGCAP VIETNAM – THƯƠNG HIỆU TINH DẦU CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIETNAM
IDANGCAP VIETNAM – THƯƠNG HIỆU TINH DẦU CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIETNAM
IDANGCAP VIETNAM – THƯƠNG HIỆU TINH DẦU CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIETNAM
 

lehoa123

Tài xế Đồng
minh có mua tinh dầu sa chanh vs oai huong bên này rôi. đươc tặng máy xông dung mấy tháng rôi . thấy ngon lành lắm ae tham khảo
 
Top