Sử dụng điện thoại đã từng đăng nhập tài khoản go việt của tài xế có bị khóa tài khoản ?

DuyDuong

Tài xế mới
Như tiêu đề mình hơi hoang mang khi thấy mọi người bảo xài 2 app bị khóa vĩnh viễn. Nay có thằng ku trong xóm hỏi mượn dt vài hôm để chạy go việt (tk của ku đó).
Vì mình có 3c đt đều từng đăng nhập tk của mình thì liệu có bị khóa tk khi cho ku đó mượn dt để đăng nhập tk khác không.
Thanks mọi người !
 

matroxrtx2Le

Tài xế Đồng
các bác cứ lo ngay ngáy chay 2 app nó khóa ah , tui nhiều lúc mở cùng lúc 3 app chưa bao giờ bị khóa
 

matroxrtx2Le

Tài xế Đồng
mình chay cả Vato , Go , grab và BE luôn , nói chung chang thấy khóa. Khi bạn chay cai nào thì đừng mở cái khác , chứ đang chở khách Go mở app Grab lên làm gì , lúc ế mở hết lên , khi nao cái nào có khách thì chạy tắt mấy app khác đi .
 

nguyenhuyhoang

Tài xế Đồng
Uh đúng rồi dừng mở 2 ứng dụng Grab và Goviet song song cung 1 lúc là đc, bên android rất dễ bị phát hiện còn bên iphone thì nghe nói ko sao tuy nhiên cũng ko nên thử :D
 

nguyenhuyhoang

Tài xế Đồng
Ý em là app Grab thôi, mở app grabdriver trên iphone mở thêm app gọi xe khác thì nghe nói vấn ko sao hết.
Chứ goviet thì chưa có app trên iOS hơn 1 năm nay rồi, chả hiểu sao...ngay MyGo cùi bắp còn có trên 2 nền tảng mà GoViet ko có..thua :D
 

DuyDuong

Tài xế mới
Vấn đề là đt đã đăng nhập tk go 1, giờ thóat tk 1 và đăng nhập tk go thứ 2 thì sao ? Đang lo cái này nên chưa dám cho muợn đt ?
 

nguyenhuyhoang

Tài xế Đồng
Vẫn ko sao hết, chưa ai bị khóa vì lỗi này nên bác iên tâm goviet nó ko có chế tài xử phạt trường hợp này, grab thì bị.
 

DuyDuong

Tài xế mới
Thanks thông tin của bác, cẩn tắc vô áy náy. Trước còn dính vụ xàm lông là khách hủy 3-4 chuyến rồi đến mình nhận cuốc chạy đàng hoàng, vừa thả khách kéo kết thúc là ăn ngay cái 14 ngày, kiện cáo cũng k ăn thua.
 
Top