Do nhu cầu của mỗi người hay đơn giản là việc nhát đi ra ngoài mua đồ ăn vừa chen lấn, vừa tốn thời gian và không có nhiều sự lựa chọn thì hiện nay các dịch vụ giao đồ ăn đều trở nên phổ biến và nhu cầu sử dụng của mọi người càng tăng lên.Không phải do bản thân mình hay không chứ riêng mình cảm thấy khi bạn sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến càng nhiều thì nó như thành thói quen của bạn cứ thèm gì, muốn ăn gì lại nghĩ ngay đến việc mở ứng dụng lên đặt.
Ngoài ra việc đặt đồ ăn trực tuyến đối khi còn rẽ hơn so với việc bạn đi ra ngoài tự ăn vì hiện tại sự cạnh tranh giữa các thương hiệu giao đồ ăn quá khốc liệt chính vì vậy người dùng được hưởng lợi từ việc khuyến mãi, ưu đãi từ các đơn vị này.

Với mức độ tăng trưởng nhanh và giá trị thị trường lớn, theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor, thị trường giao nhận đồ ăn Việt Nam tiếp tục cạnh tranh khốc liệt trong thời gian tới dù cơ hội phía trước là rất nhiều. Năm 2020, lĩnh vực này sẽ đạt giá trị khoảng 38 triệu USD, với tốc độ tăng trưởng trung bình khoảng 11%/năm.


5126

Và tại Việt Nam những thương hiệu lớn trong lịch vực này không thể kể đến các cái tên như sau: Grab với dịch vụ GrabFood, Go-Viet với dịch vụ Go-Food, Foody với dịch vụ Now.vn và Baemin thương hiệu mới nỗi đến từ Hàn Quốc.
Đây chính là 4 thương hiệu giao đồ ăn lớn nhất về cả tiềm lực phát triển cũng như có lượng người dùng và trong khuôn khổ bài viết này mình thử đi phân tích xem đây là dịch vụ giao đồ ăn tốt nhất ở đây tốt về mọi người gồm 5 tiêu chí sau đây:
  1. Thời gian giao hàng nhanh nhất
  2. Giá cước rẽ nhất
  3. Khuyến mãi nhiều nhất
  4. Món ăn nhiều nhất
  5. UX/UI Ứng dụng
Cá nhân bản thân mình cũng sử dụng rất nhiều dịch vụ giao đồ ăn của 4 thương hiệu kia thậm chí là rất thường xuyên và dưới đây là các cảm nhận Khách quan của mình qua hơn 100+ lần sử dụng, đánh giá không có sự thiên vị hay đang vô tình PR cho thương hiệu nào cả.

Thời gian giao hàng nhanh nhất

Báo cáo mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường GCOMM cũng cho thấy, 96% người tiêu dùng được hỏi đồng ý tốc độ giao hàng là yếu tố quan trọng nhất và với cá nhân mình cũng vậy đầu tiên tiêu chí giao nhanh chính là điểm cộng lớn nhất dành cho các dịch vụ giao đồ ăn này.
Và điều quyết định đến tốc độ giao hàng gồm 2 yêu tố quan trọng đó là công nghệ giao nhận và lượng đối tác giao hàng.

Công nghệ giao nhận

Nếu như các dịch vụ giao đồ ăn quy trình giao nhận thủ công đơn giản khi khách hàng đặt đồ ăn tài xế nhận và đến nhà hàng mua rồi đi giao thì quy trình này còn quá thủ công và nhiều bất cập vì vậy cái kể đến đầu tiên là công nghệ.

5119

Hiện nay theo mình thấy Grab và Now đang cung cấp các phẩn mềm, ứng dụng riêng dành cho để giúp các nhà hàng thông báo khi có đơn hàng từ khách.Cụ thể với Now thì các nhà hàng có thể sử dụng phần mềm NowPOS tích hợp sẵn dịch vụ Now và sẽ thông báo cho nhà hàng mỗi khi có đơn hàng từ khách các quán ăn như thế này gọi là quán Tools.(Từ ngày 6 tháng 5 năm 2019, NowPOS chính thức sáp nhập vào Ocha, một thành viên khác của Sea Group.)
Với GrabFood thì hãng này sử dụng phần mềm đối tác GrabFood Merchart để thông báo đơn hàng nếu bạn hay sử dụng GrabFood thì chắc biết đến Quán yêu thích chính là những quán sử dụng các phần mềm này.

Quy trình sẽ được rút gọn lại rất nhiều cụ thể khi có khách hàng đặt đồ ăn quán ăn sẽ là người nhận đơn hàng đó họ sẽ kiểm tra xem món ăn còn không, đủ nguyên liệu chế biến không lúc đó họ sẽ nhận đơn và bắt đầu làm món.Lúc này đơn hàng mới được chuyển đến tài xế và họ chỉ cần đến quán ăn lấy đồ ăn đem giao cho khách mà không cần phải vào order vậy nên quá trình sẽ nhanh chóng hơn.Cũng chính vì quá nhanh đến vậy mà mình đã từng đặt nhầm 2 phần ăn trên ứng dụng Now sau đó chưa đến 3 giây mình bấm hủy nhưng bên nhà hàng họ đã xác nhận đơn và tiến hành làm mất.
Bên cạnh đó các phẩn mềm này sẽ giúp các quán ăn chủ động cập nhật menu, món ăn đã hết, thời gian đóng mở cửa... từ đó trải nghiệm khách hàng khi đặt đồ ăn sẽ tốt hơn.
Hiện nay Go-Food của Baemin mình không rõ quy trình như thế nào nhưng hiện tại Now và GrabFood đang làm rất tốt việc này.

Đối tác giao hàng

Cách đây không lâu GrabFood công bố mình là đơn vị được bình chọn là dịch vụ giao đồ ăn nhanh nhất tại thị trường Việt Nam mặc dù sinh sau đẻ muộn so với Now của Foody.Theo như Grab nó họ có tổng cộng 175.000 đối tác (bao gồm cả đối tác 4 bánh) chính vì vậy lượng tài xế giao hàng của đơn vị này trả dài khắp các khu vực đặc biệt là các thành phố trung tâm.
Mỗi khi có đơn hàng thì thời gian tài xế di chuyển đến nhà hàng để mua đồ ăn sẽ phụ thuộc vào lượng đối tác nhiều hay ít chính vì vậy ở mức độ so sánh này GrabFood đã thắng Now hoàn toàn về căn bản Now chỉ tuyển dụng đối tác giao đồ ăn trong khi Grab họ có sẵn đội ngũ tài xế GrabBike, GrabExpress là dịch vụ GrrabFood chỉ là dịch vụ đi kèm.

5120

Về phần Go-Food thì lượng đối tác tài xế cũng ở mức đông số liệu mình không rõ nhưng cũng đảm bảo đơn hàng đồ ăn của bạn sẽ không bị chậm trễ và theo ý kiến của mình lượng đối tác này cũng có thể lớn hơn cả Now.Tuy nhiên Go-Viet hiện tại chưa chú trọng vào Go-Food cụ thể khi Now và GrabFood có cách chính sách riêng dành cho đối tác giao đồ ăn thì Go-Viet hiện tại vẫn chưa có sự nỗi bật điều này khiến các tài xế có thể chỉ chọn chạy Go-bike mà không chạy kèm thêm Go-Food.
Với Baemin thì vì mới ra mắt chưa được 2 tháng nên lượng đối tác còn ít hơn so với 3 đối thủ của mình và hãng này cũng đang tuyển dụng tài xế giao nhận với mức thưởng cũng khá hấp dẫn và quá trình trải nghiệm của mình với Baemin thì thấy đơn hàng còn giao khá lâu.

Kết luận ở Vòng 1. Grab dẫn đầu về tốc độ giao hàng nhanh nhất, Go-Food và Now có thể nói ngang ngữa nhưng cá nhân mình thiên về Go-Food hơn.Now đứng đầu về quy trình giao nhận nhờ hệ thống máy NowPos của mình và Baemin là dịch vụ xếp cuối cùng có tốc độ giao chậm nhất.

Giá cước rẽ nhất

Tốc độ giao hàng là yếu tố quyết định đến sự thành công của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến tuy nhiên không thể thiếu và đi kèm theo đó là giá cước rẽ, sẽ có 1 lượng khách hàng khi sử dụng một dịch vụ nào đó thì cái đầu tiên họ nghĩ đến là bên nào rẽ nhất :love:
Dưới đây là bảng so sánh giá cước dịch vụ của GrabFood, Go-Food, Now và Baemin để tìm đâu là đơn vị có mức phí giao hàng rẽ nhất nhé.

Dịch vụ giao đồ ănGiá cước tối thiểuGiá cước mỗi Km
GrabFood15.000đ/2km đầu tiên5.000đ
Now.vn15.000đ - 25.000đ5.000đ
Go-Food14.000đ/5km đầu tiên4.000đ từ km thứ 6
Baemin15.000đ/3km đầu tiên5.000đ
Đó là giá cước về mặt lý thuyến và bằng mắt thường cũng dễ dàng nhận ra dịch vụ nào đang có cước phí thấp nhất rồi đúng không? Go-Viet luôn đứng đầu các dịch vụ về mặt giá cả trước đây so sánh giá cước Grabbike với Go-Bike thì Go-Viet vẫn là thương hiệu có mức cước phí rẽ nhất.

Vậy ở mặt thực tế thì sao mình sẽ thử đặt một đơn hàng dưới 2km để xem cách tính cước các dịch vụ trên bên nào sẽ có mức cước thấp nhất nhé.Mình thử đặt ly trà sữa Gong Cha Sữa tươi Okinawa đồng giá 47.000đ từ chỗ mình đến quán đó chỉ hơn 1km thôi thì giá của 4 ứng dụng hiển thị như sau:

5117

Bạn nhìn vậy sẽ thấy ngay Go-Food của Go-Viet đang có cước phí rẽ nhất với 10.000đ/2km đầu tiên nên đơn hàng chỉ có 57.000đ và GrabFood, Now, Baemin đang đồng giá nhau là 62.000đ với phí ship là 15.000đ.

Kết luận ở Vòng 2.Go-Food của Go-Viet là dịch vụ giao đồ ăn đang có cước phí thấp nhất tại thời điểm hiện tại kế tiếp đó có thể để đến là Baemin, GrabFood rồi đến Now, tuy nhiên cước phí Now giao động rất bất thường tùy khu vực và thời điểm nên khó so sánh

Khuyến mãi nhiều nhất

Hiện nay cứ nhắc đến khuyến mãi, đốt tiền cho khách hàng thì chắc hẳn bạn không thể không nghĩ đến Grab.Không nói đâu xa TECHBIKE cũng là trang chuyên cập nhật mã khuyến mãi Grab, Now, Go-Viet, Baemin... hàng ngày nhưng chỉ có Grab là có mã khuyến mãi liên tục để cập nhật.
Grab luôn gửi mã khuyến mãi cho khách hàng theo tuần 1 mã thường kéo dài 1 tuần và với dịch vụ GrabFood cũng vậy, liên tục các mã khuyến mãi được bắn ra tại thời điểm hiện tại cũng đang có rất nhiều mã khác nhau.

5118

Nhu cầu sử dụng mã khuyến mãi của khách hàng cũng rất cao ai mà sử dụng chẳng muốn khuyến mãi, chẳng muốn được giảm giá và chỉ có Grab luôn đốt tiền vào việc cung cấp mã khuyến mãi cho khách hàng.Khác với GrabFood thì Now rất ít tung mã khuyến mãi nhưng lại thường xuyên giảm trực tiếp vào món ăn còn Go-Food thì bên cạnh giảm giá cũng đi kèm miễn phí ship cho 2km đầu tiên.

Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại thì GrabFood khuyến mãi nhiều nhưng nếu so mức độ khuyến mãi thì sẽ không bằng Baemin.Thực sự khi đánh giá các khuyến mãi của Grab thì sẽ thấy các khuyến mãi đa phần là miễn phí Ship và khuyến mãi áp dụng cho 1 số gian hàng nào đó, còn lại các khuyến mãi đều yêu cầu đơn hàng tối thiểu từ 60.000đ hoặc 120.000đ trở lên và đó cũng là cách Grab thu hút khách hàng sử dụng.
Ngoài ra kể từ khi ra mắt ví điện tử GrabPay by Moca Grab thường khuyến mãi khi thanh toán qua dịch vụ này hoặc qua thẻ và hi sử dụng tiền mặt sẽ ít được khuyến mãi hơn.

Baemin hiện tại vì mới ra mắt nên có thể thấy các chương trình khuyến mãi dịch vụ này hấp hơn hơn GrabFood khá nhiều với mức giảm tối đa có thể lên tới 70% cho mọi đơn hàng nên ở cuộc chiến khuyến mãi hiện tại mình đánh giá Baemin tốt hơn.
Kết luận ở Vòng 3.Baemin là dịch vụ đang có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất tiếp đến là GrabFood, Now và Go-Food ở mức tương đối và Now có phần nhỉn hơn Go-Food

Món ăn nhiều nhất

Now được phát triển bởi Foody một mạng xã hội review đồ ăn được ra đời từ năm 2012 cho đến hiện tại Foody sở hữu lượng đối tác nhà hàng lớn nhất và khủng nhất chính vì vậy Now thừa hưởng được những thành quả trên nên bạn có thể thấy trên ứng dụng Now có rất nhiều món ăn.Và đương nhiên nếu bạn muốn biết món ăn nhà hàng đó có ngon hay không thì chỉ cần vào Foody để xem review là sẽ thấy.

5123

GrabFood ra mắt vào tháng 05/2018 đến thời điểm hiện tại cũng hơn 1 năm tuy nhiên lượng đối tác nhà hàng trên GrabFood cũng khá lớn căn bản quy trình đăng ký làm đối tác bán đồ ăn trên GrabFood nhanh chóng hơn tạo điều kiện cho các quán ăn, cửa hàng tham gia và hiện tại GrabFood cũng phát triển các quán ăn độc quyền mang tên gọi Quán độc quán quen.
Go-Food của Go-Viet thì ra mắt vào tháng 11/2018 nên lượng quán ăn trên đây có thể thấy là nhỉn hơn GrabFood và Now tuy nhiên vẫn đủ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn.
Về Baemin thì hiện tại mới ra mắt chưa đầy 2 tháng tuy nhiên cũng được thừa hưởng đối tác nhà hàng từ VietnamMM (bán lại cho Baemin) điều đặc biệt ở VietnamMM đó là họ có các quán độc quyền chỉ có trên VietnamMM bây giờ là Baemin tuy nhiên lượng nhà hàng trên Baemin còn khá ít và tại thời điểm 07/2019 thì ứng dụng Baemin chỉ mới hoạt động tại các khu vực trung tâm như quận 1, 3, 4, 10.

Kết luận ở Vòng 4.Now là ứng dụng sở hữu nhiều món ăn nhất nhờ hệ sinh thái từ Foody, tiếp đến là GrabFood, Go-Food và Baemin

UX/UI ứng dụng

5121

Giao diện của 4 ứng dụng giao đồ ăn: GrabFood, Now, Go-Food, Baemin

UX/UI có nghĩa là về giao diện ứng dụng và cách sử dụng có dễ dàng, thân thiện không thì bạn sẽ bình chọn cho ứng dụng nào? Đầu tiên về giao diện (UI) thì mình đánh giá GrabFood là ứng dụng có giao diện đẹp nhất mang phong cách hiện đại và luôn được cập nhật liên tục, kế tiếp đến là Baemin, Now và Go-Viet.
Tuy nhiên trải nghiệm người dùng mới là điều quan trọng hơn cả và điều này thì mình đánh giá cao Now hơn, giao diện ứng dụng Now khá rối và trước giờ mình thấy ít cập nhật gì nhiều.

Tuy nhiên vì tích hợp nhiều thông tin như món ăn sẽ hiển thị chi tiết giá cả, thời gian giao hàng, khuyến mãi ra bên ngoài nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món ăn phù hợp cho mình ngoài ra bạn có thể sắp xếp lọc các món ăn theo nhiều tiêu chí như: vị trí gần bạn nhất, món được đặt nhiều... điều này mình rất hay sử dụng nhưng các ứng dụng khác lại không có.

5122

Bên cạnh đó bạn có thể đặt đồ ăn theo nhóm, đặt đồ ăn trên ứng dụng lẫn Website đây là điều mà các ứng dụng còn lại chưa hỗ trợ.

Điều mình ghét nhất trên ứng dụng GrabFood đó là không thể đổi địa chỉ giao đồ ăn ở mục Đặt đơn hàng, ứng dụng Grab nhận vị trí đôi lúc sai và nếu như ngay màn hình đầu tiên đặt đồ ăn bạn quên chỉnh lại địa chỉ thì thôi xong khi bạn đã chọn hết đồ ăn chuẩn bị bấm Đặt hàng thì thấy địa chỉ sai phải quay ra ngoài sửa lại địa chỉ rồi đặt lại từ đầu mình đã gặp rất nhiều lần như vậy.
Now, Go-Food, Baemin thì cho phép chỉnh sửa địa chỉ giao nhận tại màn hình Đặt đồ ăn luôn hi vọng Grab cập nhật lại phần này.

5226

Tuy nhiên có một điểm mà ứng dụng GrabFood và Go-Food làm rất tốn đó là cho tracking (theo dõi) vị trí của tài xế đang di chuyển rất chuẩn và chính xác theo thời gian thực.Giống như việc đặt xe ôm vậy khi đặt đồ ăn trên 2 ứng dụng này thì tài xế đang làm gì, ở đâu khách hàng đều biết rõ cả.
Thông thường mình rất chủ động xe vị trí tài xế sắp tới nhà chưa để mình xuống nhận đồ ăn thay vì phải đợi gọi mới xuống.
Now thì cũng cho phép tracking vị trí Shipper nhưng cá nhân mình cảm nhận nó rất hay bị chậm hoặc sai so với thời gian thực chính vì vậy mình không chủ động được khi nào tài xế gần tới còn Baemin hiện tại thì chưa cho tracking ứng dụng này có lẽ phải dần cập nhật tính năng này.

Về thanh toán trên ứng dụng thì hiện tại Now và GrabFood cho phép thanh toán qua ví điện tử AirPay, GrabPay by Moca nên khá tiện lợi còn Go-Food và Baemin thì hiện chỉ hỗ trợ tiền mặt.
Riêng Baemin hiện tại ứng dụng còn khá chậm

Kết luận ở Vòng 5.Và nếu đánh giá về trải nghiệm người dùng trên thì mình bình chọn cho Now về sự dễ dàng sử dụng kế đến là Go-Food, Baemin còn về giao diện thì Grab là số 1

Xem thêm: Top 5 dịch vụ đặt đồ ăn online NGON - RẼ và TỐT NHẤT tại Việt Nam

Kết luận

Cá nhân mình vẫn sử dụng xen kẽ các ứng dụng trên cụ thể khi không biết ăn gì mình sẽ chọn Now để đặt vì nhiều món ăn, khi cần giao nhanh mình sẽ chọn GrabFood hoặc Go-Food để đặt và khi không quá vội mình sẽ sử dụng Baemin để đặt để được khuyến mãi.
Nhưng trên tổng thể hết thì Now với GrabFood vẫn là 2 ứng dụng giao đồ ăn số 1 hiện tại ở Việt Nam và mình vấn thiên về GrabFood hơn.

Là người dùng thì bạn có quyền lựa chọn xen kẽ các ứng dụng để dùng nếu như bạn cảm thấy hài lòng và tiện lợi, tiết kiệm cho mình tuy nhiên có thể chỉ 1 vài lần gặp sự cố bạn cũng có thể xóa app mà không bao giờ dùng lại nữa.

Xem thêm: Top ứng dụng đặt đồ ăn online khuyến mãi, giảm giá và rẽ nhất

Còn bạn thì sao nhớ để lại bình luận bên dưới nhé?

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Chỉ có khách hàng nào xài đủ 4 app mới trả lời dc đặt hàng thường xuyên. 3 app grab now go mỗi tx chỉ nhận dc 1 đơn thôi... Baemin chỉ 2 đơn thôi.. Đã cài lại rồi... Nên bây giờ baemin củng mau.... Rớt vào quán đông tx với grab go now ... Baemim vẫn lợi thế hơn dc 2 đơn... Hơn mấy chú kia...
Với tui dc 3 đơn với bí kíp 10 năm nay
 

Danh7788800

Tài xế Đồng
Cá nhân mình là khách hàng và có trải nghiệm hết tất cả các dịch vụ giao đồ ăn hiện tại, theo mình đánh giá thì
THỜI GIAN GIAO HÀNG NHANH NHẤT: Grab, Go
Công nghệ giao nhận: Now
Đối tác giao hàng: Tình hình hiện tại có vẻ khá cân bằng.
KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT: Grab nhiều về số nhưng không chất bằng Baemin được
MÓN ĂN NHIỀU NHẤT: Now > Go > Baemin > Grab (Grab giờ bỏ khá nhiều cửa hàng, AD nên xem xét lại, vị trí cuối là hợp lý)
 

TiiBoss

Support
Moderator
Vote cho bạn tiêu chí cuối nhé :)))
Grab thật sự đã bỏ khá nhiều cửa hàng và hỗ trợ rất lâu, có khi không hỗ trợ luôn ấy. Mình có kinh doanh thêm 1 quán trà sữa take away nhỏ :) haha đăng ký grab food trước 1 tuần khi khai trương, grab hẹn tới hẹn lùi, rồi yêu cầu gửi thông tin này nọ nhiều lần. Giờ khai trương bán được gần 3 tháng mà chưa có động tĩnh gì, 1 cú đt của hỗ trợ food, 1 email hay 1 cái tin nhắn messenger thông báo tình hình cũng chả thấy. :)
GO thì siêu lẹ, gửi hình menu, thông tin quán, xong. 3 ngày sau có đủ giá, size, thông tin quán trên GO FOOD.
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Ý kiến của mọi người cũng rất hợp lý, lí do là Grab hiện tại số lượng đăng ký đối tác bán hàng khá nhiều họ chỉ chọn lọc quán ăn lớn chất lượng, có mặt bằng hơn để làm đối tác nên nếu đăng ký bán trên GrabFood các quán ăn nhỏ rất lâu để được duyệt.
Go-Viet hiện tại chưa có ứng dụng cho đối tác và chỉ cho phép 1 số cửa hàng lớn mới là đối tác chính thức nên các quán ăn khác khi bán trên Go-Food sẽ dễ duyệt tuy nhiên là đối tác không chính thức, Grab hay Go-Food cũng sẽ có thời gian sàng lọc các đối tác.
Tiêu chí ở đây là ở quận nào khu vực nào mọi người đều có thể đặt đồ ăn được nên mình nghĩ Now -> Grab -> Go-Food -> Baemin cũng là hợp lý, mình sẽ cập nhật lại bài viết theo từng thời điểm :)
 

TiiBoss

Support
Moderator
Vậy là em phải suy nghĩ thêm việc mai có nên lên GO VIỆT nộp bổ sung giấy tờ để kích hoạt app luôn không đây? Nãy mới đăng ký online và cho phép chạy beta, có nên lên không ta? Mất 335k (2 nón, 1 áo khoác, 1 túi Go Food) hay là mất 600k cho (1 nón 3/4, 1 nón, 1 áo khoác, 1 túi giữ nhiệt Now) nhỉ?
Haha :) Em có đứa em gái, hồi trưa có ghé chơi với nó thì nó có đặt mì cay, hỏi đặt grab hay sao? Nó kêu đặt Now, hỏi Grab km nhiều sao em không đặt? Nó bảo:”Now em đặt xưa giờ quen rồi, với freeship nữa, bạn bè em cũng đặt Now không à!”.
Haha, rồi phân vân GO với NOW quá. Không biết nên đăng ký gì đây ta :)
 

Danh7788800

Tài xế Đồng
Chọc lọc do thiếu tài hay do không thu được chiết khấu từ các quán ăn, mà có thể là do cả 2?
Grab có thể là doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, nhưng có lẽ mãi không bao giờ là doanh nghiệp tốt với Đối tác.
 

dailyxevinfast

Tài xế Đồng
trước giờ mình hay vẫn dùng grap để giao hàng, thấy cũng nhanh. xài ap grap lâu thành quen lúc nào cần đi đâu hay ăn gì cũng nhớ đến GRAP. HY VỌNG GRAP SẼ PHÁT TRIỂN HƠN
 

nguyenminhduc

Tài xế Đồng
Có anh em nào đổi mã giảm giá grab tại Viettel++ chưa? Đổi như thế nào vậy người anh em thiện lành
 

muahanoi

Tài xế Đồng
Mình thì vẫn dùng NOW, tuy hiện nay now khá nhiều phốt trên mạng. Để so về KM chắc now không bằng mấy hãng giao đồ ăn mới
 
Top