Tài xế Grabike trúng Vietlott Jackpot hơn 57 tỷ đồng, làm từ thiện 1.5 tỷ và vẫn tiếp tục chạy xe

Hôm nay một tài xế đang chạy dịch vụ gọi xe GraBike tên V.S tại Ninh Bình đã trúng Vietlott giải Jackpot trị giá 57 tỷ đồng, sau khi trúng độc đắc, anh V.S (Ninh Bình) làm từ thiện 1,5 tỷ đồng và vẫn tiếp tục làm nghề tài xế xe ôm công nghệ.

z1s6bVH.jpg

Sáng ngày 10/01 anh S nhận giải thưởng hơn 57 tỷ đồng

Hôm nay, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa trao giải Jackpot cho khách hàng trúng giải hơn 57 tỷ đồng tại kỳ quay số Mega 6/45 hôm 29/12. Anh S năm nay hơn 30 tuổi, đang làm tài xế GrabBike tại Hà Nội. Nói chuyện với mọi người khi chưa đeo mặt nạ, ngay trước lúc nhận giải, giọng anh S vẫn còn run run vì chưa hết hồi hộp.

Khi đến nhận giải cùng em trai, Anh S vẫn mặc chiếc áo đồng phục Grab. "Đây là chiếc áo may mắn tôi mặc hôm mua vé" anh chia sẻ và nói chiều nay trở về Hà Nội, sẽ quay trở lại ngay với công việc hàng ngày.

Anh S cho biết, làm tài xế xe ôm công nghệ toàn thời gian, thường chở khách vào buổi sáng và chiều, buổi trưa giao đồ ăn, tối giao hàng. Anh đã làm nghề này được 4 năm. Mỗi tháng, sau khi trừ các chi phí như ăn uống, nhà trọ..., anh gửi về cho vợ và hai con tại quê nhà ở Ninh Bình khoảng 10 triệu đồng.

Hiện tại, anh vẫn chưa tiết lộ cho ai ngoài em trai biết tin mình trúng giải. Anh nhớ lại, biết tin trúng thưởng khi đang ngồi ăn cơm cùng gia đình tại Ninh Bình.

"Sau đó, tôi phải chạy ra đầu ngõ gọi điện cho chủ đại lý bán vé, tổng đài để kiểm tra lại. Đến giờ tôi vẫn chưa tin mình trúng thưởng số tiền lớn như này", anh S nói.

Anh S sẽ để hơn 51 tỷ đồng sau khi nộp thuế thu nhập cá nhân trong tài khoản ngân hàng đến khi nào bình tâm mới lên kế hoạch sử dụng cho thật hợp lý. Trước mắt, anh vẫn tiếp tục làm tài xế xe ôm công nghệ.

Anh cũng mong muốn dùng tiền thưởng làm từ thiện nhiều hơn, giúp đỡ những gia đình hoặc đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi lễ, anh S đã làm từ thiện ngay bằng tiền mặt cho các quỹ khoảng 800 triệu đồng. Trong đó, anh ủng hộ Chương trình Nâng bước em tới trường của Quỹ Hy vọng báo VnExpress 200 triệu đồng.

Giám đốc chi nhánh Vietlott Hải Phòng chia sẻ, anh S là một trong những khách trúng thưởng làm từ thiện nhiều nhất từ trước đến nay.

Theo VnExpress
 

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Trúng thiệt hay kg kg quan trọng
Bỏ ra 1 tỷ làm từ thiện là ok
 

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Tin củng kg dc 1 tỷ
Kg tin củng kg dc 1 tỷ...
Có làm từ thiện là dc
Còn e kg làm từ thiện củng dc
 

jackycun

Tài xế mới
Làm gì có chuyện trúng chục tỷ mà vẫn chạy xe ôm. Vô lý hết chỗ nói. Gắn cái mác Grab vào để đa dạng người trúng thôi.
 
Top