lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Vsmart có những thắc mắc về cách sử dụng, chính sách bảo hành hay khiến nại thì cách nhanh nhất là liên hệ tổng đài hỗ trợ VSmart để được giải đáp.
VSmart cung cấp tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật chính vì vậy có thể hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần trao đổi.

so-dien-thoai-tong-dai-ho-tro-dien-thoai-vsmart (1).jpg

Vậy nên mọi thắc mắc liên quan đến các sản phẩm điện thoại VSmart như Vsmart Live, Active, Joy, Star, Bee... bạn có thể liên hệ tổng đài theo số điện thoại sau đây:
  • Hotline Vsmart: 1900 23 23 89
Tổng đài Vsmart 1900 23 23 89 hoạt động từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật và lưu ý cước phí cuộc gọi là 1.000đ/phút nhé.

Tổng đài trên hỗ trợ mọi dịch vụ của tâp đoàn VinGroup chính vì vậy để được hỗ trợ về dòng điện thoại VSmart khi gọi lên bạn thực hiện các thao tác như sau:
  • Bước 1: Bấm phím 1 để nghe tiếng Việt
  • Bước 2: Bấm phím 2 để được hỗ trợ các vấn đề về điện thoại Vsmart
  • Bước 3: Đợi kết nối đến tổng đài viên hỗ trợ
Khi kết nối được tới tổng đài viên thì cuộc gọi sẽ bắt đầu được tính phí và giờ bạn có thể trao đổi và hỏi đáp tất cả các vấn đề liên quan đến điện thoại VSmart.Ngoài ra techbike cũng có cập nhật các bài viết liên quan đến Vsmart tại các bài viết bên dưới đây bạn có thể tham khảo nhé.
Chúc bạn thành công!
 

tongdaivpbx

Tài xế mới
VPBX cung cấp giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp với đầy đủ tính năng cho khách hàng trải nghiệm chất lượng cuộc gọi cao và chi phí thấp nhất
 
Top