Thông tin về chính sách bảo hành điện thoại VSMART

lengochang

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang thắc mắc điện thoại VSMART có thời gian bảo hành bao lâu, chi tiết các chính sách bảo hành, phạm vị bảo hành như thế nào cũng như các trường hợp từ chối bảo hành ra làm sao thì ở bài viết này Techbike sẽ thông tin chi tiết đến mọi người để nắm rõ cũng như hướng dẫn bảo hành luôn nhé.

chinh-sach-bao-hanh-dien-thoai-vsmart-vingroup.jpg

1.Điều kiện bảo hành

Không phải tất cả các điện thoại VSmart đều được bảo hành mà sản phẩm bạn mua phải đáp ứng được yêu cầu như sau:
  • Được sản xuất bởi VinSmart hoặc được xác định bởi nhãn hiệu, tên thương mại hoặc biểu tượng của VinSmart hợp pháp gắn liền.
  • Được người tiêu dùng mua từ một đại lý bán lẻ hoặc nhà phân phối của VinSmart ủy quyền tại Việt Nam.
Nếu bạn mua điện thoại VinSmart từ các đại lý bán không ủy quyền thì có thể bị từ chối bảo hành đó nhé.

2.Thời gian bảo hành

Khác với các sản phẩm điện thoại khác thì VSmart có thời gian bảo hành lên tới 18 tháng tuy nhiên không phải tất các các bộ phận đều có thời gian bảo hành như vậy.
Nếu điện thoại bạn bị lỗi về vật liệu, hoặc trong quá trình sản xuất, chính sách bảo hành sẽ được áp dụng như sau:

STTHạng mụcThời hạn bảo hành
1Thân máy18 tháng
2Pin gắn liền trong thân máy12 tháng
3Các phụ kiện đi kèm hoặc mua rời6 tháng
4Thời hạn đổi máy mới cho đại lý và người dùng cuối101 ngày
Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm máy được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của VinSmart. Khách hàng có thể xem thông tin qua ứng dụng Vsmart ngay trên Sản phẩm. Ngoài ra, VinSmart cung cấp địa chỉ tra cứu thông tin trực tuyến bảo hành tại đây. Đối với các trường hợp bất khả kháng không kích hoạt thông tin bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của VinSmart, VinSmart sẽ căn cứ vào thời gian thể hiện trên hóa đơn xuất hàng để tham chiếu ghi nhận thời hạn bảo hành.

Trong thời hạn (101) ngày đầu tiên tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành, nếu điện thoại gặp phải những lỗi kỹ thuật, Khách hàng sẽ được quyền đổi miễn phí chiếc điện thoại di động khác có cùng model và quy cách sau khi được Trung tâm Bảo hành kiểm tra và xác nhận.

Trong thời gian bảo hành (18) tháng kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành, Khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/sửa Sản phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tùy theo loại hư hỏng theo đánh giá của VinSmart hoặc sửa chữa có phí nếu không đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành.

3.Trường hợp từ chối bảo hành

Trong 1 số trường hợp điện thoại VSmart của bạn sẽ bị từ chối bảo hành bởi các lí do bên dưới đây:
  • 1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • 2. Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, như thời lượng pin hoặc lớp sơn bảo vệ bên ngoài giảm dần theo thời gian, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp.
  • 3. Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt hoặc các hư hỏng bên ngoài khác.
  • 4. Hư hỏng do sử dụng kèm với các sản phẩm không phải chính hãng VinSmart. Các lỗi phát sinh từ việc sử dụng các Sản phẩm, phụ kiện hay các thiết bị ngoại vi khác không mang nhãn hiệu hoặc chứng nhận của VinSmart, bao gồm nhưng không giới hạn vỏ máy, linh kiện, phụ kiện hoặc phần mềm, được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành.
  • 5. Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, núi lửa, động đất, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.
  • 6. Sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép, lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn để làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị khác không phải các Trung tâm Bảo hành do VinSmart ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành. Mặc dù đã nói ở trên, bất kỳ Sản phẩm đã có can thiệp vào phần mềm hệ thống, hoặc có hệ điều hành đã bị thay đổi, bao gồm bất kỳ nỗ lực để mở khóa phần mềm hệ thống hoặc thay đổi hệ điều hành nhưng không thành công cũng sẽ không được bảo hành.
  • 7.Một Sản phẩm hoặc bộ phận đã được sửa đổi bằng bất kỳ cách nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của VinSmart. Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ cách nào để ngăn chặn VinSmart xác định xem Sản phẩm đó được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm:
    • a. Số IMEI (15 chữ số), số serial hoặc mã nhà sản xuất đã được loại bỏ, thay đổi
    • b. hoặc tẩy xóa
    • c. hoặc số serial không phù hợp hoặc trùng lặp
    • d. hoặc bị rách tem bảo hành
    • e. hoặc các bằng chứng khác của sự giả mạo.
  • 8. Tất cả lỗi không tương thích của các phần mềm, bao gồm cả phần mềm hệ điều hành, phần mềm của bên thứ ba, sẽ không được bảo hành dưới bất kỳ hình thức nào.
  • 9. Các lỗi do người dùng tự cài đặt như mã khóa Sản phẩm; tài khoản đăng nhập/tài khoản Google… Các trường hợp thay đổi hoặc quên mật khẩu cần được làm rõ thông tin chủ tài khoản trước khi có bất cứ yêu cầu cấp lại hoặc xóa bỏ được thực hiện. Việc thực hiện các yêu cầu này có thể cần thời gian và Khách hàng có thể phải thanh toán chi phí.

Nếu hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, VinSmart có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa Sản phẩm cho Khách hàng, nhưng người dùng phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa bảo hành.

4.Hướng dẫn bảo hành

trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-vsmart.jpg

Có rất nhiều cách để bạn có thể đi bảo hành sản phẩm điện thoại của VSmart và cách đơn giản nhất là bạn hãy đem nó đến trung tâm bảo hành VSmart trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Cách 1.Đến trung tâm bảo hành VSmart hoặc VinPro+

Hiện nay có rất nhiều điểm tiếp nhận bảo hành cũng như hỗ trợ điện thoại VSmast hoặc đơn giản nhất thì bạn có thể đem đến bất kì siêu thị VinMart+ nào để bảo hành điện thoại.Nhân viên ở đây sẽ tiếp nhận thông tin bảo hành của mọi người và sẽ gửi máy đi bảo hành và phản hồi lại sau đó.Chi tiết bạn có thể xem qua các trung tâm bằng link bên dưới đây nhé:https://support.vsmart.net/vn-vi/mobile/reception?filter=0

Cách 2.Bảo hành trên ứng dụng VSmart

Mặc định trên điện thoại VSmart sẽ có cài sẵn ứng dụng VSMart và ứng dụng này giúp bạn kiểm tra thời gian bảo hành cũng như gửi yêu cầu bảo hành.Bạn có thể mở ứng dụng này lên và gửi yêu cầu bảo hành điện thoại của mình nếu gặp các vấn đề về màn hình, pin, máy ảnh, loa, phụ kiện....Sau khi gửi yêu cầu xong thì bên VSmart cũng sẽ tiếp nhận yêu cầu của mọi người và phản hồi cũng như hướng dẫn chi tiết các bước bảo hành tiếp theo nhé.

gui-yeu-cau-bao-hanh-tren-ung-dung-vsmart.jpg

5.Xem trạng thái bảo hành

Trong trường hợp bạn đang bảo hành điện thoại thì có thể dễ dàng kiểm tra xem trạng thái bảo hành điện thoại của mình như thế nào hoặc kiểm tra xem điện thoại đã từng bảo hành ở đâu chưa.

xem-trang-thai-bao-hanh-vsmart.jpg

Rất đơn giản bạn truy cập vào website: https://support.vsmart.net/vn-vi/machine sau đó nhập IMEI điện thoại của bạn vào để kiểm tra là sẽ thấy thông tin chi tiết nhé.

Như vậy là xong, mình đã hướng dẫn chi tiết tất tần tật các thông tin liên quan đến vấn đề bảo hành điện thoại của VSmart nếu bạn có thắc mắc gì có thể để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top