Sống nhanh, sống chậm không bằng sống khỏe!

made4games

Tài xế mới
:):):) Bằng mong muốn tất cả người Việt đều được dùng sản phẩm bột rau củ sạch với chất lượng cao, Dalahouse đặc biệt chú trọng từ khâu chọn hạt giống. Hạt giống gieo trồng tại trang trại Dalahouse được nhập khẩu từ đơn vị có uy tín tại Mỹ, các loại hạt giống organic chủ yếu được sử dụng để gieo trồng như cải xoăn kale, cải bó xôi, súp lơ, cần tây, cỏ lúa mì, rau má, củ dền, cà rốt …

Bột rau củ được sản xuất theo công nghệ sấy lạnh - một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay về chế biến thực phẩm sau thu hoạch, sử dụng nhiệt độ thấp và hệ thống làm lạnh để tách ẩm, tách hơi nước ra khỏi buồng sấy giúp bột rau củ thành phẩm giữ được 95% dưỡng chất tự nhiên (dễ mất khi đun trên 50 độ), đồng thời giữ nguyên màu sắc hương vị của rau củ gốc.
cần tây 6.jpg


Dalahouse sản xuất bột rau củ theo một quy trình khép kín với những tiêu chuẩn chặt chẽ đảm bảo tất cả các loại rau củ đạt yêu cầu 100% organic.

Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn hữu cơ chưa bao giờ là một việc dễ dàng, nhưng với mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng, Dalahouse đã chọn những vùng đất sạch, không lây nhiễm chất độc hại ở cao nguyên Lâm Viên để bắt đầu quá trình sản xuất của mình, quá trình này đòi hỏi nhiều yếu tố khắt khe.

Nhờ vậy, trong thời gian vừa qua, Dalahouse đã đạt được giấy chứng nhận FDA qua việc thẩm định nghiêm ngặt để đủ điều kiện nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, đồng thời sở hữu giấy chứng nhận ISO 22000:2018 - chứng chỉ bắt buộc đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm.
 
Top