Tài khoản bị khoá vĩnh viễn có đăng ký GoCar được không?

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Khi anh em từng là Đối tác tài xế GoViet hay đã chuyển đổi sang hoạt động Gojek nhưng vì lý do nào đó mà tài khoản bị khóa vĩnh viễn thì liệu có đăng ký chạy GoCar được không, khi mà GoCar đang hoạt động trên ứng dụng Gojek. Thì trong bài viết dưới đây, Techbike sẽ giải đáp thắc mắc này cho anh em nhé.

Các đối tác có tài khoản tài xế ở trạng thái khóa vĩnh viễn (Tài khoản Đối tác tài xế GoViet và Gojek) sẽ KHÔNG đủ điều kiện để đăng ký dịch vụ GoCar

Như vậy khi anh em hoạt động bên tài khoản GoViet hay Gojek nhưng bị khóa tài khoản vĩnh viễn thì anh em sẽ không được đăng ký làm đối tác tài xế GoCar của Gojek.

Nên các anh em tài xế lưu ý trong quá trình hoạt động cùng Gojek hay bất cứ ứng dụng gọi xe công nghệ nào cũng cần phải tuân thủ các quy định mà Công ty nơi anh em đăng ký làm Đối tác đưa ra, và hoạt động một cách trung thực để tránh trường hợp bị khóa tài khoản vĩnh viễn, làm xấu hình ảnh của chính anh em và ảnh hưởng đến các hoạt động sau này khi đăng ký một ứng dụng chạy xe nào đó nhé.

Chúc anh em luôn thành công!
 
Top