THẺ MASTERCARD ẢO LÀ GÌ? TUYỆT CHIÊU ĐĂNG KÝ THẺ MASTERCARD ẢO MIỄN PHÍ

hodinhbao

Tài xế Đồng
Cẩm nang toàn tập về thẻ Mastercard ảo mà bạn không thể bỏ qua. Thẻ Mastercard ảo là gì? Đăng ký thẻ Mastercard ảo ở đâu? Làm thẻ Mastercard miễn phí? Điều kiện làm thẻ Mastercard. Xem ngay chi tiết trong bài viết dưới đây.



Ngoài thẻ Mastercard thông thường thì hiện nay, một xu hướng tiêu dùng mới chính là thẻ Mastercard ảo. Đăng ký thẻ Mastercard online nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt phí mở thẻ, duy trì thẻ cực rẻ, không cần nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách tạo thẻ Mastercard free - rẻ như miễn phí thì không thể bỏ qua những thông tin dưới đây. Thẻ Mastercard là thẻ dùng để thanh toán quốc tế - dưới sự bảo trợ của công ty chủ thẻ là Mastercard Worldwide. Thẻ có thể dùng để thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị, khách sạn hoặc thanh toán online tại các website thương mại thế giới, đặt phòng khách sạn, mua game, ứng dụng tiện lợi,... và vô vàn những tiện ích khác nữa.


Thẻ Mastercard ảo là gì?
VTC%20Mastercard.jpg


Nhiều người đã biết đến thẻ Visa và thẻ Mastercard, nhưng khái niệm thẻ Mastercard vẫn còn mới lạ đối với nhiều người hiện nay. Nhưng một số người tiêu dùng online thường xuyên, chắc chắn đã không bỏ qua lợi ích của chiếc thẻ này mà tạo thẻ từ trước. Tham khảo thông tin chi tiết về chiếc thẻ Mastercard ảo dưới đây nhé!


Vậy thẻ Mastercard ảo là gì?

Thẻ Mastercard ảo là thẻ thanh toán quốc tế có chức năng tương tự như một chiếc thẻ Mastercard cứng. Thẻ ảo tức là có hình ảnh và thông tin thẻ được hiển thị online trên màn hình thiết bị có kết nối internet. Thẻ không phát hành thành thẻ cứng như những chiếc thẻ Visa và Mastercard thông thường mà bạn biết. Thay vào đó, bạn có thể đăng ký thẻ Mastercard ảo online tiện lợi ngay trên website hoặc ứng dụng của nhà phát hành thẻ.


Điều kiện làm thẻ Mastercard ảo như thế nào?

Để đăng ký thẻ Mastercard ảo bạn chỉ cần có một tài khoản Ví điện tử VTC Pay. Tài khoản ví sẽ liên kết trực tiếp với tài khoản thẻ. Chính vì thế, việc nạp tiền vào thẻ Mastercard thanh toán online cực kỳ tiện lợi. Đặc biệt, một tài khoản Ví VTC Pay có thể mở tối đa 5 thẻ Mastercard, bạn tha hồ thanh toán và tiêu dùng.


The_VTC_mastercard_21022017052907.png



Làm thẻ Mastercard ở đâu?

Theo thường lệ, khi làm thẻ Visa Mastercard, bạn phải đến ngân hàng để tiến hành làm các thủ tục mở thẻ. Tiếp theo, chờ một khoảng thời gian (tùy từng ngân hàng, khoảng 5 - 7 ngày) bạn mới chính thức nhận thẻ để tiêu dùng. Nhưng đối với thẻ Mastercard ảo, mọi việc lại tiện lợi hơn rất nhiều. Đăng ký thẻ Mastercard ảo online chưa đầy 5 phút ngay tại nhà cực kỳ dễ dàng. Mọi thao tác bạn đều có thể thực hiện ngay trên màn hình điện thoại hoặc mát tính của bạn. Đặc biệt, không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ phức tạp.

Với thẻ VTC Mastercard ảo, bạn có thể lựa chọn thẻ định danh và thẻ không định danh mà vẫn có đầy đủ các tinh năng thông thường. Trong trường hợp bạn muốn định danh thẻ, các bước đều thực hiện online.


Làm thẻ Mastercard mất bao lâu?

Làm thẻ VTC Mastercard ảo mất chưa đầy 5 phút. Bạn chỉ cần điền các thông tin cơ bản, lựa chọn làm thẻ vô danh hoặc định danh theo nhu cầu tiêu dùng của bản thân.


Thanh toán bằng thẻ Mastercard ảo như thế nào?

Thẻ VTC Mastercard ảo có đầy đủ các tính năng, công dụng của một chiếc thẻ Mastercard thông thường.

✔️ Mua hàng trên các website thương mại điện tử lớn trên toàn thế giới như Taobao, Ebay, Amazon,...

✔️ Thanh toán quảng cáo Facebook, Google cực tiện lợi

✔️ Thanh toán trên App Store, nạp game trên App Store, Google Play, Steam,...

✔️ Veryfi Paypal, đăng ký paypal không cần thẻ Visa, Mastercard cứng,...



dang-ky-the-mastercard-00.jpg



Cách tạo thẻ Mastercard rẻ như miễn phí

Xem ngay hướng dẫn đăng ký thẻ VTC Mastercard ảo qua ví điện tử VTC Pay dưới đây. Bạn sẽ hiểu vì sao đăng ký thẻ Mastercard ảo lại dễ dàng đến như vậy.





Thẻ VTC Mastercard ảo là thẻ gì?

Thẻ VTC Mastercard ảo là thẻ thanh toán quốc tế được phát hành và phát triển bởi công ty truyền thông đa phương tiện VTC và ngân hàng TP Bank. Thẻ Mastercard tiêu biểu hiện nay chính là thẻ VTC Mastercard ảo được phát hành bởi VTC Pay. Thẻ có đầy đủ các chức năng, cộng dụng như một chiếc thẻ Mastercard đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Dẫn đầu trong danh sách thẻ Mastercard ảo ở Việt Nam, với thẻ VTC Mastercard ảo bạn chỉ cần ngồi tại nhà và đăng ký mở thẻ online ngay trên điện thoại. Chỉ mất chưa đầy 3 phút đăng ký bạn có thể nạp tiền và sử dụng thẻ để thanh toán mua hàng online trong nước và quốc tế. Mọi thao tác quản lý thông tin thẻ hay lấy mã CVC được thực hiện dễ dàng qua website card.vtcpay.vn/ hoặc App trên điện thoại ví điện tử VTC Pay.
the-mastercard-ao-cua-vtc-pay.png


Tạo thẻ Mastercard ảo rẻ như miễn phí, duy nhất chỉ có tại VTC pay. Phí mở thẻ là 10.000đ, phí duy trì thẻ mỗi tháng chỉ 6.000đ. Mỗi số điện thoại bạn sẽ mở được tối đa 5 thẻ VTC Mastercard ảo. Đặc biệt, thẻ VTC Mastercard ảo còn ứng dụng công nghệ mã CVC động an toàn. Dùng 1 lần giúp tăng độ bảo mật thông tin thẻ trong mỗi giao dịch thanh toán.


Với các tín đồ thường xuyên tiêu dùng, mua sắm, thanh toán quốc tế online thì việc sở hữu một chiếc thẻ VTC Mastercard ảo là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký Ví điện tử VTC Pay, đăng ký thẻ Mastercard ảo online ngay hôm nay!
 
Top