gojekaz

Tài xế mới
Hello mọi ng*̛ời, sau kha khá thời gian trải nghiệm các loại mỹ phẩm khác nhau thì mình nghĩ là mình sẽ đúc kết một vài cảm nhận của mình với các sản phẩm mà mình đã sử dụng. Và như các bạn đã thấy, hôm nay mình sẽ so sánh 5 loại toner: Toner diếp cá Mamode Pore Clean Toner, 9wishes Pine Treatment Skin, Skin 1004 Madagascar Centella, Supple Prepairation By Dear Klairs và Toner hoa cúc Kielh's để tìm được loại toner tốt nhất, phù hợp nhất với da nhé.

6H6akoe.jpg

1.MAMODE PORE CLEAN TONER​

(hay là cái tên “quốc dân” TONER DIẾP CÁ ) Không biết là do da của mình hay là với chiết xuất diếp cá và bùn khoáng của em này nên sau khi sử dụng em ý thì da mình gặp tình trạng hơi khô và xuất hiện cảm giác hơi châm chít nhẹ ở thời gian đầu. Tuy nhiên, mụn đầu đen cũng như sợi bã nhờn của mình có giảm đi một chút.
Mình chấm em toner Mamonde diếp cá này 7/10

2.9WISHES PINE TREATMENT SKIN​

Em này mình thấy khá hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu như mình. Mình makeup nhiều kèm với nóng trong ng*̛ời đôi khi hay nổi mụn thì dùng em toner này khá thích vì nhờ có chiết xuất ngải cứu nên làm dịu da hẳn, giảm viêm mụn. Và một trong những điểm mình thích nữa đó là em này giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông đó nha. Ban đầu mình chả tin đâu nhưng dùng hơn tháng thấy lỗ chân lông cải thiện thật sự, tuy không nhiều nhưng cũng khá bất ngờ ý. Em nó cũng cấp ẩm tốt.
Mình thích em này cả cái thiết kế vỏ chai màu xanh ngọc tươi mắt nên thẳng thắn chấm 9/10.

3.SKIN 1004 MADAGASCAR CENTELLA​

Em này thì cũng khá là quốc dân, cấp ẩm tốt, làm dịu da, cực là lành tính. Mùi hương dễ chịu. Mình hay sử dụng em này nếu như dùng sữa rửa mặt gây khô da hoặc là gặp tình trạng đỏ rát do cháy nắng, hoặc làm mát da trước khi makeup . Em này mình chấm 8,5/10 bởi giá thành rẻ cũng như phù hợp cho tất cả mọi loại da nè. Nhưng dùng nhanh mọi ngừoi nhé vì điểm yếu của ẻm là thời hạn bảo quản

4.SUPPLE PREPAIRATION BY DEAR KLAIRS​

Em này phát huy tối đa tác dụng của việc làm ẩm mượt da nhờ giàu HA. Không có mùi là một điểm cộng. Những hôm lười skincare quá thì dùng em này thôi đi ng*̉ cũng được vì đủ độ ẩm rồi .Lành tính và làm dịu mụn cũng okay. Texture đặc nên dùng hơi hao. Thích hợp nhất cho da khô, da mụn- nhạy cảm 8/10 cho em này ạ.

5.KIELH’S CALENDULA ( TONER HOA CÚC KIELH’S )​

Em này thì đầu tiên để nói đó là mức giá khá là cao, cấp ẩm tương đối. Không có tình trạng châm chích hay là nóng rát trên da. Sử dụng một thời gian có thể thấy là em ấy hoạt động khá tốt trên bề mặt da, làm dịu da cũng như đều màu da tốt, cải thiện được lượng dầu thừa vùng chữ T của mình rất ổn. Em này vì hơi đắt nhưng mình thấy cũng khá bình thường không như các review rầm rộ cho nên chỉ chấm 7/10 thui. Hợp da thường, da khô.

Phía trên là tổng kết về 5 chai Toner của mình, nhìn chung thì nó hoạt động tương đối ổn trên da của mình. Còn bạn thì sao? Nếu bạn đã dùng 1 vài chai trong Top 5 này thì hãy cho mình xin ý kiến của mọi ng*̛ời cũng như là gợi ý cho mình một vài loại toner mà mọi ng*̛ời ưng nhất nha.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

vancuong

Tài xế mới
Mamonde diếp cá mình dùng thấy hơi khô da và có mùi cồn khó chịu, chuyển sang loại hoa hồng cùng hãng thì thấy ok hơn
 

thangtruong

Tài xế mới
Mamonde diếp cá dùng bị châm chít thời gian đầu, sau thì hết, tác dụng không rõ ràng lắm. Kielh’s thì mình thấy được thổi quá, quá là bth, giá thì chát.
 

thaotrannam

Tài xế mới
mình thấy nó rất giống mùi cồn, trc thấy các ce rv klairs dùng thích nên mình cũng muốn thử nhưng thật sự thấy toner này bốc hơi kha khá nhanh chứ ko giống kiểu thấm thẩu vào da nhanh
 

thaotrannam

Tài xế mới
Ko biết có ce nào giống mình ko, mình ngửi thấy có mùi cồn ở toner của klairs, mua cả chai mà dùng 1 lần thấy khó chịu mùi cồn lại đổi qua toner hoa cúc của kiehl
 

iemnea

Tài xế mới
Mamonde mình dùng loại màu hồng cũng oke phết nè. Trc giờ mình cực ghét spham nào có mùi hoa hồng nhg lại này thì lần đầu tiên mình thích, mùi ko quá nồng, da mình lại trộm vía k mụn nhọt gì cả nên có những hôm lười mình tẩy trang rửa mặt xong r ngâm mask vào toner xong là lên giường ngủ luôn k serum kem dưỡng gì cả :)))
 

lantran

Tài xế mới
Mamonde có một điểm làm mình khá không thích là có mùi cồn Nhưng mà da mình dùng hợp hay sao ý, không thấy châm chích hay khó chịu gì trên da luôn. Mình cũng không gặp tình trạng khô da sau khi dùng toner (mùa đông thì có một xíu khô nhưng không đáng kể) Một điểm cực thích của em này là hỗ trợ giảm mụn đâu đen và giảm tiết bã nhờn ấy. Hợp với da dầu và hhtd như mình nè
 

kunamoi

Tài xế mới
Ôi! Toner Kiehl’s hoa cúc kia là chân ái cho da dầu luôn đấy, sao lại bảo hợp da khô nhỉ? Mình dùng không biết bao nhiêu chai 500ml rồi. Lành tính, ngon thật sự luôn, hôm nào da sida do treatment quá liều quất ẻm cũng dịu bớt ấy.
 
Top