Tài xế Now đổi sang đồng phục mới ShopeeFood có tốn phí không?

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Khi chuyển đổi tên thương hiệu mới sang ShopeeFood, các tài xế Now sẽ phải bắt buộc mua, đổi sang đồng phục mới của ShopeeFood, các trường hợp tài xế Now đang gặp phải như mới đăng ký chạy Now, mới mua đồng phục Now được 1 tháng... thì khi đổi sang đồng phục mới của ShopeeFood có mất phí không hay có được hỗ trợ đổi trợ giá hay không?

Thì đối với việc đổi sang đồng phục mới ShopeeFood tùy theo khu vực và lịch sử về hiệu quả hoạt động mà mỗi Tài xế sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi riêng khi mua/đổi đồng phục. Thông tin chi tiết về chính sách đổi đồng phục sẽ được ShopeeFood thông báo LẦN LƯỢT đến từng Tài xế qua Ứng dụng ShopeeFood Driver (NowDriver) và Tin nhắn điện thoại trong thời gian sớm nhất. Quý Tài xế yên tâm chờ thông tin chi tiết từ ShopeeFood và vui lòng thường xuyên theo dõi mục Tin nhắn trên Ứng dụng ShopeeFood Driver để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhé!

Hay trường hợp tài xế Now không kịp đến đổi đồng phục theo thời gian quy định thì có được hỗ trợ mua đồng phục không?

Các chương trình ưu đãi khi mua đồng phục sẽ chỉ áp dụng trong thời gian nhất định. Sau thời gian quy định, Tài xế có thể mua đồng phục với giá bán lẻ niêm yết. Do đó, Tài xế vui lòng thường xuyên kiểm tra mục Tin nhắn trên Ứng dụng ShopeeFood Driver hoặc Tin nhắn điện thoại để không bỏ lỡ thông tin quan trọng về việc đổi đồng phục mới.

Đối tác tài xế tham khảo thêm Hướng dẫn thay đổi đồng phục đối với tài xế Now qua ShopeeFood để biết các thông tin về thời gian mua đổi đồng phục mới, bảng giá đồng phục hay các quy định về đồng phục của ShopeeFood nhé!
 
Top