T.NET thanh toán cho đối tác như thế nào?

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Dưới đây là 2 hình thức mà bên công ty T.NET sẽ thanh toán cho đối tác hay người giới thiệu đó là chuyển khoản và rút tiền mặt thì chi tiết như thế nào các bạn xem tại hướng dẫn dưới nhé.

6075ae67ad8dddf3860d5274c83fac2eb07bd05d.png

Thanh toán bằng chuyển khoản

TNET sẽ thanh toán định kỳ các khoản thưởng trực tuyến, thưởng giới thiệu tài xế, tiền khuyến mại cho hành khách, tiền thanh toán qua thẻ ATM,… cho các đối tác tài xế như sau:

Thời gian tổng hợp: Thứ 2-Chủ nhật.

Thanh toán chuyển khoản cho đối tác: Thứ 4,5 hàng tuần. Lưu ý:

  • Đối tác đăng ký tài khoản của ngân hàng BIDV để chuyển và nhận tiền miễn phí giao dịch với TNET. Các đối tác không có tài khoản mở tại ngân hàng BIDV khi chuyển khoản sẽ mất phí dịch vụ ngân hàng.
  • Khi muốn rút tiền đối tác vào mục “Thanh toán”, nhấp vào nút “Rút tiền” nhấp chọn “Chuyển khoản” và nhập số tài khoản vào của mình vào.
  • Yêu cầu chuyển khoản thì tổng số dư trong tài khoản chính phải trên 200,000VNĐ. (Nhằm mục đích hợp tác lâu dài bền vững AE đối tác chuyển dần qua BIDV để tiện cho việc thanh toán lâu dài)

Rút tiền mặt

  • Tài xế muốn thanh toán bằng tiền mặt thì vào mục “Thanh toán” sau đó nhấp vào “Rút tiền” rồi chọn “TIỀN MẶT” trên ứng dụng.
  • Rút bằng tiền mặt sau khi làm lệnh rút tiền thì đối tác có thể qua trực tiếp văn phòng cty gần nhất để thanh toán. (lưu ý rút tiền tại công ty có thể rút tiền với số dư <200.000đ.)
Và TNET không trừ phí hủy chuyến.

Nếu có thắc mắc gì mọi người có thể liên hệ TNET với số điện thoại sau.

  • 0981 584 199 hoặc 091 990 56 80
Chúc các bạn thành công!
 
Top