TÀI KHOẢN ZALO BỊ KHÓA – NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

quockhanhtool

Tài xế Đồng
Tài khoản zalo bị khóa gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kết nối trong đời sống và công việc của người dùng. Bởi, nền tảng được nhiều người sử dụng như một công cụ kết nối chính trong thời điểm hiện tại. Vậy nguyên nhân của tình trạng này xuất phát do đâu? Cách khắc phục thế nào? Bài viết dưới đây Ninja sẽ hướng dẫn chi tiết nhất cho bạn. Tìm hiểu ngay!

I. NGUYÊN NHÂN TÀI KHOẢN ZALO BỊ KHÓA
Zalo là mạng xã hội phục vụ cho mục đích liên hệ được sử dụng vô cùng phổ biến. Chính vì thế, tài khoản bị khóa gây ảnh hưởng rất lớn đến kết nối hằng ngày của người dùng. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này?

1. Tài khoản chia sẻ link lừa đảo
Zalo được biết đến là nền tảng có độ bảo mật cực kỳ tốt. Hiệu quả của cơ chế này không chỉ bảo vệ nick của bạn khỏi zalo bị kẻ xấu mà còn đảm bảo tối đa cho trải nghiệm người dùng. Để tránh nguy cơ chủ tài khoản phải lo lắng zalo bị hack phải làm sao hay quấy rầy, zalo thường xuyên quét link chia sẻ để ngăn chặn tình trạng lừa đảo, mã độc trên nền tảng.
tai-khoan-zalo-bi-khoa-.png



Do đó, không cần biết đến là cố tình hay vô ý, với những trường hợp phát tán liên kết lừa đảo thì sẽ dẫn đến tình trạng tài khoản zalo bị khóa. Thời gian khóa tài khoản kéo dài trong bao lâu phụ thuộc vào độ nghiêm trọng của vi phạm.

2. Tài khoản zalo bị khóa do chứa nội dung bị cấm
Chính sách của zalo có đặt ra một số quy định về nội dung bị cấm trên nền tảng. Bạn cũng có thể hiểu đây là những tiêu chuẩn cộng đồng, bắt buộc người dùng phải tuân thủ khi sử dụng ứng dụng.
tai-khoan-zalo-bi-khoa-3.png



Vì thế, ngay khi tài khoản có những dấu hiệu chia sẻ những dữ liệu bị cấm như:

- Vi phạm bản quyền, quyền sở hữu trí tuệ.

- Mạo danh người khác và chia sẻ những thông tin không đúng sự thật.

- Đăng tải hình ảnh, nội dung video phản cảm, 18+ trái với chuẩn mực.

Việc tài khoản chia sẻ một trong những nội dung trên dưới bất cứ hình thức nào cũng sẽ dẫn đến việc khóa nick.

II. CÁCH KHẮC PHỤC TÀI KHOẢN ZALO BỊ KHÓA
Nick zalo bị khóa đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể thực hiện bất cứ thao tác nào trên tài khoản. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới công việc trên nền tảng. Dưới đây, Ninja sẽ bật mí cho bạn cách khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả.

1. Gọi điện cho tổng đài hỗ trợ zalo
Zalo là sản phẩm của các nhà phát triển Việt Nam, chính vì thế nền tảng này cung cấp một tổng đài hỗ trợ để bạn có thể tiến hành liên hệ một cách dễ dàng, không bị rào cản về ngôn ngữ khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng.

Để có thể nhờ sự trợ giúp khi nick bị khóa, bạn cần thực hiện liên hệ như sau:

- Bước 1: Gọi đến số tổng đài 1900561558, nhấn phím 2 để chuyển tiếp cuộc gọi gặp nhân viên chăm sóc khách hàng.


tai-khoan-zalo-bi-khoa-4.png

- Bước 2: Cung cấp thông tin tài khoản, cũng như các vấn đề mà tài khoản gặp phải. Sau đó, bạn cần nhờ nhân viên mở tài khoản để sử dụng lại nick.

2. Trao đổi qua tin nhắn với nhân viên hỗ trợ
Bên cạnh việc liên hệ trực tiếp, bạn cũng có thể nhắn tin với trung tâm hỗ trợ để mở lại tài khoản zalo bị khóa. Cách làm như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản zalo khác mà bạn có, trong mục CÁ NHÂN chọn vào BIỂU TƯỢNG BẠN RĂNG ở góc phải màn hình để mở cài đặt.

tai-khoan-zalo-bi-khoa-5.jpg


- Bước 2: Vào mục THÔNG TIN VỀ ZALO.

tai-khoan-zalo-bi-khoa-6.jpg


- Bước 3: Tiếp theo chọn GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY!

tai-khoan-zalo-bi-khoa-7.jpg


- Bước 4: Đến đây, bạn sẽ nhận được một cửa sổ chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Zalo. Bạn hãy trình bày vấn đề mà tài khoản của bạn đang gặp phải để nhân viên hỗ trợ.

3. Đăng ký lại tài khoản mới bằng số điện thoại cũ
Đây là cách làm cuối cùng để bạn có thể sử dụng lại tài khoản của mình với số điện thoại cũ. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn sẽ mất hết tin nhắn và thông tin cũ do không thể đồng bộ trên zalo.

- Bước 1: Sau khi tài khoản bị khóa 48h, bạn tiến hành mở ứng dụng Zalo và chọn ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MỚI.


tai-khoan-zalo-bi-khoa-8.jpg

- Bước 2: Nhập TÊN TÀI KHOẢN.

tai-khoan-zalo-bi-khoa-9.jpg


- Bước 3: Điền SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn.

tai-khoan-zalo-bi-khoa-10.jpg


- Bước 4: Nhập MÃ XÁC NHẬN gửi về điện thoại.

tai-khoan-zalo-bi-khoa-11.jpg


Như vậy, nội dung bài viết trên đây đã chỉ rõ cho bạn đọc những nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng tài khoản zalo bị khóa. Bên cạnh đó, Ninja cũng đã đề xuất các cách khắc phục để bạn đọc có thể ứng dụng và lấy lại tài khoản. Hy vọng nội dung trên đây sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

Xem thêm: Cách đánh dấu tin nhắn trên zalo không phải ai cũng biết

= >> Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Hotline / Zalo: 0862.999.502

Facebook: Quốc Khánh

Fanpage: Phần mềm marketing online

Youtube: Quốc Khánh-Marketing thực chiến 4.0

Telegram: @quockhanhninja
 
Top