Thuê xe du lịch tại Hà Nội cùng 88GO: 100% an tâm về độ uy tín

88GOVN

Tài xế Đồng
Mùa du lịch đang tới là lúc nhu cầu di chuyển đi du lịch của người tiêu dung ngày càng tang cao. Hiện tượng hết xe, cháy xe du lịch là điều không tránh khỏi. Bạn đang có nhu cầu thuê xe đi du lịch vào cuối tuần? Bạn chưa có kinh nghiệm thuê xe? Nên chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng?

Ứng dụng thuê xe du lịch trên 88GO sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đang gặp phải.

Lưu ý khi thuê xe du lịch
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch nhưng không phải nơi nào cũng có giá thành “ mềm” với túi tiền. Sau khi thỏa thuận giá cả thì người tiêu dung với tá hỏa phát sinh hàng loạt chi phí khác. Hoặc vì lợi ích mà nhiều đơn vị sẵn sàng “ bùng” chuyến của bạn để nhận chuyến khác lời hơn. Rất nhiều người đã phải ngậm trái đắng khi lựa chọn đơn vị thiếu uy tín.

Chính vì vậy, khách hàng cần phải sáng suốt trong khi lựa chọn đơn vị đặt xe du lịch. Thời điểm đặt xe cũng là yếu tố quyết định việc bị ép giá từ các nhà xe. Nếu bạn đặt xe quá gấp, quá gần thời gian cần đi thì các nhà xe sẽ chém giá lên nhiều lần.

Thuê xe du lịch tại Hà Nội cùng 88GO:


Thuê xe du lịch uy tín tại ứng dụng đặt xe 88GO
Uy tín, chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu. Sự hài long của Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ là thành công của ứng dụng đặt xe đường dài lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ứng dụng đặt xe 88Go là nơi kết nối giữa hành khách và các nhà xe. Dựa trên sự thỏa thuận từ hai bên để đạt được kết quả tốt nhất.

Tại 88Go có quy định nghiêm ngặt về đối tác và dịch vụ đảm bảo cung cấp đến khách hàng những thứ tốt nhất. 88Go có hơn 500 đối tác các nhà xe trên các tỉnh thành tại Miền Bắc cung cấp dịch vụ xe du lịch từ 4 chỗ, 7, 9, 16, 29, 35 cho tới 45 chỗ. Phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng một cách tốt nhất.

88Go áp dụng cơ chế trả giá cạnh tranh nên rất có lợi cho phía khách hàng. Sau khi nhận được thông tin yêu cầu từ hành khách, ứng dụng sẽ đưa ra mức giá sàn( mức giá thấp nhất, hợp lý nhất thời điểm đó) cho khách hàng. Sau đó, dựa vào mức giá sàn, Quý khách hàng sẽ lựa chọn được đơn vị nhà xe cung cấp giá cả phù hợp nhất.

Việc này sẽ giúp khách hàng không bị giá trên trời, đội giá. Thỏa thuận giữa nhà cung cấp và khách hàng đem lại lợi ích cho cả 2 bên. Nhà xe không lo bị quỵt tiền, khách hàng không lo bị chặt chém. Bên cạnh đó, đặt xe trên ứng dụng 88Go khách hàng không lo bị ” bùng ” chuyến bởi chính sách đối tác uy tín của 88Go.

Chỉ cần vài click – thuê xe du lịch uy tín trên 88Go
Ứng dụng 88Go được thiết kế than thiện, đơn giản với người dung. Chỉ cần vài thao tác, bạn đã có ngay xe phục vụ cho kế hoạch du lịch của bạn.

Bước 1: Tải ứng dụng 88Go trên Appstore hoặc CH Play

Bước 2: Đăng ký tài khoản, điền đầy đủ thông tin. Ứng dụng sẽ gửi mã Code vào số điện thoại đăng ký của bạn. Nhập mã Code là bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản trên 88Go.

Bước 3: Đăng nhập và đặt chuyến thôi!

Đăng ký ngay 88Go để có mùa hè du lịch hoàn hảo nhất nào!
 
Top