volamfan

Support
Moderator
Làm một người hay chơi game và thường xuyên mua thẻ cào của Garena để nạp vào các tựa game như FIFA ONLINE 4, Liên minh huyền thoại, Liên quân mobile, Free Fire... thì chắc hả đang quan tâm đến việc mua thẻ Garena ở đâu thì chiết khấu tốt nhất, cao nhất?

Hiện nay việc mua thẻ game tại các đại lý không còn là xu hướng cũng như giải pháp tốt bởi vì bạn sẽ không được hưởng chiết khấu vì các đại lý sẽ hưởng phần chiết khấu này.Ví điện tử chính là giải pháp tốt nhất giải quyết vấn đề trên.
Hiện nay các ví điện tử như MoMo, ZaloPay, ViettelPay, VTC Pay... đều hỗ trợ các game thủ có thể mua thẻ cào game GARENA mọi lúc, mọi nơi đặc biệt được giảm giá vì nhận lại phần chiết khấu.

vi-dien-tu-nao-mua-the-garena-chiet-khau-cao-nhat.jpg


Vậy đâu là ví điện tử có mức chiết khấu tốt nhất khi mua thẻ game Garena thì hãy cùng techbike đi tìm hiểu và phân tích bên dưới đây nhé.

I.THÔNG TIN CHIẾT KHẤU

1.MoMo

Ví điện tử MoMo đã trở nên quá phổ biến hiện nay và chắc hẳn đa phần người dùng sử dụng ví điện tử này tuy nhiên khi mua thẻ cào Garena trên MoMo thì chiết khấu sẽ là bao nhiêu?

chiet-khau-the-garena-tren-momo.jpg

Nhìn vào ảnh trên thì bạn đã biết rồi đúng không nào? Chiết khấu MoMo là 3% nếu bạn mua 100.000đ thì chỉ phải thanh toán 97.000đ thôi.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào Garena trên MoMo

2.ZaloPay

ZaloPay là ví điện tử trực thuộc công ty Vinagame phát hành cũng là đơn vị chuyên phát hành thẻ game ZingCard và mức chiết khấu khi mua thẻ Garena trên ZaloPay cũng là 3% tương đương và bằng với ví điện tử MoMo.

chiet-khau-the-garena-tren-zalopay.jpg

3.Viettel Pay

Khác với 2 ví điện tử trên thì khi sử dụng ví điện tử ViettelPay để mua thẻ Garena thì hoàn toàn không được hưởng chiết khấu vậy nên bạn có thể sử dụng ViettelPay cho mục đích khác nhé.

chiet-khau-the-garena-tren-viettelpay.jpg

4.VTC Pay

Ví VTC Pay thuộc công ty VTC một trong các đơn vị phát hành game lớn hàng đầu Việt Nam tương tự Vinagame và khi mua thẻ cào Garena trên ví điện tử này thì mức chiết khấu cũng là 3% bằng với MoMo và ZaloPay.

chiet-khau-the-garena-tren-vtcpay.jpg

II.Tổng kết

Như vậy nhìn chung thì các ví điện tử điều có mức chiết khấu ngang nhau là 3% ngoại trừ ví Viettel Pay và bảng xếp hạng như sau:
Ví điện tửMức chiết khấu khi mua thẻ Garena
MoMo3%
ZaloPay3%
VTC Pay3%
Viettel Pay0%
Một điều đáng tiếc hiện tại là ví điện tử AirPay chưa cho phép mua thẻ Garena vì đây là ví điện tử thuộc Garena nên chiết khấu sẽ cao hơn.

Vậy chốt lại bạn có thể sử dụng các ví điện tử MoMo, ZaloPay hoặc VTC Pay để mua thẻ garena nạp vào game để hưởng mức chiết khấu tốt nhất nhé.

Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top