Tài xế Lalamove có thể nhận hỗ trợ từ kênh nào?

minhducnguyennn

Support
Moderator
6 Kênh hỗ trợ dành cho tài xế Lalamove
Dạo này mình thấy nhiều anh em Lalamove khi giao hàng gặp trường hợp cần sự hỗ trợ nhưng không biết giải quyết như thế nào. Nên hôm nay, mình sẽ hướng dẫn anh em 6 kênh hỗ trợ mà bất kì tài xế Lalamove nào cũng cần biết.
Mình sẽ sắp xếp theo thứ tự thời gian phản hồi nhanh nhất để anh em tiện tham khảo nhé!


Wh_A2nunHcYe_FNv6tLouqK0mXfikSgf5oMUT4ilOpdb1YZzT5E05VE26EYJMjxCjYzphO4qGdE2DHXaJ0A9Wpridz1zkmjK8VtEu26dlwFmUOHJ3_ElHmagYMBfeKCNA_RfKXHs

1.TỔNG ĐÀI LALAMOVE

Tổng đài tài xế: 086 620 6676
Nhấn phím 2 để chọn Tiếng Việt.

Anh em gọi đến tổng đài để được hỗ trợ trong các trường hợp sau:
  • Các sự cố liên quan đến ứng dụng: Không đăng nhập được, một mục trên ứng dụng hoạt động không đúng,…
  • Các sự cố xảy ra trong quá trình giao hàng: không gọi được cho người gửi (người nhận), bị boom hàng,...
  • Các vấn đề liên quan đến tài khoản: bị khóa không rõ nguyên nhân, bị trừ tiền,...

2. APP TÀI XẾ LALAMOVE

Trên app Tài xế Lalamove anh em có mục Hỗ trợ trực tuyến vậy nên anh em có thể thao tác ngay trên ứng dụng với các vấn đề như:
  • Báo cáo vấn đề với các đơn hàng phát sinh sự cố (cần thông tin hình ảnh)
  • Tìm hiểu chi tiết về các vấn đề thường gặp như: Chính sách thưởng, các vấn đề về tài khoản tài xế, sự cố đơn hàng,…
Để được hỗ trợ các vấn đề về đơn hàng, nhà mình chọn Cài Đặt -> Hỗ trợ trực tuyến như hình nhé.

IyUBc7y5nMy4C2jnvfL7DEwhc_BYZmxQ8wKc1wSOJ3BTcIE_V9GP28hbg4o69Y-ZQxgC1t9CR5ZJgzk-Q4x3PxhimYxj6uW4slY6Q9qYaDX_FhOk3lEual5AGvE9f27mU8E1itT5

3. VĂN PHÒNG LALAMOVE

Anh em có thể đến trực tiếp văn phòng để được giải quyết các vấn đề liên quan đến kích hoạt tài khoản, rút và nạp tiền một cách nhanh chóng nhất.

Địa chỉ và giờ làm việc của Lalamove:

Khu vựcKhung giờĐịa chỉ
TP. HCMT2-T6 (9g-17g)Lầu 6, tòa nhà GIC 327-329 Tô Hiến Thành, Phường 13. Quận 10, TP.HCM
HNT2-T6 (9g-17g)Văn phòng Lalamove, 8 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

4. FACEBOOK LALAMOVE

sGhjZLwfKZwbqewqN0KTJrz2AFoJHrnmK0r-p0y25lsNW0TkXMD8BNmPX27O__a9GtpomgO-8t77TTrxf9Sl5yMJ5QbDs7Wo83f1hpX-SECyqi3x5L_TNNnW_cUY0tvrx07Jc8tE

Nhà mình nhắn tin đến Facebook Lalamove nếu cần hỗ trợ các thông tin như:
  • Các thắc mắc về đăng ký tài khoản tài xế mới: thủ tục, giờ đăng ký, hồ sơ,...
  • Thông tin về các chương trình Lalamove tổ chức cho Đối tác
  • Các thắc mắc cơ bản về đơn hàng: cước phí, chiết khấu,...

5 .EMAIL

Anh em có thể gửi email cho bộ phần hỗ trợ Lalamove theo địa chỉ

Đây là kênh hỗ trợ cho anh em tài xế trong các trường hợp:
  • Tài khoản bị khóa và Đối tác cần hướng xử lý.
  • Thắc mắc về các khoản tiền thưởng, tiền trong tài khoản.
  • Các đóng góp về ứng dụng,….

6. GROUP TÀI XẾ LALAMOVE

Hiện tại Lalamove có hai group trên Facebook hỗ trợ anh em tài xế ở HN và HCM.

qZxGZ_vHHWQa_WlYz_8IHRaRQfyI7kumstXiBn0PjMhRgD-WWypNt23JCNRYa5_kgUs9N0TlL--IF7wnBfNDARhzoYBzoePLp-yE7gb_StVUUBh47QPjz2heY6JmFCTStUogF8RM

Đây là nơi để nhà mình trao đổi, chia sẻ những câu chuyện trong khi chạy giao hàng, đặc biệt là những kinh nghiệm để chạy được nhiều đơn, cách tránh các đối tượng lừa đảo hoặc các sự cố có thể xảy ra trong quá trình giao hàng. Ngoài ra, group còn tổ chức các mini game để

Mỗi kênh hỗ trợ đều có những ưu điểm riêng, anh em nhà mình hãy chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, nếu có thắc mắc gì hoặc có chủ đề nào cần mình chia sẻ, nhà mình để lại bình luận bên dưới nhé!
 

shinhinichan

Tài xế Đồng
các bác tài xế nên hiểu rõ những kênh hỗ trợ để không mất quyền lợi của mình
 
Top