Tài xế Grab - Gojek hỗ trợ nhau

KPGDvee.jpg
Sáng ra Sài Gòn kẹt xe kinh khủng khiếp ! Mình lại đang cần đi công việc gấp, thế là đặt vội 1 chuyến xe máy của Gojek để luồn lách cho kịp ?

Vừa lên xe là bác tài trò chuyện rôm rả nhiệt tình rất thiện cảm... Mình chả quan tâm chuyện xe mới xe cũ xe sang xe xịn đâu ! Chỉ cần có thiện cảm là được ?

Đi được 1 đoạn thì xe bác tài hết xăng !

Rồi xong... mình xuống xe lội bộ, bác tài hì hục dắt xe !

Vừa được mấy bước thì từ đâu xuất hiện 1 bác tài xế Grab ! Bác hỏi " xe hư hả ? Cho khách lên xe tui chở dùm cho, còn anh lên xe anh tui kè cho 1 đoạn kiếm cây xăng ! " ?

Sự dễ thương bắt đầu từ đây nè ...

Bác tài xế Grab vừa kè vừa hướng dẫn tài xế Gojek đi hướng này hướng này lách bên này bên kia ! Mình ngồi sau hơi sợ vì đường đang đông xe khá nguy hiểm, nhưng thấy bác tài uyển chuyển điệu nghệ quá mình ngồi im thin thít ?

Kè được 1 đoạn bác tài xế Grab có dấu hiệu mỏi chân nên nghỉ xíu anh Gojek tự bơi ?

Từ sau lại xuất hiện 1 anh Grab khác phi lên kè tiếp cho anh Gojek ...

Ủa sao mà đáng yêu tình thương mến thương dữ dội vậy không biết !!

Cứ vậy đó đi được tới chỗ có cây xăng...

Tới nơi mình cám ơn bác tài xế Grab và gửi bác chút tiền phụ tiền xe. Bác không muốn lấy nhưng mình vẫn cứ đưa, ánh mắt bác trìu mến làm mình thấy vui trong lòng làm sao...

Trở lại ngồi xe của anh Gojek anh vẫn không quên xin lỗi mình vì sự bất tiện này...

Sài Gòn là vậy đó ! Có những ngày nhộn nhịp tất bật, bon chen mưu sinh kiếm sống !

Nhưng đâu đó vẫn còn những con người sống tình cảm, biết sẻ chia, chỉ cần nằm trong khả năng là luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người ❤️

Tuy là 2 hãng xe công nghệ khác nhau ! Nhưng 3 bác tài sáng nay đều sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần , không hề giành giật đấu đá ...
Cứ cho đi là sẽ được nhận lại... Mình tin với cách sống và thái độ làm việc tận tâm của các bác tài như thế thì càng ngày các bác sẽ càng đông khách và phát triển tốt hơn thôi !!!

Sài Gòn có những ngày dễ thương đến nao lòng... ❤️

P/S Tuy là đối thủ nhưng không có nghĩa là đấu đá với nhau.
Cuộc sống tất cả cũng vì cơm áo gạo tiền hãy giúp đỡ và hay chia sẻ với nhau.
#Hieuseven
 

ngocphuongz

Tài xế mới
Cám ơn bạn, sau câu chuyện bạn bịa ra mình cảm thấy có thêm niềm tin vào con người và cuộc sống tương lai hơn. Mình đi trộn hồ tiếp đây, thợ gọi chửi rồi.
 

xeomaz

Tài xế mới
Mấy ông đó có bao giờ là đối thủ của nhau đâu. Đối thủ của họ là công ty, vì thấy toàn chửi công ty ?
 

iemnea

Tài xế mới
Boorin Boorin em trông a có vẻ lớn nên e nói thế này, Grab ko phải xe ai cũng sịn mà kim xăng hay báo chức năng đầy đủ, có rất nhiều bác chạy xe rất cũ và thậm chí là chạy theo cảm tính để biết xăng còn hay ko ? Trường hợp này là 1 câu chuyện mang tới niềm vui cho mọi người, độ lan toả cao, a ngồi đây mà bắt bí nói lí do này lí do nọ hay bảo do chủ quan thì nó sẽ ko còn đc vui. Lời a nói là đúng ko sai, nhưng hãy dùng trong câu chuyện khác.
 

Francis22

Tài xế Đồng
Mình nghĩ chẳng bịa làm gì. Mình tx baemin. Minh luôn bỏ 1 chai nước suối chứa xăng trong túi giao đồ ăn. Gặp ai hết xăng thì cho nữa chai.
 
Top