So sánh Phúc Long Hà Nội với Phúc Long Sài Gòn

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Giới thiệu với mng mình có tgian sống ở Sg 3 năm. Rồi quay lại Hn. 3 năm đó là 3 năm đi gần hết các quán trà sữa ở SG từ cũ tới mới, từ lớn tới bé và kết lại mình cực kì thích uống trà sữa của Phúc Long và nộp họ đều đặn, chưa kể cắm rễ ở PL để ngồi làm việc. Vì Trà sữa PL là gốc của nó chuẩn là cốt Trà, nên dù có pha thêm sữa, thì vẫn đủ tỉnh táo để ngồi làm việc suốt cả buổi chiều áp lực.
Khi quay ra Hn, điều tiếc nuối nhất là ko đc uống PL nữa. Và thật mừng, ngay khi PL có mặt ở Hn, mình đã phi tới. Mỗi tội hôm đó quá đông, nên hnay mới order Now được để có dịp chia sẻ với mng về cảm nhận của mình khi uống PL tại Hn so với bản gốc ở SG (thực ra nói gốc nhưng mng đều hiểu là dù ngay tại Sg cũng có những quán pha ngon, có quán pha được, có quán rất ngon,..) nên so sánh trên mặt bằng chung nhé:

5129

1. Giá ở PL: các bạn so sánh trên bill Now với bill của PL khi shipper trả hàng cho các bạn: cái này các bạn có dịp hãy vào thử web PL sẽ thấy giá niêm yết của PL với giá trên NOW LÀ BẰNG NHAU.
Tại sao bill đến lại thấp hơn bill trên now? Là vì now là partner đc chiết khấu tốt hơn chứ sao (PL có chính sách chiết khấu cho khách sỉ không riêng gì now, nếu bạn làm đại lý lấy ở mức X tiền thì bạn đc ck bn %...). Nên mình giải thích cho các bạn đỡ vì tiền mà lại đánh giá Now này nọ hay PL này nọ trải nghiệm k vui
1f642.png
:))

2. Chất lượng: mng bảo ỏder về thì đc tí trà dưới đáy cốc?
So với mặt bằng chung thì PL có lượng trà rất đậm đặc. Đó làm nên cái giá trị của trà sữa PL. Nghĩa là trà & sữa, chứ k phải như n thương hiệu khác làm từ bột trà sữa (bột kem).. cái này bạn uống sẽ luôn có cảm giác gốc trà rất thanh, và thơm. Uống giúp tỉnh táo lâu. Nên khi pha trong định lượng cốc trà, thì trà chỉ bằng đó thôi, đá sẽ nhiều vãi chươngr luôn. Nhưng đừng nhìn vào đó rồi phán 40k được tí đáy
1f60a.png
=)) qtrong là khi đá tan ra vừa đủ, bạn thấy ngon. Và hợp.
Chứ 1 thương hiệu bao nhiêu đời mà nó pha lạt hay pha để các bạn say trà ngất xỉu thì làm sao mà nổi tiếng & đông khách tới vậy khi ở giữa Sg 1m2 có 3-4 tiệm trà sữa, và quán trà cfe mọc mới lên hàng ngày luôn.
Trong F&B, cốt lại vẫn là chất lượng. Đồ uống ko ngon,chỉ dăm ba ngày là biến mất.

3. Mình nhìn nhiều bạn review rằng đi tới nơi thì cốc sóng sánh,... Thực ra cái này mình cũng bị
1f642.png
:)) nhưng quen rồi. Vì đi đường n khi k tránh đc. Bạn order loại có kem, topping bên trên thì đi đường kể cả là bạn đi bộ nó vẫn có thể sánh ra, chứ đừng nói đi xe máy đường thì đông. Mà chỉ có 1 chi nhánh rồi đi tứ xứ Hn thì làm sao tránh đc. Trước mình ở Sg cách PL có 1,5km đi Now cũng bị sánh chuyện bt nên mấy cái đó hãy coi như là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu thôi. Thực sự khó tránh lắm.

Trở lại thực tế: 2 cốc Oloong milk tea & Hồng trà sữa của PL ship Now tới hnay thực sự mang lại cho mình cảm giác phê tới bến luôn ấy. Đúng vị trà mình thích luôn. Ko phải bột sữa ngậy,. Vị thanh thơm. Để trong nhà vẫn thấy mùi thơm của trà. Ko như n nơi khác bán. Và so với PL Sg thì PL Hn không thua gì luôn. Cũng 1 chín 1 mười thưa các bác.

Nhân tiện viết đôi lời vì đọc nhiều review thấy nhiều bạn chưa biết (chưa uống) và có thể chưa hiểu hết về PL thì lên bênh đôi chút vì thực sự nếu đánh giá cảm quan của mình thì 40k cốc PL đáng giá & chất lượng hơn rất nhiều 1 cốc trà sữa của all.ey hay Paris Baguette, hay Yu tang yu fang gì đó.
Ít nhất là với mình ?

Nên các bạn ko muốn order qua Now thì hãy tới để trải nghiệm thực sự nhé!
 

LeDien

Tài xế mới
Mình thì ở Đà Nẵng uống thấy cũng đc.
 
Top