Sủa lỗi không vào được Tinder đơn giản cho người dùng

phamtruongson

Tài xế Đồng
Tinder là mạng xã hội cho phép người dùng được làm quen, tương tác, chuyên trò với những người dùng đã match nhau. Ứng dụng có lượng người dùng ngày càng lớn lên đến hàng triệu người. Tuy nhiên, Tinder cũng thường gặp một số lỗi nhất định như việc không vào được ứng dụng. Hãy khắc phụ ngay tình trạng với những cách đơn giản sau.

Khởi động lại thiết bị

Là cách đơn giản và được nhiều người sử dụng nhất để giải quyết vấn đề kỹ tuật đối với chiếc điện thoại. Và điểu này sẽ giúp điện thoại bạn giải phóng RAM của nhwunxg ứng dụng không cần thiết. Nhờ vậy, Tinder sẽ có những khoảng trống để hoạt động.

Xóa Cache và Data của Tinder

Người dùng thực hiện lần lượt các thao tác sau để thực hiện hoạt động xóa Cache và data của Tinder.
  • Bước 1: Vào cài đặt thiết bị
  • Bước 2: Mở tùy chọn Ứng dụng hoặc Quản lý ứng dụng
  • Bước 3: Chọn vào Tinder app
  • Bước 4: Chọn vào clear data và clear cache

sua-loi-khong-vao-duoc-tinder

Cài đặt lại tùy chọn ứng dụng

Bước 1: Đi đến Cài đặt ứng
Bước 2: Chọn Ứng dụng hoặc Quản lý ứng dụng
Bước 3: Tất cả ứng dụng
Bước 4: Chạm vào biểu tượng Menu
Bước 5: Chọn Cài đặt lại tùy chọn ứng dụng

Tinder error 40303

Đây là lỗi hiển thị do bạn đã vi phạm quy tắc cộng đồng trong Tinder và đang bị cấm. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thử liên lạc với đội ngũ Tinder nếu cáo buộc đó là sai. Còn nếu không, bạn sẽ phải lập lại một tài khoản mới trên ứng dụng này.

sua-loi-khong-vao-duoc-tinder


Xóa cache của dịch vụ Google Play

Bước 1: Đi đến Cài đặt ứng
Bước 2: Chọn Ứng dụng hoặc Quản lý ứng dụng
Bước 3: Chọn Cửa hàng Google Play
Bước 4: Xóa cache của dịch vụ Google Play

Xóa cache khung dịch vụ của Google

Khung dịch vụ Google đồng bộ hóa dữ liệu của bạn và lưu trữ dữ liệu thiết bị. Nó cũng giúp liên kết với hệ thống và cài đặt ứng dụng. Do đó, việc buộc dừng và Clear Cache sau đó khởi động lại sẽ giúp người dùng truy cập được vào ứng dụng.

sua-loi-khong-vao-duoc-tinder


Lỗi ủy quyền cho Tinder

Tình huống này xảy ra khi bạn chỉnh sửa ác quyền trong Tinder. Để khắc phục nó, bạn có thể xóa Tinder khỏi cài đặt và cấp lại đầy đủ các quyền trong nó. Như vậy, lỗi se được loại bỏ tức khắc và trở lại hoạt động bình thường.
TỔNG KẾT
Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn có những cách khắc phục nhanh nhất khi không vào được Tinder. Hy vọng với chia sẻ trên, bạn sẽ có thể khắc phục các lỗi mà bạn đang gặp phải.
Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp lên gói Tinder Plus hoặc Tinder Gold để trải nghiệm tất cả những tính năng tối ưu nhất của ứng dụng hẹn hò. Hiện nay, một trong những địa chỉ mua Tinder Plus - Tinder Gold uy tín với giá ưu đãi nhất là Ví điện tử VTC Pay. Nâng cấp 2 gói dịch vụ này của Tinder tại VTC Pay, bạn sẽ được giảm 65 - 75% phí sử dụng. Đăng ký VTC Pay ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn thôi nào!
 
Sửa lần cuối:

HDNapThe

Tài xế Đồng
Chào toàn thể anh em game thủ của tựa game đình đám free fire. Như bạn đã biết đó thì hiện nay thì để chơi game hay và mua được đồ ngon phải nạp thẻ free fire đúng không. Thật vật tựa game này là thế nếu bạn không biết thực hiện nạp theo thì sẽ chẳng thể làm được gì cả. Do nhiều bạn chưa biết thực hiện làm sao để nạp thẻ ff đúng nhất nên mình đã hướng dẫn bên dưới. Hiện nay các trang lừa đảo xuất hiện nhiều bạn nên làm theo mình để tránh bị lừa mất tiền oan nha.
Xem chi tiết tại HDNapThe.Com để biết.
 
Top