Tại sao bình luận trên youtube tự động xoá khi chứa link website

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang thắc mắc tại sao mình bình luận trên youtube mà bỗng nhiên bình luận bị xoá hay ẩn đâu mất thì điều này cũng không có gì bất ngờ nhé.Kể từ năm 2021 thì Youtube sẽ xóa các bình luận có chứa đường link website nào đó vì youtube không muốn bất kỳ ai nhấp vào liên kết và đi đến nơi khác ngoài youtube, điều này cuối cùng gây hại cho thu nhập youtube vì càng nhiều người dùng trên nền tảng thì thu nhập của họ càng nhiều.

Không tin bạn có thể comment bất kì link nào bên dưới video youtube chẳng hạn như link facebook, link website... thì sau khi bình luận xong bạn thử tải lại trang sẽ không thể tìm thấy được bình luận của mình nữa và đương nhiên chủ kênh đó cũng có thể không thấy được bình luận của bạn.

Để khắc phục được việc này thì phía chủ kênh youtube đó phải thiết lập chế độ lọc bình luận và bỏ chọn chế độ tự xoá đi trong Youtube Studio (chế độ này youtube tự động bật), lúc này những comment chứa link cũng sẽ không hiển thị và sau đó chủ kênh youtube xác nhận thì comment bạn mới được chấp nhận hiển thị.

Đó là là nguyên nhân và cách khắc phục, chúc anh em thành công.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top