Tài xế Baemin phải làm gì khi bị BOM hàng, khách không nhận hàng

hoangnam

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Một trong những khó khăn trong quá trình giao-nhận đơn mà Đối tác thường gặp chính là đơn hàng không thành công (còn gọi là đơn bom). Vậy, Đối tác cần làm gì nếu gặp đơn bom? Hãy làm theo hướng dẫn của BAEMIN ngay nhé!

tai-xe-baemin-bi-bom-hang-phai-lam-sao.jpg

Các bước cần làm khi gặp đơn bom

  • Bước 1: Hủy đơn đúng quy trình BAEMIN.
  • Bước 2: Mang món ăn và ảnh hóa đơn (trong trường hợp không có hóa đơn, Đối tác mang ảnh đúng Nhà hàng) – đến Trung tâm Hỗ trợ (lầu 2, số 41-43 Trần Cao Vân, P6, Q3) để được hỗ trợ.
Với các đơn hàng nhận trong khung giờ 7h sáng – 11h đêm: Đối tác cần đến trước 12h đêm của ngày nhận đơn.

Với các đơn hàng nhận trong khung giờ 11h đêm – 12h đêm: Đối tác cần đến trước 9h sáng ngày hôm sau.
  • Bước 3: Nhận thanh toán tiền món ăn cộng với 12K tiền phí giao hàng cùng với các khoản tiền khác trong Bảng kê thu nhập vào ngày hôm sau.
Lưu ý: BAEMIN chỉ hỗ trợ đơn bom khi:
  • Đối tác không liên hệ được Khách, Khách từ chối hoặc Đối tác gặp các trường hợp bất khả kháng khác.
  • Đơn đã được hủy theo đúng quy trình và phải có đủ 2 ảnh: ảnh hóa đơn và ảnh Nhà hàng (nếu không có hóa đơn).
  • Món ăn đúng với hóa đơn và thông tin trên hệ thống
 
Top