Tại sao cần sử dụng phần mềm tự động đăng bài Facebook?

congcumarketing

Tài xế Đồng
Như chúng ta đã biết, trong vài năm trở lại đây, sự bùng nổ của mạng xã hội cũng như các sàn thương mại là hết sức rõ nét. Nó đã thay đổi xu hướng mua sắm của người tiêu dùng. Đặc biệt, trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hoành hành, việc mua sắm trực tuyến trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Từ đó, bán hàng online trở thành một phương thức kiếm tiền rất hiệu quả cho cả doanh nghiệp lẫn hộ kinh doanh cá thể.

Tuy nhiên, sau khi Facebook thay đổi thuật toán, nhiều người đã chịu ảnh hưởng hết sức nặng nề. Chưa kể đến việc đông người tham gia vào thị trường này đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Đó là lúc mọi người phải tính đến phương án bao phủ thị trường hòng chiếm được miếng bánh thị phần béo bở này. Có nhiều cách để giúp chúng ta đạt được mục đích trên, nhưng không phải phương thức nào cũng phù hợp với trình độ và ngân sách của đa số các chị em bán hàng online. Và đó là lúc để phần mềm tự động đăng bài Facebook ra đời và giải quyết vấn đề nan giải này.


autopost 2.png



1. Phần mềm tự động đăng bài Facebook là gì?

Phần mềm đăng bài tự động Facebook là phần mềm hỗ trợ cho các bạn có thể tự động đăng bài một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Công cụ này có thể đăng bài lên trang cá nhân, hội nhóm, marketplace hay thậm chí là cả fanpage theo ý muốn của các bạn. Chỉ cần người sử dụng thiết lập cấu hình, lựa chọn bài đăng và tài khoản đăng, phần mềm sẽ đưa những thông tin quảng bá sản phẩm lên mạng xã hội Facebook chỉ trong vòng vài phút. Khi sử dụng công cụ này, chắc chắn thông tin bán hàng sẽ tiếp cận được rất nhiều người, qua đó giúp chủ cửa hàng gia tăng doanh thu.

autopost 1.jpg


2. Các tính năng của phần mềm tự động đăng bài Facebook

Phần mềm tự động đăng bài Facebook có thể đăng bài viết lên trang cá nhân, hội nhóm hay fanpage. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý, việc đăng lên fanpage chỉ có thể thực hiện khi tài khoản các bạn sử dụng đang là quản trị viên của fanpage đó. Với khả năng quản lý hàng nghìn tài khoản, công cụ có thể giúp bài viết của các bạn được đăng tải hàng loạt lên các hội nhóm, trang cá nhân. Điều này giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức thay vì phải hì hục vào từng tài khoản đăng bài lên hàng chục hội nhóm khác nhau. Bên cạnh đó, tính năng lên lịch bài đăng giúp cho chủ cửa hàng không phải lo lắng khi bận bịu hay bị quên. Chỉ cần set up thời gian và bật máy lên để đó, phần mềm sẽ tự động đăng đúng thời gian bạn mong muốn. Đây cũng là một điểm rất nổi bật của phần mềm tự động đăng bài Facebook.
tính năng autopost.jpg


3. Sự ưu việt của phần mềm tự động đăng bài Facebook

Có rất nhiều công cụ Marketing cho chúng ta sử dụng. Nhưng không phải công cụ nào cũng đủ tính thân thiện với người dùng và tiết kiệm chi phí. Nói đơn giản, việc chạy quảng cáo Facebook sẽ đòi hỏi bạn phải có trình độ và kỹ thuật chạy. Ngoài ra chi phí chạy quảng cáo cũng không hề rẻ. Một cách khác để tạo sức viral là giveaway hay minigame. Đây là một hình thức tương đối phổ biến và gây được nhiều sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, sức hút của của chúng sẽ tỷ lệ thuận với độ hot của phần quà. Rõ ràng, về lâu dài thì đây không phải là một cách hay.

Phần mềm tự động đăng bài Facebook ra đời và khắc phục được những điểm yếu ở trên. Không cần bạn phải quá giỏi về chuyên môn, cũng không yêu cầu bạn phải có một ngân sách lớn. Công cụ này sẽ chỉ tiêu tốn chi phí đầu tư ban đầu và vận hành hoàn toàn miễn phí. Chính vì thế, nó chính là giải pháp cực kỳ hữu ích cho những đơn vị kinh doanh online hiện tại.

Thông tin liên hệ:
SĐT/Zalo: 0564.289.750
Tele: @chienninja
 
Top