Tư vấn Thuoc Welireg dieu tri ung thu lien quan benh Von Hippel Lindau

Blogungthu

Tài xế Đồng
Thuốc Welireg được sử dụng để ngăn chặn sự phát triển của khối u. Sau khi sử dụng thuốc bạn có thể xuất hiện một số tác dụng phụ. Sau đây là một số thông tin cho bạn tham khảo về thuốc Welireg.
Welireg-–-Thuoc-moi-dieu-tri-ung-thu-lien-quan-benh-Von-Hippel-Lindau.jpg

1. Welireg là thuốc gì?

Là thuốc dạng viên uống, chứa thành phần belzutifan, là chất ức chế yếu tố gây thiếu oxy (HIF-2α), do Merck phát triển và thương mại hóa. Welireg được chỉ định điều trị ung thư biểu mô tế bào thận (renal cell carcinoma: RCC), u nguyên bào mạch máu hệ thần kinh trung ương (central nervous system hemangioblastomas) hoặc khối u nội tiết thần kinh tuyến tụy (pancreatic neuroendocrine tumors: pNET) ở bệnh nhân Von Hippel-Lindau (VHL).

Chỉ định này được FDA phê duyệt vào tháng 8 năm 2021.

2. Hướng dẫn sử dụng thuốc Welireg

Thuốc Welireg bào chế dưới dạng viên nang, khi uống không được dùng chung với đồ ăn. Khi sử dụng thuốc bạn nên lưu ý nuốt trọn cả viên không tác động làm vỡ hay biến dạng viên thuốc. Mỗi lần dùng thuốc bạn cần chú ý đúng giờ và kiểm tra đủ liều lượng sử dụng. Khi quên uống thuốc bạn nên hỏi bác sĩ, tránh uống gấp đôi liều sẽ làm nồng độ thuốc trong máu tăng cao gây nguy hiểm cho cơ thể.​

3. Những lưu ý trước khi dùng thuốc Welireg

Thuốc Welireg sau khi bóc khỏi bao bì nên lưu ý bảo quản trong điều kiện môi trường thoáng mát, khô ráo và không bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp đến. Bạn nên có tủ thuốc chuyên dụng hay hộp thuốc đặt ở nơi thuận tiện khi lấy nhưng tránh tầm với của trẻ nhỏ và vật nuôi.

Khi chăm sóc bệnh nhân ung thư, hãy đeo găng tay mỗi lần lấy thuốc cho bệnh nhân. Tránh tiếp xúc trực tiếp với thuốc, đồng thời vệ sinh tay sạch sẽ nếu không may chạm vào thuốc. Việc lấy thuốc Welireg không được thực hiện bởi phụ nữ mang thai hoặc có con nhỏ. Nếu thuốc hết hạn cần xử lý bạn hãy báo cho cơ quan y tế để được hỗ trợ xử lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 134/01 Tô Hiến Thành, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0896976815

Email: [email protected]

#Welireg , #Welireg40mg , #Belzutifan , #Welireghealthyungthu ,



 
Top