So sánh Sony WF-1000XM3, Powerbeats Pro và AirPods Pro tai nghe nào tốt?

ngoclinh

Tài xế Đồng
MweW8w0.jpg
3lAooPK.jpg
xAKLw1w.jpg

Nếu mà không nói đến giá cả em muốn nghe được chất lượng nhạc tốt nhất, bass nhiều thì e nên mua tai nghe nào được mọi người, em đang phân vẫn giữa Sony WF-1000XM3 , Powerbeats Pro và AirPods Pro hay là nên mua loại nào nữa ạ! Mong mọi người tư vấn cho em nhé!
Em đang dùng Iphone ạ!
Em cảm ơn!
 

lamthanhsung

Tài xế mới
1000xm3 và một con airpod 2

Âm thì 3 con chả lại sony.
Mà tiện thì chả lại airpod.
Nên để tối ưu nhất ta chọn combo 2 tai nghe.
 

quocminh

Tài xế mới
Sennheiser momemtum true wireless là tai nghe có chất âm tốt nhất thế giới bạn nhé, cứ gg, youtube đi bạn
 

ngoclinh

Tài xế Đồng
Em đang dài wf1000xm3 và airpof pro. Nếu nge nhạc thì sony là ngon nhất. Con airpod thì sài iphone nên mua, nge nhac thì ko bằng sony nhưng tiện
 

zozovietnam

Tài xế mới
Patrick Lê mình đang dùng XM3 đây bác, trc có dùng Bose 700, Qc25, Qc35, Wf XM3. Chống ồn ok nhưng chất âm hơi trầm, không trong trẻo bằng Bose Qc25 hay Qc35. Xui xui mua phải chiếc tần số Bluetooth trùng vs Wifi, bật bluetooth là tốc độ wifi giảm rõ rệt. Chơi game nặng thì XM3 phải cắm dây nếu không tiếng sẽ đi sau hình.Service của Bose cũng tốt hơn sony nữa, hư cái gì nhắn tin qua facebook là ngày kia có hàng thay.
 

bichdiem

Tài xế mới
Trương Văn Đức em cũng đang phân vân con Sony, bác có thể cho em xin tên con Bose cùng phân khúc ko ạ? ngoài chất lượng âm thanh ra em cần cả chống ồn nữa do đặc thù công việc ?
 

quocminh

Tài xế mới
xài mỗi iphone thì mua airpod pro hoặc sony 1000x còn nếu dùng nguyên combo apple từ iphone ipad macbook apple watch thì nên chọn airpods vì nó chuyển đổi giữa các thiết bị cực nhanh. còn nếu dùng android thì mua sony 1000x, powerbeast pro chưa dùng kg biết nhưng thấy cái hộp to đùng là mất cảm tình rồi
 

zyxgrab

Tài xế mới
Riêng con Powerbeats Pro là chất âm khá cân không bị lùm bùm bass lấn như mấy dòng trước, mua về nên thay tip, tip theo tai nghe như ... cách âm kém. Pin thì cứ xài khỏi suy nghi ra đường đem cái tai nghe khỏi đem hộp sạc vẩn đủ dùng 1 ngày. Bất tiện nhất là hộp sạc bự nếu ra đường hay mang túi thì củng chả ảnh hưởng. 2 con còn lại chưa sử dụng. Riêng sony trước mình có dùng sp900 delay rất khó chịu xem phim với chơi game là chịu chết mấy dòng sau nay ko biết update hết chưa.
 

tranthanhoi

Tài xế Đồng
Đó giờ bass nhiều thì cứ beats. Thằng pod bass cũng nhiều nhưng nó là bass rần, dân chuyên nhạc chắc chắn loại ngay. Beats bass đầm và âm cân hơn, con này thì người nghiện luôn cả nhạc và thể thao sẽ cân nhắc. Ngoài ra với dòng không dây hoàn toàn như vậy thì nên dùng loại có móc vành tai, dùng cho an tâm. Các loại khác dùng móc dằn bên trong như Sony SP, Bose Soundfree đều có thể rớt khi vận động mạnh hoặc người dùng có da dầu. (Các loại không móc thì 100% rớt khi vận động mạnh.)

Nếu bạn không dùng nhiều cho vận động thì chọn Sony. Chất âm của Sony là nhất trong 3 con này (với quan điểm cá nhân). WF-1000XM3 có thể dùng app riêng của Sony để điều chỉnh chất âm. Nếu bạn thiên bass thì chọn những settings thiên bass. Các settings thiên bass cũng sẽ có thể loại từ vũ trường đến lounge, cafe jazz bass, vân vân mây mây.
 

tranthanhoi

Tài xế Đồng
Sony thì service ko tốt chắc, hư gì 1 đổi 1 chứ dăm ba cái thay :)) Chất âm tùy ng, chống ồn Sony ăn chặt, còn cái vụ wifi chặn kết nối e dùng bao nhiêu con 1000XM3 r chả thấy bị
 

gojekaz

Tài xế mới
Quốc Bảo xét về chất âm như yêu cầu chủ topic bỏ qua các yếu tố về thiết kế, pin, chống ồn, thương hiệu, giá ..v.v. Thì ko ngoa khj mình nói như vậy bạn nhé. Còn bạn gato mình vì lý do gì thì mình ko bjt và ko quan tâm, có đk thì bạn cứ nghe thử và cảm nhận.
 

trandata

Tài xế mới
Nghe sony như nghe Mỹ Linh, Cẩm Vân. Nghe airpod như nghe Chipu hát. Nhưng bù lại chipu lại nuột và xinh. Đó kiểu thế cho bạn dễ hiểu.
 
Top