Tư vấn Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh?

leha234561

Tài xế Đồng
Một phần mềm bán hàng miễn phí hiện nay: Abit sẽ hỗ trợ việc kinh doanh trở nên đơn giản hiệu quả hơn, giảm thiểu các nguồn lực cũng như chi phí. Với nhiều tính năng ưu việt sản phẩm này cam kết sẽ đem đến những trải nghiệm thích thú cho bạn . Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm

1. Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng Abit?
Khi doanh nghiệp bán hàng trên nhiều kênh khác nhau sẽ gặp phải 1 số vấn đề như:
Các danh mục hàng hóa có quá nhiều khiến bạn khó tra cứu và tốn nhiều thời gian
Trùng đơn hàng trên nhiều kênh khác nhau
Không thể thống kê lượng hàng bán được, lượng tồn kho để kịp thời nhập hàng, phân bổ hàng
Không thể xử lý kịp các comment, tin nhắn của khách hàng nếu có nhiều đơn cùng lúc
phần mềm bán hàng miễn phí Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng Và còn rất nhiều hạn chế khác nữa. Vậy có cách nào để giải quyết tất cả những vấn đề này không? Giải pháp tối ưu nhất đó là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay – Abit. Sản phẩm này sẽ mang lại sự tiện lợi, giảm thiểu chi phí đầu tư, giúp bạn theo dõi, thống kê tất cả các đơn hàng, khách hàng, vận chuyển trên nhiều kênh khác nhau 1 các nhanh và chính xác tuyệt đối.
wiPuasVKN0eVMaVCaRWPNv25Ag4BnwkJT8ox8xpPyp_QaDOniOV3a1uTJPXtTRW6jp29FoEMRoqOC7YKC1MyCPIzbr7mu3o0GsY0ZM_n9bZNUJwsC2HZtx9OdjRuok6vtJvEkJB_


2. Những tính năng ưu việt của Abit – phần mềm bán hàng miễn phí
phần mềm bán hàng miễn phí Abit là 1 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cực kỳ hữu dụng. Việc kinh doanh online đến kinh doanh tại cửa hàng trực tiếp đều đơn giản hơn khi sử dụng phần mềm Abit. Phần mềm cung cấp những tính năng như:
– Đồng bộ và quản lý tập trung số lượng Fanpage không giới hạn
– Báo cáo công việc chi tiết: báo cáo đa kênh, báo cáo doanh thu, báo cáo hiệu suất làm
– Tự động chia đơn nhân viên sales để giảm tải áp lực công việc.
– Kết nối vận chuyển và cập nhật tồn kho
– Tự động trả lời comment, inbox của khách hàng và hẹn giờ gửi tin nhắn nhanh.
– Giúp nhà kinh doanh tự động tạo đơn từ comment, inbox của khách hàng.
– Tính năng lọc hội thoại và tự cài đặt nhãn dán.
– Người quản lý page có thể ẩn comment tránh việc cướp khách hàng của đối thủ.
yzPunzPv6V6QdUJ-OF6nJT6p40humULrOhYxyCSwL4u4DnBdZGgxVuX3vcoWUEXlAaYC5QTXvH3_SX4MJoiBSr8nwkDNmYuLHiLA1GGQaNmeS6IIm3I9_UxkSjYy1QVYKY5967q-


3. Khuyến mãi đi kèm khi đăng ký sử dụng sản phẩm
phần mềm bán hàng miễn phí
– Sử dụng toàn bộ các tính năng của phần mềm Abit hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày.
– Khách hàng đăng ký dùng thử sẽ được chuyên viên tư vấn liên hệ để hỗ trợ kích hoạt tài khoản và hướng dẫn sử dụng các tính năng của sản phẩm.
– Nhận ngay các ưu đãi, chiết khấu vận chuyển hàng hóa từ các đối tác vận chuyển của Abit
– Tăng ngay 2-12 tháng khi gia hạn gói phần mềm từ 1 – 3 năm.
gjz3gDg5eEvFyiwxIO1opgY95x1dIqfs5UX0pH__IQx83IgJBqYJkk6KtPYq-F1F-6Gt5f4B2jtQeur-eAoSJGMPSYhf3oZ6W0eLnSYCjvZOAsvu3-1V1gD_wHu6I3XDnez4q0F1

Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ cũng như nhận các ưu đãi KHỦNG bạn nhé!
Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 024 6674 8888
 
Top