Tài xế Grab bị khóa tài khoản và cuộc sống mưu sinh

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
YxjoFHt.jpg


CON ỐM NẰM BỆNH VIỆN MẸ GIÀ Ở NHÀ .CẢ GIA ĐÌNH TRÔNG CHỜ VÀO ANH NHƯNG CUỘC ĐỜI ANH CÓ VẺ KHÔNG MAY MẮN NHƯ ANH MUỐN !!
- Theo chia sẻ câu chuyện thì anh N.V.T sinh năm 1989 quê ở thái bình .. do gia đình kinh tế khó khăn con thứ nhất đang đi học con thứ 2 đang ốm nằm bệnh viện nhi trung ương .. gia đình hoàn cảnh khó khăn anh lên hà nội kiếm sống làm đủ mọi công việc và anh đăng ký vào công ty grab và chạy được 4 năm đến tận bây giờ và những tưởng cuộc sống có đồng ra đồng vào thì vào 1 ngày không mấy đẹp trời a nhận được thông báo khoá tài khoản không rõ lý do từ phía công ty, do 1 số liên quan đến khách hàng mà không được xác minh rõ ràng mà từ Phía khách hàng !!
- Về phần anh sau khi nhận được thông báo đã lên công ty hỏi rõ lý do và đã thanh minh đưa ra đủ bằng chứng không phải sự thật nhưng phía công ty mặc cho anh nói vẫn cứ chấm dứt hoạt động tài khoản của anh , mặc dù sự việc chưa được rõ ràng phản hồi từ 1 phía khách hàng mà không có bằng chứng hình ảnh vi phạm của anh..
Theo chia sẻ thì tài khoản anh luôn được khách hàng đánh giá CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TỐT hầu như suốt 4 năm tài khoản anh luôn đạt tỷ lệ sao cao và hầu như không có phản hồi xấu nào về chất lượng phục vụ đánh giá khách hàng !!
- Câu chuyện được chia sẻ từ hội nhóm anh em tài xế grab và sau đó nhận được khá nhiều lời động viên chia sẻ mong sớm vượt qua khó khăn này và ổn định cuộc sống của các anh em tài xế grab!!
Theo: NTV
 
Top